“Ăn có đội, chơi có hội” - chiến dịch mang phong cách rất riêng của Lẩu Dê Nhất Ly

Được biết đến là thương hiệu chuyên các món về thịt dê có tiếng tại miền Bắc, Lẩu Dê Nhất Ly bất ngờ tung chiến dịch gây chú ý mang tên “Ăn có đội, chơi có hội” ngay trong những ngày đầu năm mới 2024. Trải qua ba thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu Nhất Ly được đánh giá là chuỗi hệ thống nhà hàng dê tin cậy với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm và lan tỏa giá trị đích thực của sự gắn kết trên bàn ăn.

Chiến dịch đột phá của thương hiệu 3 thập kỷ

Thành lập vào những năm đầu thập niên 90, phục vụ hàng triệu khách hàng trong 3 thập kỷ, hệ thống Lẩu Dê Nhất Ly phát triển với 9 nhà hàng có mặt tại các tỉnh thành miền Bắc như Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương và Quảng Ninh. Thương hiệu Lẩu Dê Nhất Ly đã thực sự trở thành một phần thanh xuân của rất nhiều khách hàng khi bền bỉ từng ngày lan tỏa những hương vị món ăn đặc trưng rất riêng và những trải nghiệm dịch vụ từ tâm, mang đậm chất Nhất Ly.

Bước qua chặng đường 30 năm với rất nhiều cơ hội và thách thức song hành, Lẩu Dê Nhất Ly luôn trăn trở làm sao vừa phải ổn định chất lượng nội hàm đang có, vừa phải đổi mới để thích ứng với những biến đổi của thị trường. “Ăn có đội, chơi có hội” chính là một trong những chiến dịch khởi đầu, tạo bước đà giúp Nhất Ly vươn xa, mở rộng thị phần, đến gần hơn nữa với những thực khách trên khắp Việt Nam – đó cũng chính là một mục tiêu tiên phong của thế hệ lãnh đạo trẻ - những người đang chèo lái con tàu Nhất Ly trong giai đoạn phát triển mới.

Trong cuộc sống hiện đại, bữa ăn không chỉ đơn thuần để đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng mà đó chính là nơi mọi người chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, về công việc, nơi giúp chúng ta thấu hiểu và gắn bó nhiều hơn. Nắm bắt xu hướng của khách hàng, Lẩu Dê Nhất Ly luôn mong muốn tất cả mối quan hệ đều trở nên bền chặt, mở ra nhiều cơ hội mới qua từng bữa ăn tròn vị.

Nhóm khách hàng thường thấy của thương hiệu là từ 35- 60 tuổi. Có thể thấy rõ khi thực hiện chiến dịch “Ăn có đội, chơi có hội” - Lẩu Dê Nhất Ly muốn nhắm đến nhóm khách hàng trẻ hơn từ 18 đến 34 tuổi thể hiện rõ nét qua từng ấn phẩm được tung ra. Khác với phong cách truyền thống trước đây, thiết kế của hàng loạt ấn phẩm đã ra mắt mang thiên hướng retro, vừa mang hơi hướng hoài cổ, vừa có sự phá cách phù hợp với giới trẻ.

Ấn phẩm thông điệp truyền thông của chiến dịch “Ăn có đội, chơi có hội”

Ấn phẩm thông điệp truyền thông của chiến dịch “Ăn có đội, chơi có hội”

Chuỗi sự kiện gắn kết bền chặt với sứ mệnh năm 2024

Mở đầu trong chuỗi sự kiện của chiến dịch, màn ra mắt 5 món mới ấn tượng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía khách hàng bao gồm: nộm dê cà pháo, nộm dê rau má, dê muối chua ngọt, xôi dê và dồi sụn dê chiên. Để truyền tải thông điệp “Ăn có đội, chơi có hội” rõ nét, Nhất Ly cũng tổ chức nhiều hoạt động như “Khoảnh khắc gắn kết”, thử thách “Đồng tâm hiệp lực” hay hàng loạt minigame hấp dẫn. Thông qua những hoạt động giao lưu hay ưu đãi ăn uống trong chiến dịch này, Lẩu Dê Nhất Ly mong muốn lan toả thông điệp “Tròn vị gắn kết” như lời tri ân tới tất cả những thế hệ khách hàng.

"Ẩm thực có sứ mệnh tạo nên sự gắn kết giữa con người. Nhất Ly ngay từ những ngày đầu sơ khai đã định vị là một điểm đến dành cho các cuộc vui, các buổi gặp gỡ của bè bạn, gia đình – chất kết dính giúp duy trì và gắn bó tất cả mối quan hệ của chúng ta.” – người đại diện của Nhất Ly chia sẻ.

Không thể phủ nhận mức độ lan rộng của chiến dịch này khi nhận về hàng ngàn người check-in và tham gia thực hiện sôi nổi các hoạt động “Ăn có đội, chơi có hội”. Đặc biệt, chiến dịch cũng thu hút nhiều người nổi tiếng đến tham gia như diễn viên Anh Vũ, diễn viên Mạnh Quân… Diễn viên Anh Vũ chia sẻ: “Là fan trung thành từ khi còn bé, đã chứng kiến Lẩu Dê Nhất Ly vượt qua từng dấu mốc biến động của nền kinh tế, tôi nhận thấy sự thay đổi này sẽ mang lại một diện mạo mới, lan tỏa và gắn kết hơn. Tôi thật sự thích những món mới ra mắt bởi cách chế biến độc đáo nhưng vẫn đậm hương vị dê Nhất Ly”.

Diễn viên Mạnh Quân chia sẻ bữa ăn tại Lẩu Dê Nhất Ly trên facebook cá nhân

Diễn viên Mạnh Quân chia sẻ bữa ăn tại Lẩu Dê Nhất Ly trên facebook cá nhân

Trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 30 năm thương hiệu Lẩu dê Nhất Ly, công ty TNHH Nhất Ly cũng đã thực hiện rất nhiều các sự kiện khác mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng, lan tỏa tình thần nhân ái, yêu thương, truyền cảm hứng cho chính những người nhân viên trong công ty, tô đậm thêm nét văn hóa doanh nghiệp của Nhất Ly. Bắt đầu bằng dự án xây dựng điểm trường Hán Ku tại huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, tiếp đó là rất nhiều những hoạt động từ thiện, quyên góp và trao quà tặng cho bà con vùng cao và những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương mà Nhất Ly đang có chi nhánh hoạt động.

Nhất Ly thực hiện dự án xây trường tại tỉnh Sơn La

Nhất Ly thực hiện dự án xây trường tại tỉnh Sơn La

Có thể nói rằng, chính cách lưu giữ những giá trị truyền thống hòa quyện cùng sự hiện đại, đổi mới đã tạo dựng uy tín cho Lẩu Dê Nhất Ly trong lòng thực khách suốt 30 năm vừa qua. “Tiếp nối giá trị - Vững bền tương lai – Một hành trình mới bắt đầu... Hãy cùng Lẩu Dê Nhất Ly "mở rộng vòng ly" để gắn kết nhiều hơn những trái tim, để chúng tôi có cơ hội được phục vụ và tri ân tới tất cả khách hàng của mình!”, đại diện Lẩu Dê Nhất Ly chia sẻ thêm.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN