OMO và Saigon Co.op phát động chương trình tiêu dùng xanh vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ

Vừa qua, nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam hợp tác cùng chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" trên phạm vi toàn quốc.

Mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội tham gia bảo vệ môi trường sống xanh, sạch và hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025, sự kiện phát động này sẽ thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, cùng doanh nghiệp và nhãn hàng bảo vệ môi trường. Theo đó, với mỗi hóa đơn hợp lệ tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op có chứa ít nhất 1 sản phẩm OMO hoặc Clear túi từ ngày 22/06 - 12/07/2023, OMO sẽ thay mặt người tiêu dùng trồng một cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội nhận về những voucher mua sắm có giá trị tới 50.000VND.

Sự kiện "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" lần này có sự góp mặt của đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, đại diện nhãn hàng OMO và Saigon Co.op. Sau phần phát biểu từ các bên liên quan là nghi thức trồng cây xanh và thực hiện mua sắm xanh.

Phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ"

Phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ"

Tại Lễ phát động, ông Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông Bộ Tài nguyên & Môi trường chia sẻ: “Chương trình ‘Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ’ của nhãn hàng OMO phối hợp với chuỗi siêu thị Saigon Co.op sẽ góp phần phủ xanh những cánh rừng Việt Nam, hạn chế những tác động của thiên tai lên đời sống người dân. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực từ nhãn hàng OMO. Đây cũng là nguồn động lực lớn lao, khuyến khích cộng đồng thay đổi thói quen tiêu dùng cũng như chung tay vì một màu xanh Việt Nam thông qua những hành động đơn giản như tiêu dùng xanh.”

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN