Các thương hiệu thời trang đình đám "tranh thủ" ra mắt BST nhân dịp Tết nguyên đán

Nhiều thương hiệu thời trang thế giới lớn đã phát hành những bộ sưu tập riêng nhân dịp Tết nguyên đán.

Tết nguyên đán là dịp các thương hiệu thời trang cao cấp tăng cường buôn bán.

Tết nguyên đán là dịp các thương hiệu thời trang cao cấp tăng cường buôn bán.

Cũng như các dịp lễ khác, Tết âm lịch cũng trở thành lý do để các thương hiệu bán sản phẩm. Đến hẹn lại lên, mỗi năm các nhãn hàng thời trang quốc tế lại đồng loạt cho ra mắt các bộ sưu tập dành riêng cho dịp này. Không phải vô cớ khi họ luôn biết "tranh thủ" những ngày đặc biệt để thúc đẩy tiêu dùng. Trong đó Trung Quốc là nơi các thương hiệu thời trang cao cấp hướng tới đầu tiên.

Theo một số thống kê, đến năm 2025, người dùng Trung Quốc có thể đóng góp 40% tỉ trọng tiêu dùng thời trang cao cấp trên quy mô toàn thế giới. Đây cũng sẽ là thị trường may mặc lớn nhất thế giới trong năm 2030. Chính bởi vậy họ không thể bỏ qua thời điểm thích hợp trên. Dễ thấy, một số thương hiệu chọn linh vật năm đó làm hình ảnh chủ đạo, số khác thì lấy màu đỏ tượng trưng cho may mắn hoặc dùng các họa tiết mang đậm dấu ấn Trung Hoa để thiết kế sản phẩm.

Gucci

Gucci đã kết hợp với Disney để cho ra mắt bộ sưu tập lấy hình ảnh chủ đạo là chú chuột Mickey.

Gucci đã kết hợp với Disney để cho ra mắt bộ sưu tập lấy hình ảnh chủ đạo là chú chuột Mickey.

Chiếc áo cardigan của Gucci được bán với giá 1900$ với hoạ tiết in hình chuột Mickey đan xen giữa các ngôi sao có thêu logo Gucci.

Chiếc áo cardigan của Gucci được bán với giá 1900$ với hoạ tiết in hình chuột Mickey đan xen giữa các ngôi sao có thêu logo Gucci.

Ngoài ra, Gucci còn cho ra mắt mẫu túi kiểu dáng cổ điển nhưng in hình Mickey trẻ trung tạo nên sự pha trộn giữa hiện đại và hoài cổ.

Ngoài ra, Gucci còn cho ra mắt mẫu túi kiểu dáng cổ điển nhưng in hình Mickey trẻ trung tạo nên sự pha trộn giữa hiện đại và hoài cổ.

Fendi

Tông màu chủ đạo trong những thiết kể của Fendi là màu đỏ đại diện cho sự may mắn rất được người Trung Quốc ưa chuộng.

Tông màu chủ đạo trong những thiết kể của Fendi là màu đỏ đại diện cho sự may mắn rất được người Trung Quốc ưa chuộng.

Tất nhiên không thể thiếu linh vật của năm mới là một chú chuột.

Tất nhiên không thể thiếu linh vật của năm mới là một chú chuột.

Adidas

Adias cũng không đừng ngoài xu thế này. Họ chọn hợp tác với Disney để thiết kế mẫu giày in hình chuột Mickey, được bán trên web online từ ngày 18/1.

Adias cũng không đừng ngoài xu thế này. Họ chọn hợp tác với Disney để thiết kế mẫu giày in hình chuột Mickey, được bán trên web online từ ngày 18/1.

Ngoài ra họ còn phát hành thêm túi đeo hông với kiểu dáng đơn giản, nổi bật là hình chuột Mickey.

Ngoài ra họ còn phát hành thêm túi đeo hông với kiểu dáng đơn giản, nổi bật là hình chuột Mickey.

Nike

Video quảng cáo mẫu giày mới nhân dịp Tết nguyên đán của Nike.

Steve Tsoi, phó chủ tịch phụ trách marketing của Greater China, Nike cho biết: "Với Nike, chúng tôi truyền cảm hứng cho mọi người biến những thói quen hàng ngày thành thể thao, thậm chí cả trong ngày Tết nguyên đán, nhắc nhở mọi người ăn mừng, vui chơi nhưng không quên duy trì việc luyện tập".

Một số ý kiến cho rằng các thương hiệu đang cố gắng chiều chuộng khách hàng châu Á, hướng đến thị trường lớn là Trung Quốc bằng cách liên kết giữa thời trang và văn hóa. Mục đích dễ thấy của họ là lợi dụng văn hóa để thu giá trị vật chất bởi vậy cách thức bán hàng này của các thương hiệu cao cấp này cũng vấp phải phản ứng trái chiều.   

Nguồn: [Link nguồn]

Vợ chồng Beckham chiếm trọn spotlight nhờ gu thời trang đồng điệu

David Beckham và Victoria Beckham sở hữu gu thời trang ấn tượng giúp họ luôn nổi bật mỗi khi cả hai tay trong tay.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hồng Linh ([Tên nguồn])
Tin tức thời trang quốc tế HOT Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN