2020 Ducati Streetfighter V4 ra mắt, công suất 208 mã lực, trang bị cánh gió trên xe đua

Sự kiện: Ducati

Tiết lộ lớn nhất tại sự kiện Ducati World Premiere 2020 là mẫu superbike Ducati Streetfighter V4 2020.

Ducati Streetfighter V4 2020 được ra mắt dưới dạng hai phiên bản, giá lần lượt từ 19.990 Euro (516 triệu đồng) và 22.990 Euro (593 triệu đồng) tại Ý.

Được thiết lập để phát hành ra thị trường vào tháng 3 năm 2020, Ducati cho biết, Streetfighter V4 được trang bị cánh gió tương tự các mẫu xe MotoGP, nhằm tăng sự ổn định của xe ở tốc độ cao. Sự khác biệt chính giữa hai phiên bản của Streetfighter V4 là ở hệ thống treo, với mẫu cơ sở có hệ thống treo hoàn toàn có thể điều chỉnh trong khi Streetfighter V4 S nhận được hệ thống treo điện tử từ Panigale V4. Đáng chú ý là công suất đầu ra của chiếc xe đạt 208 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn 123 Nm tại 11.500 vòng/phút từ động cơ Stradale V-4 làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.103 cc.

Ducati Streetfighter V4 2020

Ducati Streetfighter V4 2020

Cả động cơ và thiết kế khung phía trước đều đến trực tiếp từ Panigale V4. Streetfighter V4 đã tước bỏ bất cứ thứ gì không cần thiết để có được phong cách xe đường phố đích thực. Điều này bao gồm các tay lái cao hơn và đơn vị ánh sáng LED DRL riêng biệt.

Với trọng lượng khô 178 kg, Streetfighter V4 tự hào với tỷ lệ công suất trên trọng lượng 1,17 mã lực/kg. Với điều này, giám đốc điều hành của Ducati, ông Claudio Domenicali, cho biết Streetfighter V4 mạnh hơn 25% so với đối thủ cạnh tranh của mình. Khả năng cung cấp năng lượng trong Streetfighter V4 khác biệt đáng kể so với Panigale V4 với mô-men xoắn lớn hơn 14% được gửi tới bánh sau với tốc độ 100 km/h.

Xe mang phong cách xe đua đường phố thực thụ

Xe mang phong cách xe đua đường phố thực thụ

Sự thoải mái của người lái được bổ sung với đệm bọt 60 mm cho ghế trước, trong khi hành khách phía sau ngồi thấp hơn 25 mm so với Panigale V4. Đối với Streetfighter V4 S, Ohlins cung cấp hệ thống treo trước điện tử NIX30 và Smart EC 2.0 trong khi phía sau là một monoshock Ohlins TTX36, cũng được điều khiển bằng điện tử.

Hệ thống phanh phía trước là phanh Brembo Stylema M4.30 Monobloc trên các đĩa bán nổi 330 mm trong khi phanh đĩa đường kính 245 mm ở phía sau, đi kèm hai piston, công nghệ ABS Cornering EVO tiêu chuẩn. Xe đi kèm hàng loạt các thiết bị điện tử gồm kiểm soát độ bám đường Evo 2, kiểm soát bánh xe, phanh động cơ, khởi động điện và quickshifter lên xuống.

Các tính năng bổ sung tùy chọn bao gồm bộ phân tích dữ liệu Ducati + với mô-đun GPS cho việc đua xe, ứng dụng Ducati Link App, hệ thống chống trộm, sưởi ấm tay lái, bộ ly hợp khô STM, bánh xe Marchesini và ống xả Akrapovic.

Cùng ngắm một số hình ảnh của mẫu xe này:

2020 Ducati Streetfighter V4 ra mắt, công suất 208 mã lực, trang bị cánh gió trên xe đua - 3

2020 Ducati Streetfighter V4 ra mắt, công suất 208 mã lực, trang bị cánh gió trên xe đua - 4

2020 Ducati Streetfighter V4 ra mắt, công suất 208 mã lực, trang bị cánh gió trên xe đua - 5

2020 Ducati Streetfighter V4 ra mắt, công suất 208 mã lực, trang bị cánh gió trên xe đua - 6

2020 Ducati Streetfighter V4 ra mắt, công suất 208 mã lực, trang bị cánh gió trên xe đua - 7

Ra mắt Kawasaki Ninja Z H2, khẳng định đẳng cấp siêu mô tô

Tiếp nối sự thành công Ninja H2, Kawasaki chính thức trình làng bản hyper naked Z H2 được trang bị công nghệ supercharged.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Ducati Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN