Toyota thực hiện chương trình ưu đãi "An tâm bảo dưỡng - vững bước hành trình"

Là hãng xe luôn lấy “khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”, Toyota Việt Nam thông qua chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” muốn gửi tới khách hàng thông điệp về tầm quan trọng của việc bảo dưỡng xe ô tô định kì.

Toyota thực hiện chương trình ưu đãi "An tâm bảo dưỡng - vững bước hành trình" - 1

Chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” của Toyota được thực hiện từ ngày 16/05 đến 30/06/2022 sẽ có những ưu đãi cụ thể sau:

- Khách hàng sử dụng xe Toyota và cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên khi đến chăm sóc và bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota.

Toyota thực hiện chương trình ưu đãi "An tâm bảo dưỡng - vững bước hành trình" - 2

- Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu dành cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi).

- Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop.

Chương trình sẽ được thực hiện trên hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp của Toyota đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Toyota thực hiện chương trình ưu đãi "An tâm bảo dưỡng - vững bước hành trình" - 3

Toyota là hãng xe luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ hậu mãi, theo “Chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ hậu mãi tại Việt Nam” do Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power công bố hàng năm cho thấy, Toyota Việt Nam thường xuyên được xếp ở thứ hạng cao nhất trong nhiều năm liền. Chương trình tri ân này được đánh giá là kịp thời và thể hiện sự quan tâm đến khách hàng của hãng xe đến từ Nhật Bản.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN