2019 Yamaha R125 sắp ra mắt toàn cầu, nhiều cải tiến lớn

Sự kiện: Xe máy Yamaha

Yamaha R125 có thể sẽ là một chiếc xe máy có kích thước khiêm tốn nhưng được đóng gói với khả năng xử lý tuyệt vời, được thừa kế các yếu tố từ người anh chị em R-series lớn hơn.

Yamaha đã phát hành một vài hình ảnh và chi tiết của mẫu R125 2019 trước khi mẫu xe chính thức ra mắt thế giới, có thể tại Triển lãm Intermot 2018 vào ngày 2/10 tới tại Cologne.

2019 Yamaha R125 sắp ra mắt toàn cầu, nhiều cải tiến lớn - 1

Yamaha R125 2019

Về mặt trực quan, Yamaha R125 2019 sở hữu thiết kế R-series mới với đèn pha LED đôi, dàn quây phía trước thể thao, thùng nhiên liệu góc cạnh hơn và vuốt đuôi sắc nét hơn. Chiếc xe máy này được trang bị một bảng điều khiển thiết bị LCD mới và một đồng hồ tốc độ nổi bật.

Mô hình mới cũng nhận được nhiều nâng cấp cơ khí. Khung Delta-box đã nhận được các chỉnh sửa hình học giúp đã cải thiện sự ổn định. R125 mới tiếp tục sử dụng phuộc phía trước USD và giảm xóc monoshock phía sau. Phanh đĩa ở cả hai đầu bánh xe sẽ “chăm sóc” các nhiệm vụ hãm tốc với sự hỗ trợ công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Gắp sau bằng nhôm mới nhẹ hơn và ngắn hơn trước đây trong khi lốp sau bây giờ rộng hơn với kích thước 140/70-17.

2019 Yamaha R125 sắp ra mắt toàn cầu, nhiều cải tiến lớn - 2

Yamaha R125 2019 sở hữu thiết kế R-series mới

Đến với hệ thống truyền động, Yamaha R125 2019 nhận được động cơ 4 van, dung tích 125 cc, làm mát bằng chất lỏng hoàn toàn mới cùng với van biến thiên. Khi kết hợp cùng với các van cải tiến và buồng đốt, cho phép động cơ cung cấp “cú đấm” tầm trung tốt hơn. Động cơ cũng có các van tốt hơn, buồng đốt cải tiến, thân van tiết lưu lớn hơn, hệ thống phun xăng điện tử FI được thiết kế lại và hệ thống làm mát hiệu quả hơn (bộ tản nhiệt hiện nhỏ hơn). Một ly hợp kép mới cũng tạo ra một cuộc cải tổ toàn diện về hệ thống truyền động.

Yamaha R125 thế hệ mới dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường quốc tế trong nửa đầu năm tới. Đối tượng khách hàng chính sẽ là những tay đua trẻ tuổi.

Suzuki Intruder SP và Intruder FI SP ra mắt, giá từ 32 triệu đồng

Được biết đến với tên gọi Suzuki Intruder SP và Intruder FI SP, các phiên bản đặc biệt mới sẽ có thêm tùy chọn màu Matte...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN