Chanel 22 được ưu ái trong chiến dịch mới nhất

Thứ Tư, ngày 13/04/2022 15:46 PM (GMT+7)
Chia sẻ

Trong số tất cả những chiếc túi xách sang trọng được ra mắt gần đây, chiếc túi Chanel 22 có lẽ là một trong những chiếc túi thú vị nhất.

Trong số tất cả những chiếc túi xách sang trọng được ra mắt gần đây, chiếc túi Chanel 22 có lẽ là một trong những chiếc túi thú vị nhất. Ra mắt tại buổi trình diễn Ready-to-Wear Xuân/Hè 2022, chiếc túi 22 có dây đeo bằng vải và dây xích đặc trưng của Chanel theo phong cách bucket. Do đó, chiếc túi 22 gợi lên tất cả sự vượt thời gian của thương hiệu, trong khi vẫn mang lại cảm giác cập nhật và mới mẻ. Giờ đây, với chiến dịch mới nhất của mình, thương hiệu Pháp giới thiệu chiếc túi mới nhất của mình với sự trợ giúp của bộ đôi nhiếp ảnh thời trang người Hà Lan Inez & Vinoodh, cũng như các đại sứ Lily-Rose Depp, Whitney Peak, Margaret Qualley.

Chanel 22 được ưu ái trong chiến dịch mới nhất - 1

Chiến dịch, dự kiến ​​ra mắt thành hai phần, đầu tiên là một loạt ảnh, sau đó là ba bộ phim, chứng kiến ​​các nữ diễn viên diện những bộ sưu tập mới nhất của Chanel, thể hiện chiếc túi ở ba địa điểm khác nhau: Los Angeles, Palm Springs, và New York. Đặc biệt, những hình ảnh cho thấy những người đang trầm ngâm xem xét chiếc túi 22 xung quanh một cách nhẹ nhàng và thờ ơ. Depp tạo dáng trước một hồ bơi ở sân sau, trong khi Peak kiểm tra lớp trang điểm của cô trong một chiếc gương phòng tắm thông thường, và Qualley tình cờ đặt mình trên một chiếc ghế trên bãi biển.

Chanel 22 được ưu ái trong chiến dịch mới nhất - 3

Bản chất ngắn gọn của chiến dịch này cho phép người xem không chỉ nhìn thấy chiếc túi hoạt động trong các tình huống hàng ngày mà còn biết cách Depp, Peak và Qualley có thể tương tác với chiếc túi khi cuộc sống hàng ngày của họ phát triển. Do đó, chiến dịch này dường như mở ra một con đường mới cho Chanel, vì nó làm nổi bật tính thiết thực của chiếc túi 22 trong một ánh sáng bình thường hơn nhiều so với những gì chúng ta đã thấy trước đây trong khi vẫn giữ được tất cả vẻ quyến rũ và đẳng cấp đặc trưng của thương hiệu.

Chanel 22 được ưu ái trong chiến dịch mới nhất - 4

Nguồn: http://danviet.vn/chanel-22-duoc-uu-ai-trong-chien-dich-moi-nhat-502022134154716511.htm

Hoa hậu Lương Thùy Linh chuẩn 'cao thủ' mặc đồ xuyên thấu: Nhìn tưởng hở, hóa ra cực kín

Trong khi nhiều người đẹp mắc lỗi lộ nội y khi mặc đồ xuyên thấu thì Hoa hậu Lương Thùy Linh lại chứng tỏ cô cực kỳ khéo léo khi chọn phụ kiện đi kèm kiểu trang phục...

Chia sẻ
Theo Quang Tân (Dân Việt)
sự kiện Xu hướng thời trang
Báo lỗi nội dung