Liệu chiếc túi 4G mới của Givenchy có trở thành biểu tượng mới của nhà mốt?

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 09:41 AM (GMT+7)

Givenchy lại ra mắt một chiếc túi xách mới: chiếc túi 4G. Giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams đã ra mắt chiếc túi này trong bộ sưu tập Givenchy Pre-Fall 2021 và nó ngay lập tức gây chú ý, cho thấy nó có thể được thêm vào hàng ngũ những chiếc túi mang tính biểu tượng của nhà mốt cùng với Antigona và các sáng tạo khác của Givenchy.

Không có gì giống như một chiếc ví đẹp. Chúng thường là một phần tuyên bố thời trang và là một cách để thể hiện cá tính đồng thời là một biểu tượng trạng thái độc đáo và hướng ngoại. Túi xách là công cụ xác định danh tiếng của một thương hiệu thời trang, những chiếc túi mang tính biểu tượng được tạo ra cho các thương hiệu mang tính biểu tượng. Givenchy không còn xa lạ với việc tạo ra những chiếc túi xách mang tính biểu tượng. Givenchy Antigona là một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng và vượt thời gian của thương hiệu này, với những thiết kế như Pandora và Horizon cũng tự khẳng định mình là tác phẩm kinh điển.

Liệu chiếc túi 4G mới của Givenchy có trở thành biểu tượng mới của nhà mốt? - 1

Một lần nữa, Givenchy lại ra mắt một chiếc túi xách mới: chiếc túi 4G. Giám đốc sáng tạo Matthew M. Williams đã ra mắt chiếc túi này trong bộ sưu tập Givenchy Pre-Fall 2021 và nó ngay lập tức gây chú ý, cho thấy nó có thể được thêm vào hàng ngũ những chiếc túi mang tính biểu tượng của nhà mốt cùng với Antigona và các sáng tạo khác của Givenchy. Một trong những chủ đề chính của nhà mốt là chữ “G” và Williams sử dụng logo đó cho 4G. Ông sử dụng nó để mang lại một cái nhìn mới mẻ về logo mang tính biểu tượng của nhà mốt trong khi vẫn giữ được sự đối xứng của thiết kế mà Hubert de Givenchy đánh giá rất cao. Màu sắc tươi mới hơn này phản ánh tính thẩm mỹ rõ ràng, sắc nét đã trở thành đồng nghĩa với Williams tại Givenchy.

Liệu chiếc túi 4G mới của Givenchy có trở thành biểu tượng mới của nhà mốt? - 2

Chiếc túi cũng tượng trưng cho sự tiếp nhận của Williams đối với Givenchy với việc sử dụng các thiết kế phần cứng của nhà mốt. Trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 đầu tay của Williams, nhà thiết kế đã cho thấy sự tập trung vào kim loại và khóa móc padlock có thể được nhìn thấy trong túi 4G mới. Túi 4G là chiếc túi xách hình chữ nhật cổ điển có chức năng tiện dụng nhưng đồng thời có kiểu dáng đẹp, thanh lịch và linh hoạt.

Liệu chiếc túi 4G mới của Givenchy có trở thành biểu tượng mới của nhà mốt? - 3

Túi 4G có hai kiểu dáng, một túi flap bag và một túi chain bag, để pha trộn giữa sự sang trọng và tính linh hoạt đó. Nó có thể được sử dụng từ ngày đến đêm và được sử dụng như một chiếc túi kiểu clutch, đeo vai hoặc đeo chéo: túi flap bag 4G đi kèm với một dây đeo có thể tháo rời có thể điều chỉnh thông qua giá đỡ kim loại kín đáo, trong khi túi chain bag có dây G-link mới của nhà mốt là dây chuyền bằng bạc hoặc kim loại hoàn thiện bằng vàng. Túi bao gồm các ngăn chính và túi pocket để đựng thẻ và có nhiều màu sắc khác nhau, từ màu trung tính như đen, trắng ngà và màu be đến các màu thời thượng như xanh bơ và hồng nhạt. Những chiếc túi cũng sẽ được hoàn thiện đặc biệt, cùng với da độc quyền của nhà mốt, da cừu in hoạ tiết rắn và trăn.

Liệu chiếc túi 4G mới của Givenchy có trở thành biểu tượng mới của nhà mốt? - 4

Nguồn: http://danviet.vn/lieu-chiec-tui-4g-moi-cua-givenchy-co-tro-thanh-bieu-tuong-moi-cua-nha-mot-502...

Theo Quang Tân (Dân Việt)
sự kiện Xu hướng thời trang
Báo lỗi nội dung