2021 Honda CB1000R Black Edition trình làng, mạnh mẽ như Báo Đen

Sự kiện: Honda

2021 Honda CB1000R được trình làng, có những chỉnh sửa ở diện mạo và thêm phiên bản đen tuyền Black Edition mạnh mẽ vô cùng.

Video chi tiết 2021 Honda CB1000R Black Edition.

Một vài tuần trước, Honda rò rỉ mẫu môtô mới 2021 CB1000R, và giờ đây mẫu xe này đã được công bố đầy đủ chi tiết, cùng với sự xuất hiện của phiên bản Black Edition. Các thay đổi trên mẫu xe mới bao gồm có một diện mạo bên ngoài được chỉnh sửa lại, đèn pha vát nghiêng hơn, vành bánh mới và một khung gầm phụ được chỉnh sửa lại.

2021 Honda CB1000R.

2021 Honda CB1000R.

Đèn pha xe hình bầu dục, trong khi đèn LED chạy ngày DRL hình móng ngựa nhìn rất độc đáo. Phía cuối đèn pha đầy về phía trước tạo cho diện mạo xe trở nên ấn tượng hơn.

Bản Black Edition.

Bản Black Edition.

Khung gầm phụ phía sau được thiết kế lại và bây giờ được mang áo choàng rõ ràng hơn cùng u vai cùng ốc hút gió cũng được làm lại. Nhưng thay đổi hiệu quả nhất là thiết kế vành xe mới, với các chấu hình chữ Y tuyệt đẹp.

Động cơ mạnh mẽ.

Động cơ mạnh mẽ.

Về động cơ, 2021 Honda CB1000R mới sở hữu động cơ 998cc, cho công suất tối đa 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Honda cho biết hệ thống phun xăng điện tử đã giúp cho mẫu môtô này trở nên thân thiện với môi trường hơn, đồng thời cũng cải thiện độ phản hồi và truyền lực cho xe.

Đồng hồ TFT.

Đồng hồ TFT.

Điểm mới đáng chú ý là 2021 CB1000R có hệ thống đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu TFT cỡ 5-inch. Trên màn hình còn cung cấp hệ thống Honda Smartphone Voice Control (Hệ thống kiểm soát giọng nói qua điện thoại thông minh), tương tự như công nghệ mới xuất hiện trên mẫu môtô tân cổ điển H’ness CB350.

Mạnh mẽ như Báo Đen.

Mạnh mẽ như Báo Đen.

Ngoài ra, 2021 Honda CB1000R có phiên bản Black Edition với màu đen tuyền nhìn cực ngầu, mạnh mẽ như một chú Báo Đen. Các tấm ốp kim loại trên xe thiết kế mang đặc trưng dòng xe thể thao, tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ khác biệt, cùng nút chuyển số nhanh giúp cho Black Edition vận hành trơn chu hơn.

Chấu xe hình chữ Y cách điệu.

Chấu xe hình chữ Y cách điệu.

Ống xả kép.

Ống xả kép.

Nguồn: [Link nguồn]

Bảng giá môtô BMW tháng 11/2020, giảm gần 100 triệu đồng

Nhiều mẫu xe môtô BMW đang giảm cực sốc với mức giảm lên tới gần 100 triệu đồng nhằm kích cầu người mua ở Việt...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN