Văn Mai Hương kết hợp Hứa Kim Tuyền remake hit cũ để truyền cảm hứng học IELTS

Chính thức truyền thông rộng rãi về khóa học IELTS, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên “Tấm Vé Khơi Mở Tương Lai”. Sản phẩm được VUS hợp tác sản xuất với ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền remake một bản hit đình đám.

Văn Mai Hương kết hợp Hứa Kim Tuyền remake hit cũ để truyền cảm hứng học IELTS - 1

Theo đó, đây là một bước chuyển mình mới trong cách thức truyền thông của VUS nói riêng và ngành giáo dục nói chung. Thông qua sản phẩm âm nhạc kết hợp với nghệ sĩ thị hiếu, VUS đặt mục tiêu trẻ hóa hình ảnh, truyền tải thông điệp của nhãn hàng một cách tự nhiên, tăng cường nhận diện và thay đổi phương thức tiếp cận đối tượng GenZ tiềm năng.

GenZ: thế hệ vàng cần sở hữu chứng chỉ IELTS

Tính đến năm 2021, có hơn 20 trường đại học ở khu vực phía Nam Việt Nam tuyển sinh dựa trên thành tích IELTS nhằm nâng cao khung năng lực ngoại ngữ cho sinh viên. Đối với đối tượng học sinh cấp 2-3, tấm vé IELTS cũng mang đến nhiều đặc quyền như ưu tiên xét tuyển, miễn thi tốt nghiệp, miễn học phần môn tiếng Anh…

Văn Mai Hương kết hợp Hứa Kim Tuyền remake hit cũ để truyền cảm hứng học IELTS - 2

Bắt đầu học IELTS sớm, các em sẽ có khoảng 3-4 năm để rèn luyện tư duy bằng tiếng Anh, phát triển khả năng nói và viết tự nhiên. Sau đó, từ độ tuổi 15, các em phần nào hình thành thế giới quan của chính mình, có khả năng tiếp thu các vấn đề xã hội. Đây sẽ là thời điểm vàng để thi lấy chứng chỉ IELTS, vừa đúng lúc tạo lợi thế quy đổi điểm trong các kỳ thi chuyển cấp, vừa vững vàng tiếng Anh học thuật để tập trung nguồn lực trau dồi ở lĩnh vực khác.

Là thế hệ có độ tuổi trải dài từ học sinh THCS đến first-jobber (người trẻ đi làm kinh nghiệm dưới 5 năm), GenZ là nhóm đối tượng đang có nhu cầu IELTS cao nhất để trang bị hành trang cho tương lai.

Music Marketing: bước đi mới nhưng chắc chắn của VUS

Về dự án lần này, anh Nguyễn Minh Đức, Product Marketing Manager, chia sẻ: “Music marketing - tiếp thị bằng âm nhạc là một hình thức quá quen thuộc đối với ngành quảng cáo truyền thông, đặc biệt với các nhãn hàng tiêu dùng nhanh FMCGs và phong cách sống. Tuy nhiên đối với riêng thị trường giáo dục, VUS là thương hiệu đầu tiên chọn hướng đi này, có phần “mạo hiểm" nhưng cũng nhiều kỳ vọng để mở ra nhiều cơ hội mới".

Đại diện thương hiệu cho biết, lựa chọn này nhằm giải quyết cùng lúc 3 thách thức & mục tiêu của nhóm sản phẩm IELTS tại VUS:

- Nâng cao nhận thức về một danh mục sản phẩm toàn diện cho nhiều phân khúc và nhiều nhóm khách hàng mục tiêu đa dạng.

- Trẻ hóa hình ảnh của thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường

- Cân đối giữa việc “hiểu lòng" chính chủ là GenZ - người trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhưng vẫn kiến tạo được niềm tin nơi end purchaser (người chi trả) là phụ huynh

Khi bản hit “Sài Gòn đau lòng quá” không còn… đau lòng

Hơn cả một hình thức âm nhạc dễ viral, MV Tấm Vé Khơi Mở Tương Lai của VUS vừa thể hiện được các điểm đặc biệt của các khóa học IELTS, vừa thể hiện được thông điệp chung của VUS: Khơi Mở Tương Lai Tươi Sáng. Không chọn sáng tác một bài mới, VUS kết hợp với Hứa Kim Tuyền để “remake" lại ca khúc hit Sài Gòn Đau Lòng Quá.

“Đây là một quyết định khá táo bạo khi chọn biến tấu từ một bài hát buồn để truyền tải thông điệp khơi mở tương lai tươi sáng với tấm vé IELTS. Tuy nhiên, tận dụng lợi thế giai điệu từ một bài hit đã rất viral, Tuyền đã cùng VUS thống nhất chọn giai điệu swing tươi vui để cho ra đời một phiên bản mới hoàn toàn khác biệt với bản gốc, nhịp phách tưng bừng rộn rã hơn, mood năng động đúng tinh thần của dự án.” - nhạc sĩ - nhà sản xuất Hứa Kim Tuyền chia sẻ.

Văn Mai Hương kết hợp Hứa Kim Tuyền remake hit cũ để truyền cảm hứng học IELTS - 3

Bên cạnh đó, việc lựa chọn ca sĩ Văn Mai Hương cho bài hát cũng là một quyết định được cân đo đong đếm kỹ càng từ đại diện thương hiệu. Khi đây là một nghệ sĩ nổi tiếng, không chỉ tài năng trong lĩnh vực âm nhạc mà còn có khả năng ngoại ngữ nổi trội.

Sau sản phẩm âm nhạc truyền cảm hứng, VUS sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động Passport to IELTS gồm chương trình IELTS Bounty Hunters, chuỗi workshop, tổ chức các đợt thi thử hoàn toàn miễn phí nhằm liên tục mang đến nhiều giá trị tăng thêm cho học viên IELTS.

Văn Mai Hương kết hợp Hứa Kim Tuyền remake hit cũ để truyền cảm hứng học IELTS - 4

Tìm hiểu thông tin khóa học IELTS và nhận tư vấn tại: https://vus.link/VusLuyenthiIELTS

Về Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS

Với định vị trở thành một hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam,VUS vẫn không ngừng nâng cấp chất lượng để đem đến một môi trường học tập và quy trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế với:

- Hệ thống 43 cơ sở trên toàn quốc, đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,....

- Đội ngũ hơn 2,300 giáo viên và trợ giảng với 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA hoặc TEFL.

- Hơn 1,500 các nhà quản lý và nhân viên.

- Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế (Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS) nhiều nhất - 153,561 em.

- Nhận được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, VUS đã được vinh danh với nhiều giải thưởng quan trọng như: Đối tác ủy thác khảo thí IELTS chính thức hạng mức kim cương của British Council Vietnam khu vực châu Á - Thái Bình Dương; Chứng nhận trung tâm đạt chuẩn chất lượng đào tạo quốc tế bởi NEAS trong 4 năm liên tục.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/van-mai-huong-ket-hop-hua-kim-tuyen-remake-hit-cu-e-truyen-cam-hung-h...

Chia sẻ
(Người đưa tin).
Báo lỗi nội dung