Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu

Victoria Beckham muốn mở rộng quy mô thương hiệu, Marc Jacobs không thích mua sắm trực tuyến và thích thú xem Naomi Campbell chăm chỉ tập yoga trên du thuyền sang trọng là những điểm nhấn thời trang ngày qua.

Bà Becks muốn mở rộng quy mô thương hiệu

Sau khi giã từ sự nghiệp ca hát, nhiều người lầm tưởng Vic sẽ lui về hưởng một cuộc sống an nhàn, xa hoa bên cạnh đức lang quân David Beckham. Nhưng không, với cái đầu thông minh cộng thêm tài kinh doanh nhạy bén, Victoria "chân ướt chân ráo" bước vào con đường thiết kế thời trang - lĩnh vực khó nhằn mà không phải ai cũng tìm được thành công.

Tuy nhiên, ngay từ những BST đầu tiên, bà mẹ bốn con đã ghi được những dấu ấn nhất định với các nhà chuyên môn và người hâm mộ. Chỉ trong vòng 5 năm ngắn ngủi, ngôi sao 39 tuổi đã xây dựng được thương hiệu cùng tên Victoria Beckham được các mỹ nhân Hollywood ưa chuộng. 

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 1

Victoria Beckham hy vọng mở rộng được đế chế thời trang

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 2

Song, với một con người cầu toàn như Vic bấy nhiêu đó không đủ. Và quả thật, trong cuộc phỏng vấn gần đây trên tờ New Yorl Times, cựu thành viên Spice Girls đã không giấu tham vọng quy mô thương hiệu của riêng mình. "Tôi đang có một kế hoạch với hy vọng sở hữu và mở rộng quy mô thời trang".

Có lẽ động thái đầu tiên trong kế hoạch này của Vic chính là mở cửa hàng quần áo độc lập đầu tiên của mình ở đường 36 Dover Street, Mayfair, London. Nguyên nhân khiến Victoria Beckham nhắm đến đây vì vị trí này đắc địa nằm ngay trung tâm London. Điều đó sẽ giúp thương hiệu của cô trở nên gần gũi hơn với cửa hàng hạng sang, cao cấp khác.

Nói về phong cách thiết kế của Vic, người phụ nữ này thường xuyên tôn vinh nét đẹp phái nữ, đặc biệt là điểm thắt eo ma thuật. Từng trang phục của Victoria gây ấn tượng với đường cắt tinh tế, sắc xảo đầy hiện đại song vẫn vương vấn sụ rung cảm thời trang của những năm 60.

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 3

Vic đang rất thành công trong vai trò thiết kế

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 4

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 5

Những thiết kế trong BST Xuân Hè 2013 của Victoria

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 6

Thiết kế của Vic mang hơi thở hiện đại và sự rung cảm của thời trang cổ điển

Marc Jacobs không thích mua sắm trực tuyến

Marc Jacobs chia sẻ trên Vogue rằng, bản thân thích các hình thức mua sắm truyền thống hơn trực tuyến. Các cửa hàng thương mại điện tử hiện đại rất tiện dụng nhưng lại đánh mất sự vui thú khi shopping của nhà thiết kế tài ba này. "Tôi rất thích kiểu mua sắm truyền thống, được đi đến cửa hàng, cảm nhận sự mềm mịn của vải vóc và được trò chuyện với người bán hàng. Chính vì thế, tôi không phải là một người hâm mộ hình thức mua sắm trực tuyến". Nhà thiết kế 50 tuổi cũng nói thêm rằng, bản thân ông luôn tìm thấy niềm vui mỗi khi đi đến siêu thị và tự tay lựa chọn thức ăn. 

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 7

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 8

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 9

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 10

Naomi Campbell vui chơi không quên giữ dáng

Siêu mẫu 43 tuổi đang tận hưởng những tháng ngày ăn chơi tại Địa Trung Hải, nhưng chân dài này vẫn không quên nhiệm vụ giữ dáng. Minh chứng rõ nhất là hình ảnh "báo đen" chăm chỉ tập yoga trên chiếc du thuyền sang trọng với nam diễn viên Adrien Brody được paparazzi ghi lại ngày hôm qua. Có lẽ đây cũng là bí quyết giúp Naomi Campbell vẫn giữ được một vóc dáng săn chắc, không chút mỡ thừa khi bước vào tuổi 43. 

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 11

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 12

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 13

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 14

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 15

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 16

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 17

Bà Becks muốn bành trướng thương hiệu - 18

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Trang Anh ([Tên nguồn])
NÓNG cùng thời trang mỗi ngày! Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN