Lý do Victoria's Secret thích bán nội y cho nam hơn nữ

Nhân viên của Victoria's Secret tiết lộ bí mật thú vị về khách hàng; Phụ nữ Anh bị ảnh hưởng mạnh từ phong cách thời trang của sao; Rosie Huntington đẹp tựa nữ thần với trang phục Tom Ford... là những tin đang được chú ý.

Nhân viên của Victoria's Secret tiết lộ bí mật thú vị về khách hàng

Một nhân viên cũ của cửa hàng bán đồ lót Victoria's Secret ở Chicago cho biết có một sự khác biệt rất lớn giữa các khách hàng nữ và khách hàng nam giới. Họ được đào tạo để đối xử phù hợp với hai đối tượng khách hàng khác nhau này. 

Lý do Victoria's Secret thích bán nội y cho nam hơn nữ - 1

Bộ đôi thiên thần quảng bá đồ lót tại một cửa hàng của Victoria's Secret

"Suy nghĩ thường thấy của đàn ông khi bước chân vào một cửa hiệu đồ lót phụ nữ đó là họ muốn mua  ngay một thứ gì để chạy được ra khỏi đó càng nhanh càng tốt" - Người này cho biết. 

Nhân viên cũ của hãng nội y danh tiếng nhất hành tinh cũng nói thêm: "Điều này có nghĩa là họ sẵn sàng chi bộn tiền hơn".

Khi các nhân viên cửa hàng thường phải đưa ra các hình thức khuyến mại đồ lót với phụ nữ thì ngược lại, đàn ông lại không mấy để tâm. Họ sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm nguyên giá. 

Theo người bán hàng của Victoria's Secret, phụ nữ thường quan tâm tới giá cả vì vậy nhân viên thường đưa ra các khuyến mại để thuyết phục họ. Tuy nhiên, đàn ông thì khác bởi họ sẵn sàng bỏ ra tới 50 đô la (khoảng 1,2 triệu đồng) để mua một món đồ lót mà chẳng phàn nàn hay hỏi han gì bởi chỉ đơn giản là họ ngại ngùng. 

Bởi vậy có một cuộc chiến ngầm giữa các cửa hàng của Victoria's Secret trong việc tranh giành khác hàng nam. Và dù, Victoria's Secret có đối tượng khách hàng chính là phụ nữ nhưng nhân viên bán hàng của họ lại thích đón tiếp khách nam hơn.

"Khi một người đàn ông bước vào cửa hàng, điều này như thể vận may rơi trúng vào đầu vậy" - Nhân viên này hài hước ví von. 

Thuở sơ khai, người sáng lập ra Victoria's Secret muốn xây dựng cửa hàng đồ lót "thân thiện" với cánh đàn ông, khiến phái mạnh không phải lúng túng, ngại ngùng khi mua đồ chip tặng vợ. Tuy nhiên, dường như mong muốn này đã không thành sự thực. Dù sao thì Victoria's cũng đang là đế chế nội y hùng mạnh nhất hành tinh khi chiếm tới 35% thị trường đồ lót trên toàn thế giới.

Phụ nữ Anh bị ảnh hưởng mạnh từ phong cách thời trang của sao 

Kim Kardashian, Cara Delevingne  Victoria Beckham và công nương Anh Kate Middleton... là những người có sức ảnh hưởng thời trang mạnh nhất với phụ nữ Anh, theo khảo sát của tạp chí tháng HELLO!. 

Khảo sát trên 1000 phụ nữ Anh cho ra kết quả 48% chị em bị ảnh hưởng phong cách bởi người nổi tiếng, 31% từ bạn thân, chỉ 14% ảnh hưởng từ mẹ, 13% ảnh hưởng từ phong cách đường phố, 11% từ truyền hình, 9% từ người tình, 6% từ các blogger và từ quảng cáo chỉ 4%.

Lý do Victoria's Secret thích bán nội y cho nam hơn nữ - 2

Phong cách của người nổi tiếng có sức ảnh hưởng mạnh tới gu thời trang của giới trẻ

Rosie Huntington đẹp tựa nữ thần với trang phục Tom Ford

Siêu mẫu Anh Rosie Huntington đang thực hiện loạt ảnh quảng cáo tại hòn đảo Malibu. Trong bộ váy trắng đính đá tha thướt tuyệt đẹp thuộc bộ sưu tập mới nhất của Tom Ford, Rosie Huntington khoe sắc vóc yêu kiều quyến rũ bên bờ biển. 

Bộ váy quyến rũ có phần ngực được làm từ vải màu nude và đính đá lấp lánh mà Rosie mặc trong bộ hình từng được Rihanna mặc trên thảm đỏ của lễ trao giải amfAR hồi đầu năm. 

Lý do Victoria's Secret thích bán nội y cho nam hơn nữ - 3

Lý do Victoria's Secret thích bán nội y cho nam hơn nữ - 4

Lý do Victoria's Secret thích bán nội y cho nam hơn nữ - 5

Rosie Huntington đẹp tựa nữ thần với bộ váy gợi cảm của Tom Ford

Lý do Victoria's Secret thích bán nội y cho nam hơn nữ - 6

Phong cách thời trang của Rosie Huntington vốn rất sành điệu và nữ tính

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thu Hương (Theo BI, Dmail) ([Tên nguồn])
NÓNG cùng thời trang mỗi ngày! Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN