Sự kiện Đêm Trăng "Dầm" của thương hiệu bao cao su “anh cả” tại Việt Nam 

Ngày 10/9/2022 vừa qua, bao cao su OK đã có màn ra mắt hoành tráng hình tượng mới của thương hiệu thông qua sự kiện Đêm Trăng "Dầm" với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ.

Từ thương hiệu bao cao su lâu đời trên thị trường Việt Nam…

Từ năm 1993 đến nay, bao cao su OK đã trở thành cái tên quen thuộc, được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi. Đây là sản phẩm mang thương hiệu của DKT International – một trong những tổ chức cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình lớn nhất thế giới. Với tư cách là tổ chức phi lợi nhuận, DKT hướng đến mục tiêu phổ biến an toàn tình dục cho cộng đồng. Do đó, người tiêu dùng có cơ hội sử dụng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý.

Trải qua gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, thương hiệu bao cao su OK đã có những đóng góp đáng kể trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản. Tính nhân văn cũng như vai trò của thương hiệu “anh cả” thể hiện rõ ràng qua những hoạt động thiết thực, tiêu biểu như chiến dịch “Sống trách nhiệm – Sống OK” và “Hành trình sinh viên – OK”, các chương trình phát bao cao su và thuốc tránh thai miễn phí cho sinh viên,… 

Song song đó, OK còn không ngừng cải tiến để đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng. Gần đây, thương hiệu bao cao su OK đã có bước chuyển mình, trở lại với hình tượng hiện đại, mới mẻ, thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ và tinh thần tiên phong đúng với vị thế của một trong những nhãn hiệu bao cao su đầu tiên tại Việt Nam.

… đến hình tượng Sói Đầu Đàn tự tin đầy bản lĩnh

Thấu hiểu nhu cầu được thể hiện bản lĩnh trong tình yêu và cả tình dục, trong lần tái tung thương hiệu này, OK chọn hình tượng Sói Đầu Đàn – một hình ảnh không chỉ thể hiện vai trò tiên phong của thương hiệu mà còn gợi nhắc về bản lĩnh và những bản tính “đầu đàn” căn nguyên nhất của tình yêu lứa đôi.

Sự kiện Đêm Trăng "Dầm" của thương hiệu bao cao su “anh cả” tại Việt Nam  - 1

Sói Đầu Đàn – hình tượng mới cực chất của OK Việt Nam. (Ảnh: OK Việt Nam)

Điểm nhấn của chiến dịch là sự kiện Đêm Trăng "Dầm" do OK kết hợp tổ chức cùng POC POC Beer Garden, nhằm trực tiếp giới thiệu hình ảnh thương hiệu đến đối tượng người dùng trẻ tuổi. Diễn ra vào đúng đêm Trung thu 10/9/2022, màn giao lưu kết hợp đáng nhớ này là bản hòa ca nồng nhiệt của âm thanh, ánh sáng và những hoạt động thú vị xoay quanh hình tượng mới của thương hiệu bao cao su OK là Sói Đầu Đàn. 

Ngoài âm nhạc sôi động, người tham gia có cơ hội thể hiện bản lĩnh thông qua những thử thách: “Ôm người kế bên thật chặt trong 10 giây”, “Nhìn sâu vào mắt người kế bên và tỏ tình thật sến”,… và những trò chơi tương tác hấp dẫn như “Phân loại con mồi”, “Ma Sói một-đêm”. Đi kèm là những phần thưởng “đủ hương vị” và vô cùng thiết thực từ thương hiệu bao cao su OK.

Sự kiện Đêm Trăng "Dầm" của thương hiệu bao cao su “anh cả” tại Việt Nam  - 2

Đêm Trăng "Dầm" thành công thu hút sự quan tâm và mang đến trải nghiệm bùng nổ cho người tham gia. (Ảnh: OK Việt Nam)

Bạn Thanh (25 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Mình và các bạn thường nghĩ rằng OK là “thương hiệu của thế hệ trước” thôi. Có mặt trong sự kiện lần này, mình thật sự bất ngờ với một OK trẻ trung, hiện đại đến thế. Mình rất thích hình ảnh Sói Đầu Đàn hoang dã, mạnh mẽ. Hy vọng OK sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động thế này để lan tỏa hình ảnh đến nhiều người hơn nữa!”.

Tiếp nối sự kiện hoành tráng này, đại diện thương hiệu cho biết OK sẽ tiếp tục ra mắt những hoạt động bùng nổ khác, tiêu biểu là chuỗi quảng cáo ngắn (bumper ads) gợi mở hình ảnh người đàn ông OK mạnh mẽ, cá tính, luôn chủ động đúng theo tinh thần “anh cả” đầu đàn.

Theo dõi tại fanpage OK Việt Nam: https://www.facebook.com/okvietnam.official  

Nguồn: https://arttimes.vn/nhip-cau-doanh-nghiep/su-kien-dem-trang-34dam34-cua-thuong-hieu-bao-cao-su-a...

Chia sẻ
(Arttimes).
Báo lỗi nội dung