Hành động bất ngờ của tiếp viên Nhật Bản khi khách phàn nàn “không có cửa sổ”

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 00:30 AM (GMT+7)

Hành động của một tiếp viên hàng không khi hành khách phàn nàn không có cửa sổ đang lan truyền rộng khắp trên mạng, tờ RT đưa tin.

Hành động bất ngờ của tiếp viên Nhật Bản khi khách phàn nàn “không có cửa sổ” - 1

Tiếp viên vẽ hình cửa sổ rồi dán bên cạnh người đàn ông

Theo báo Sora News 24, hành khách trên một chuyến bay Nhật Bản đã giận dữ khi chỗ ngồi không có cửa sổ và yêu cầu chuyển chỗ.

Tiếp viên đáp lại rằng việc chuyển chỗ là không thể. Sau đó, cô nghĩ ra một giải pháp thay thế bất ngờ: vẽ cửa sổ trên một tờ giấy và dán cạnh người đàn ông.

Bức tranh do tiếp viên vẽ có hình cửa sổ nhìn ra đại dương và mây trời – cảnh tượng phổ biến trong các chuyến bay.

Các thành viên phi hành đoàn sau đó cẩn thận dán tờ giấy vào bên cạnh hành khách.

Một hành khách trên chuyến bay đã chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội. Bức ảnh nhanh chóng nhận hàng ngàn lượt thích và chia sẻ trên Twitter.

“Khi tiếp viên đến hỏi xem chúng tôi có muốn uống gì không, người đàn ông bên cạnh tôi thốt lên: Đưa cho tôi một cửa sổ”, người dùng Twitter @kooo_TmS_suke viết.

Vụ khách bị hút ra cửa sổ máy bay Mỹ: Tiếp viên kể chi tiết rợn người

Một tiếp viên hàng của hãng hàng không Mỹ Southwest vừa kể lại chi tiết về chuyến bay có một hành khách bị hút ra ngoài...

Theo Trà My - RT (Dân Việt)

sự kiện Tin tức Nhật Bản