2022 Piaggio Medley S 155 mở rộng thị trường, nhiều cạnh tranh

Sự kiện: Xe piaggio Xe tay ga

2022 Piaggio Medley S 155 mới được cập nhật ở Đông Nam Á, tăng sức ảnh hưởng của dòng xe này trước các đối thủ mạnh trong phân khúc xe ga hạng sang.

Ấn phẩm xe tay ga hạng sang 2022 Piaggio Medley S 155 vừa được cập nhật tại thị trường Indonesia. Đây là sản phẩm xe tay ga mang đậm chất xe ga Ý. Sự xuất hiện của Medley S 155 có thể tạo ra sự cạnh tranh với dòng xe ga hạng sang từ nhà sản xuất Honda như Honda SH chẳng hạn.

Bản màu Đồng. 

Bản màu Đồng. 

Với cập nhật phiên bản mới, 2022 Piaggio Medley S 155 khác với phiên bản cũ đã từng thấy ở thị trường Thái Lan. Cách tiếp cận của Medley S 155 vẫn giữ phong cách rõ ràng là dòng xe ga đô thị.

Ở góc độ sức mạnh, Medley S 155 tiếp tục duy trì bộ động cơ i-Get, đơn xy lanh, dung tích 155,1cc, 4 thì, 4 valve, cho công suất tối đa 11 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút với hộp số CVT tự động. Sức mạnh xe truyền sang bánh sau qua hệ thống dây đai.

Bản màu Vàng. 

Bản màu Vàng. 

Các trang bị trên Medley S 155 hiện đại, điển hình của dòng xe ga đô thị. Nổi bật trong số đó là hệ thống Stop&Start có khả năng ngắt động cơ tạm thời. Điều này cho phép động cơ xe nghỉ trong giây lát khi xe dừng và đồng thời cũng giúp cho việc tiết kiệm xăng được tối ưu hơn.

Bản màu Đỏ. 

Bản màu Đỏ. 

Xe có trang bị nút mở hộc đựng đồ dưới yên ngồi của Medley S 155. Đồng thời không gian đựng đồ của hộc này lại rất rộng rãi, đủ để vừa cả 2 mũ bảo hiểm loại trùm đầu. Ngoài ra hộc đựng đồ phía trước còn có ổ cắm USB Type-A có thể sạc năng lượng cho các thiết bị điện tử dễ dàng.

Bản Đặc biệt. 

Bản Đặc biệt. 

2022 Piaggio Medley S được phân phối ở Indonesia với 3 tùy chọn màu cho bản tiêu chuẩn gồm: màu Đồng, Vàng, và Đỏ. Bên cạnh đó xe còn có tùy chọn phiên bản Đặc biệt với thiết kế màu Trắng.

Nguồn: [Link nguồn]

Đẹp phát mê huyền thoại Honda Super Cub bản màu vàng mới đét

2022 Honda Super Cub 110 mới được tung ra thị trường có nhiều trang bị bất ngờ, tạo ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Xe piaggio Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN