2020 Yamaha MT-15 về đại lý, rẻ hơn tại Việt Nam gần 34 triệu đồng

Sự kiện: Xe máy Yamaha

Sau khi được giới thiệu cách đây chưa lâu, 2020 Yamaha MT-15 đã chính thức đưa về các đại lý phân phối ở Nam Á với giá bán khởi điểm siêu rẻ chỉ 44,48 triệu đồng.

Cụ thể, Yamaha Motor Ấn Độ vừa tung phiên bản BS6 của mẫu xe Yamaha MT-15 ra thị trường nước này với giá khởi điểm 138.900 Rs (44,48 triệu VNĐ). Ngoài nâng cấp động cơ đạt chuẩn khí thải BS6, Yamaha còn thêm tùy chọn màu mới cho dòng xe này là màu Ice Fluo Vermillion (Màu trắng băng với vành xe màu đỏ).

2020 Yamaha MT-15.

2020 Yamaha MT-15.

Yamaha cũng sơn màu xe MT-15 tương tự như trên khi phân phối tại các thị trường thuộc Đông Nam Á như Thái Lan và Indonesia. Chưa thấy Yamaha cập nhật phiên bản mới cho gia đình xe MT-15 ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu so sánh về giá bán thì hiện nay Yamaha MT-15 có giá niêm yết ở Việt Nam lên đến 78 triệu VNĐ, tức là đắt hơn gần 34 triệu VNĐ so với cùng sản phẩm ở Ấn Độ.

Xe đã về đại lý ở Ấn Độ với giá bán rất rẻ.

Xe đã về đại lý ở Ấn Độ với giá bán rất rẻ.

Cùng với màu sơn mới, Yamaha còn trang bị cho MT-15 BS6 các tính năng mới như lốp sau tiên tiến, tấm ốp vòng phía sau khối động cơ và đèn hậu bằng bóng LED.

Động cơ xe thân thiện với môi trường hơn.

Động cơ xe thân thiện với môi trường hơn.

Xe tiếp tục có sức mạnh đến từ động cơ SOHC, đơn xi-lanh, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 155cc, cho công suất tối đa 18,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm, nhỏ hơn một chút so với phiên bản trước. Đi kèm với động cơ là bộ hộp số 6 cấp đem lại nhiều phấn khích.

Nguồn: [Link nguồn]

Bảng giá Yamaha Sirius tháng 3/2020, giảm nhẹ vài trăm nghìn đồng

Là đối thủ của Honda Wave, Yamaha Sirius có những lợi thế nhất định và vẫn đang chứng tỏ được vị trí của mình trong...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN