Điều gì làm cho thương hiệu du lịch của Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trở nên nổi tiếng?

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 20:00 PM (GMT+7)

Với phương châm của công ty “uy tín là tiền” được đề ra, sống có trách nhiệm và làm việc có uy tín đã tạo nên thương hiệu của Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng được những vị khách từ mọi miền tổ quốc biết đến.

Đại diện Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng chia sẻ" "Với niềm đam mê công việc đó và bằng tất cả sự nỗ lực để đạt đến sự hài lòng của tất cả khách hàng, chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Từ những cơ hội và thách thức đó, tôi đã cùng với đồng nghiệp của mình không ngừng học hỏi, tìm tòi và tiếp thu những cải tiến, bắt kịp với xu thế thị hiếu của khách hàng hiện nay để có thể “chiến đấu” trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay".

Từ công nghệ cho đến đội ngũ nhân viên đều mang đến những trải nghiệm tốt.

Phát triển một Fanpage:  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng là một Trang Fb được vận hành bởi Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng và là đơn vị vận hành của MAI Villa Da Nang -  Fanpage uy tính với hơn 300.000  lượt thích và lượt theo dõi, giúp người dùng có thể nhắn tin qua Page và trao đổi về vé máy bay, khách sạn và tour du lịch tại web DaNangGo.com

Điều gì làm cho thương hiệu du lịch của Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trở nên nổi tiếng? - 1

Trang Fb: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn có những bài viết thu hút rất nhiều lượt tương tác.

Điều gì làm cho thương hiệu du lịch của Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trở nên nổi tiếng? - 2

Điều gì làm cho thương hiệu du lịch của Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trở nên nổi tiếng? - 3

Bộ máy tổ chức của Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng có bộ phận bán hàng rất tận tình và đội ngũ Marketing, tư vấn và chăm sóc sẽ cung cấp thông tin, hỗ trợ cho du khách ngay tại Trang FB:  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn

Điều gì làm cho thương hiệu du lịch của Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trở nên nổi tiếng? - 4

Không chỉ tiêu doanh thu, thậm chí "hoa hồng", thưởng cá nhân cũng không có. Đại diện của DaNangGo.com cho hay: "Tất cả bộ phận đều làm việc hết mình vì trải nghiệm của khách hàng, chứ không vì một KPI doanh thu. Điều này còn giúp tránh những tình trạng tiêu cực trong nội bộ như 'bệnh ngôi sao' hay ích kỷ cá nhân".

Điều đó làm nên hơn 1.200 đánh giá - đề xuất 5 sao trên Trang FB:  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn/reviews/

Điều gì làm cho thương hiệu du lịch của Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trở nên nổi tiếng? - 5

Cứ 3 tháng một lần, công ty lại cân nhắc tăng lương cho từng cá nhân. Đời sống nhân viên cũng được quan tâm, đồ ăn thức uống luôn  tích trữ trong văn phòng.

Bữa trưa, nhân sự sẽ quây quần ăn cơm như gia đình.

Thêm một điểm khác, văn phòng Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng, giám đốc hay các quản lý không có phòng riêng biệt mà ngồi cùng với đội ngũ của mình để dễ trao đổi, trò chuyện, chia sẻ với nhau. Làm việc xem nhau như một “ gia đình” để cùng nhau đưa công ty vượt ra “biển lớn.”

Tinh thần làm việc luôn sôi nổi của tuổi trẻ.

Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, hầu hết thuộc thế hệ 9x, tràn đầy năng lượng, lòng nhiệt huyết. Mỗi cá nhân có vai trò riêng, là những mảnh ghép quan trọng tạo nên tập thể vững chắc, đoàn kết.

Bộ phận tư vấn chia sẻ, không chỉ làm việc làm giờ hành chính, để có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời thì đội ngũ tư vấn của Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng  thống nhất chia ca làm việc, có cả ca tối, nhiều bạn dù đã hết giờ làm vẫn nán lại để giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Đánh giá trên Trang Fb: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn

 – trung tâm thông tin du lịch, chị Nguyên, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: " Hai vợ chồng mình vừa có chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật 4N4D thật trọn vẹn tại Đà Nẵng xinh đẹp. Cảm ơn bạn ad đã nhiệt tình hướng dẫn và book vé máy bay giúp bọn mình. Tư vấn nhiệt tình chi tiết chỗ ăn chỗ chơi. Cảm ơn bạn ad siêu dễ thương nhé  ^^  Hẹn gặp lại Đà nẵng vào ngày sớm nhất ".

"Tận tình - Ân cần - Gắn bó" là tôn chỉ hoạt động của công ty, để cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng.

Nguồn: http://danviet.vn/dieu-gi-lam-cho-thuong-hieu-du-lich-cua-kinh-nghiem-du-lich-da-nang-tro-nen-no...

(Dân Việt).