2020 Yamaha Exciter 155 VVA lộ ảnh 3 phiên bản, fan hô nhau “gom lúa”?

Sự kiện: Yamaha Exciter 155

Hình ảnh được cho là thiết kế của 2020 Yamaha Exciter 155 VVA với 3 phiên bản màu sắc vừa mới xuất hiện, nhiều fan hâm mộ ở Việt Nam kêu gọi “gom lúa” sẵn sàng mua.

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện các thông tin cho rằng đã có phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA. Điểm độc đáo của mẫu xe côn tay Exciter 155 VVA theo “dân tình” chính là bộ động cơ nâng cấp phân khối 155 cc và công nghệ valve biến thiên.

Bản dựng mới nhất về 2020 Yamaha Exciter 155 VVA.

Bản dựng mới nhất về 2020 Yamaha Exciter 155 VVA.

Đặc biệt gần đây còn lộ ảnh thực tế được dân mạng kháo nhau chính là hình ảnh của Exciter 155 VVA. Nếu thiết kế đuôi xe của phiên bản này nhận được nhiều lời gợi khen thì cũng không ít ý kiến tỏ ra “ái ngại” với phần đầu xe. Một số người yêu thích xe côn tay Exciter còn thẳng thắn nhận định đầu Exciter 155 VVA nếu thiết kế như thế thì xấu quá.

Bản màu xanh.

Bản màu xanh.

Những tranh luận trái chiều lại càng thổi bùng lên “ngọn lửa” vốn đã nóng của những tin đồn về Exciter 155 VVA. Như thêm “xăng” vào “lửa”, mới đây hãng thiết kế Julie Sendie Design đã công bố các hình ảnh đồ họa mới nhất về Exciter 155 VVA.

Nhìn vào bản dựng trước có thể thấy Yamaha Exciter 155 VVA (còn gọi là Yamaha MX King 155 VVA) có những pha trộn giữa nét thể thao và mượt mà. Nhìn tổng thể thiết kế vừa sắc nét lại có những nét mượt mà. Các tấm ốp bên nhìn đơn giản nhưng lớn hơn và có phần cơ bắp hơn. Trong khi phía sau lớn hơn và sắc nét.

Bản màu đỏ.

Bản màu đỏ.

Cũng theo bản concept mới nhất này Yamaha Exciter 155 VVA có tất cả ba màu sắc: bản màu xám với các vệt điểm tô đỏ, trắng; bản màu đỏ với vành sơn màu vàng và các vệt điểm tô màu trắng; bản màu xanh với vành sơn màu xanh và các vệt màu trắng.

Dù chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất Yamaha nhưng đến nay một số trang tin đồn rằng nếu có xuất hiện thì Yamaha Exciter 155 VVA sẽ chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên để ra mắt. Trước đó Exciter 150 bản thế hệ mới với đồng hồ kỹ thuật số cũng chọn thị trường Việt Nam là nơi đầu tiên để ra mắt, sau đó mới lan sang các nước ở Đông Nam Á như Thái Lan và Indonesia.

Hình ảnh thực tế được đồn là của Yamaha Exciter 155 VVA.

Hình ảnh thực tế được đồn là của Yamaha Exciter 155 VVA.

Các hình ảnh dù ở bản dựng thôi khi vừa xuất hiện cũng đã được một số nhóm mạng xã hội tập hợp những người chơi xe Exciter đăng tải lại. Nhiều người đã hò nhau gom tiền, tích trữ “lúa” để đến khi Exciter 155 VVA tung ra sẽ mua luôn. Một số ý kiến cũng đoán rằng có khi Exciter 155 VVA ra mắt thì Exciter 150 đời cũ sẽ lên ngôi và nhiều người muốn mua sưu tầm.

Nguồn: [Link nguồn]

Xe ga Trung Quốc “nhái” Vespa Primavera bị Liên minh châu Âu bác bỏ

Mẫu xe ga được đăng ký bởi một đơn vị Trung Quốc không những đã bị loại khỏi triển lãm mà còn bị cơ quan phụ trách...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Yamaha Exciter 155 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN