2020 Yamaha Grand Filano ra mắt, sang chảnh, giá cực mềm 43 triệu đồng

Sự kiện: Yamaha Grande

Ở tầm giá này thật khó có thể tìm được nhiều mẫu xe ga có thiết kế đẹp, trang bị hiện đại và nhiều tiện ích như 2020 Yamaha Grand Filano.

Xe ga mới 2020 Yamaha Grand Filano vừa ra mắt thị trường Thái Lan, hứa hẹn tiếp tục trở thành một trong những dòng xe ga bán chạy nhất tại xứ chùa vàng. Thiết kế đặc biệt, kết hợp với công nghệ hàng đầu từ Yamaha, 2020 Yamaha Grand Filano được phân phối với hai phiên bản gồm Grand Filano tiêu chuẩn và Grand Filano ABS.

2020 Yamaha Grand Filano.

2020 Yamaha Grand Filano.

Tất nhiên không cần bàn cãi nhiều, chỉ nhìn bên ngoài thôi đã thấy diện mạo Yamaha Grand Filano sang chảnh, phong cách châu Âu, tinh tế không kém gì các xe ga ở tầm giá hạng cao cấp hiện nay. Thiết kế xe mà Grand Filano thừa hưởng có thể nói là không trộn lẫn vào đâu được so với các xe tay ga khác đang có trên thị trường.

Bản màu đen.

Bản màu đen.

Điểm ăn khách của xe ga hiện đại chính là cốp đựng đồ dưới yên rộng. Điều đó thì 2020 Yamaha Grand Filano đáp ứng rất tốt khi có không gian đựng đồ dưới yên với dung tích đến 27 lít. Đã vậy nhà sản xuất có vẻ rất tâm lý khi thiết kế cả bóng đèn LED trong cốp giúp cho chủ xe dễ dàng đặt hoặc lấy đồ ngay cả trong điều kiện trời tối một cách thoải mái.

Thiết kế sang chảnh.

Thiết kế sang chảnh.

Giới thạo xe Thái Lan cho biết, với dung tích chứa đồ như vậy 2020 Yamaha Grand Filano 2020 tự tin là dòng xe ga phân khối 125cc có không gian đựng đồ dưới yên lớn nhất hiện nay ở Thái Lan.

Cốp chứa đồ rất lớn.

Cốp chứa đồ rất lớn.

Để đạt được điều đó, các nhà thiết kế đã di chuyển phần bình chứa xăng của Grand Filano lên phía trước và điều đó cũng tạo ra hiệu ứng tích cực về mặt tiện ích cho người sử dụng khi đổ xăng. Người lái không cần phải ra khỏi yên ngồi xe mà vẫn nạp nhiên liệu thoải mái được. Dĩ nhiên, một khi đẩy phần chứa xăng lên trước tihf không gian để đồ ở phía trước của Grand Filano cũng khá khiêm tốn.

Nắp bình xăng phía trước.

Nắp bình xăng phía trước.

Chưa hết, phía trước của 2020 Yamaha Grand Filano cũng trang bị tùy chọn ổ sạc 12V, chủ yếu để sạc điện thoại di động. Ngoài ra trên xe còn có trang bị đáng chú ý nữa là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, có khả năng điều khiển động cơ, nắp bình xăng và mở cốp yên ngồi.

Smart Key và ổ sạc di động.

Smart Key và ổ sạc di động.

2020 Yamaha Grand Filano vẫn có sức mạnh đến từ bộ động cơ Blue Core 4 thì, đơn xy-lanh, dung tích 125cc, SOHC kết cấu 2 valve, và làm mát bằng không khí. Nhiên liệu xe được cung cấp bởi hệ thống phun xăng điện tử, xe cũng có thể chạy được xăng loại E10, và truyền sức mạnh động cơ tới bánh xe qua hệ thống V-Belt tự động.

Động cơ lai.

Động cơ lai.

Không những vậy, xe còn có hệ thống lai giúp cho công suất đầu ra tốt hơn. Chính bộ phát Smart Motor Generator giúp sức mạnh xe được truyền ra nhanh hơn và còn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn khi khởi động.

Phanh ABS.

Phanh ABS.

Chịu trách nhiệm giảm xóc cho xe là bộ phuộc lồng trước, kết hợp với cánh tay trục đơn ở phía sau. Hãm tốc cho Grand Filano chính là bộ phanh đĩa trước và phanh trống sau. Ngoài ra trên phiên bản ABS có hệ thống chống bó cứng phanh giúp cho lái xe tự tin hơn.

Đèn pha LED.

Đèn pha LED.

Trong khi đó hệ thống chiếu sáng bằng bóng LED nhìn sáng hơn trước với bộ đèn có dải năng lượng cao và thấp. Cách thiết kế hộc đèn cũng giúp cho Grand Filano trở nên sang chảnh và cao cấp hơn.

Trau chuốt từ đầu tới đuôi.

Trau chuốt từ đầu tới đuôi.

Chi tiết cuối cùng, chắc chắn ai cũng quan tâm, đó là giá bán của 2020 Grand Filano cực kỳ dễ chịu. Với phiên bản tiêu chuẩn chỉ có giá niêm yết 57.800 baht (43,11 triệu VNĐ) và bản ABS có giá niêm yết chỉ 62.300 baht (46,5 triệu VNĐ).

Đồng hồ xe.

Đồng hồ xe.

Thật khó ở tầm giá này có thể tìm được nhiều mẫu xe ga có thiết kế đẹp, trang bị hiện đại và nhiều tiện ích như 2020 Grand Filano.

Nguồn: [Link nguồn]

2020 Ducati Superleggera V4 mạnh nhất chưa từng có, giá chát 2,5 tỷ đồng

Siêu xe “quỷ đỏ” 2020 Ducati Superleggera V4 trở thành siêu phẩm có trọng lượng nhẹ nhất nhưng mang sức mạnh khủng khiếp...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Yamaha Grande Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN