Soi chi tiết Click 160 vừa mới trình làng: Hầm hố và hiện đại vượt trội

Sự kiện: Honda Click

Trong khi mức giá được đánh giá là rất dễ chịu so với các mẫu xe khác có sẵn trên thị trường.

Sau thời gian dài mong chờ và tốn nhiều giấy mực của báo chí thì cuối cùng Honda cũng chính thức giới thiệu Click 160 (hay còn gọi là Vario 160) tại Indonesia. Đáp ứng những mong muốn từ người sử dụng, Click 160 là phiên bản lột xác so với người tiền nhiềm về cả ngoại hình lẫn các trang bị bên trong. 

Cụm đèn pha trước là phần đầu tiên có sự thay đổi khi cấu trúc đã được sắp xếp lại, khiến nó khá giống với đàn anh Forza 350 2022. 

Cụm đèn pha trước là phần đầu tiên có sự thay đổi khi cấu trúc đã được sắp xếp lại, khiến nó khá giống với đàn anh Forza 350 2022. 

Xe vẫn sử dụng đồng hồ LCD toàn phần, hiển thị đầy đủ các thông số như tốc độ, quãng đường, trip, mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí vòng tua máy, nhiệt độ môi trường...

Xe vẫn sử dụng đồng hồ LCD toàn phần, hiển thị đầy đủ các thông số như tốc độ, quãng đường, trip, mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí vòng tua máy, nhiệt độ môi trường...

Xe được trang bị thêm cổng sạc tại hốc chứa đồ có nắm phía trước, mang tới tiện dụng trong quá trình sử dụng. 

Xe được trang bị thêm cổng sạc tại hốc chứa đồ có nắm phía trước, mang tới tiện dụng trong quá trình sử dụng. 

Xe cũng được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh hiện đại. 

Xe cũng được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh hiện đại. 

Click 160 vẫn sử dụng cốp dung tích 18 lít, bình xăng đặt dưới yên xe. 

Click 160 vẫn sử dụng cốp dung tích 18 lít, bình xăng đặt dưới yên xe. 

Cụm đèn chiếu hậu không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. 

Cụm đèn chiếu hậu không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. 

Xe được bổ sung thêm phanh đĩa sau trên tất cả các phiên bản Click 160, tăng cường an toàn trong quá trình vận hành. 

Xe được bổ sung thêm phanh đĩa sau trên tất cả các phiên bản Click 160, tăng cường an toàn trong quá trình vận hành. 

Phiên bản ABS được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh giúp an toàn hơn trong điều kiện đường trơn trượt. 

Phiên bản ABS được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh giúp an toàn hơn trong điều kiện đường trơn trượt. 

Xe được trang bị động cơ eSP+ 157cc mới, sản sinh  mã lực tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng / phút, nhỉnh hơn so phiên bản cũ, và mức tiêu thụ xăng là 46,9 k/lít. 

Xe được trang bị động cơ eSP+ 157cc mới, sản sinh  mã lực tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng / phút, nhỉnh hơn so phiên bản cũ, và mức tiêu thụ xăng là 46,9 k/lít. 

Soi chi tiết Click 160 vừa mới trình làng: Hầm hố và hiện đại vượt trội - 10Xe sử dụng bộ khung eSAF thế hệ mới, với kích thước tổng thể 1.929 x 679 x 1.088 mm, chiều cao yên 778mm, khối lượng từ 115kg. 

Click 160 2022 sẽ có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn là phiên bản thường, và phiên bản ABS, giá bán từ 40,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Click 160 2022 sẽ có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn là phiên bản thường, và phiên bản ABS, giá bán từ 40,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Có tổng cộng 6 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn chia đều cho 2 phiên bản CBS và ABS với giá bán tương ứng khi quy đổi ra tiền Việt là 40,6 và 44,8 triệu đồng. 

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Mộc Lam ([Tên nguồn])
Honda Click Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN