2021 Honda SH350i chính thức ra mắt, xứng tầm anh cả vua tay ga

Sự kiện: Honda SH

Mẫu xe mới 2021 Honda SH350i vừa chính thức được công bố, thể hiện rõ sự hoành tráng, xứng tầm “anh cả” trong gia đình vua tay ga SH.

Video chi tiết vua tay ga mới 2021 Honda SH350i.

Sau khi rò rỉ video giới thiệu chớp nhoáng, 2021 Honda SH350i đã chính thức ra mắt. Theo nhà sản xuất Honda, sản phẩm mới đã thể hiện cuộc cách mạng. Mẫu xe đứng đầu gia đình SH này nhận được động cơ tăng dung tích lên và hiệu suất mạnh mẽ hơn, cũng như có vô số các cải tiến nhỏ khác.

2021 Honda SH350i.

2021 Honda SH350i.

Với việc tăng thêm 50cc, khối động cơ eSP+ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 trên xe đã tăng thêm 12,4% sức mạnh so với phiên bản 300cc, tương đương với công suất tối đa 28,3 mã lực. Sức mạnh này giúp cho xe đạt vận tốc tối đa 134 km/h. Ngoài ra đường kính và hành trình pít-tông xe cũng được tăng lên mức 77 x 70.7 mm. Tỉ số nén của động cơ là 10.5:1.

Mặt trước xe.

Mặt trước xe.

Tuy nhiên, mức tiêu hao nhiên liệu của SH350i chỉ ở ngưỡng khoảng 30 km/l theo tiêu chuẩn trung bình WMTC. Như thế với bình xăng lớn 9,1 lít, 2021 Honda SH350i hoàn toàn có thể đạt được quãng đường đi tối đa hơn 270 km sau mỗi lần nạp đầy xăng.

Cốp xe.

Cốp xe.

Xe tay ga mới 2021 Honda SH350i cũng được trang bị công nghệ bám đường HSTC (Kiểm soát mô-men xoắn lựa chọn Honda), giúp cho kiểm soát độ bám của lốp sau tốt hơn thông qua một hệ thống điện tử. HSTC cũng có thể được tắt hoạt động.

Khung đơn thép trên xe cũng được chỉnh sửa lại nhằm giảm trọng lượng nhưng có thể cải thiện tốt hơn chất lượng năng động và độ xử lý. Hệ thống giảm xóc trên xe được tăng cường với phuộc lồng 35 mm, giảm xóc đôi phía sau, tay đòn nhôm đúc và bộ liên kết Oleo-Link gắn dưới động cơ.

Đồng hồ kỹ thuật số LCD.

Đồng hồ kỹ thuật số LCD.

Hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa đơn 256 mm ở phía trước và 240 mm ở phía sau. Đi kèm với đó là hệ thống ABS (chống bó cứng phanh) kênh đôi. Với các trang bị này lái xe hoàn toàn tự tin kiểm soát tốt cỗ máy nặng 174 kg.

2021 Honda SH350i có nhiều tiện ích, nổi bật là cốp đựng đồ dưới yên rất rộng có khả năng để vừa cả mũ bảo hiểm loại trùm đầu. Chiều cao yên ngồi trên xe cao 805 mm, phía trước có ổ sạc USB Type-C dễ sàng sạc điện thoại di động. Cụm đồng hồ LCD mới đem lại cùng lúc cả các nét báo hiệu về sự vận hành của HSTC và ABS. Các chức năng trên bảng điều khiển được kích hoạt qua các nút bấm A/B trên phía trái.

Chìa khóa Smart Key.

Chìa khóa Smart Key.

Ngoài ra còn có các chức năng bật tín hiệu phanh khẩn cấp để cảnh báo cho người đi đường. Bên cạnh đó, trên xe còn có hệ thống Smart Key giúp cho việc mở/đóng các khoang chứa đồ dễ dàng. Ngoài ra chìa khóa thông minh cũng cho phép bạn dễ dàng quản lý thùng đựng đồ thông minh 35 lít ở phía trên.

Nguồn: [Link nguồn]

Lí do xe ga mới Honda ADV150 mang biệt danh SUV hai bánh

Honda ADV150 mới ra mắt tại Thái Lan được thiết kế theo phong cách SUV Bike (Xe hai bánh thể thao đa dụng) có hiệu suất cao,...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Honda SH Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN