Fendi và Tiffany & Co. hợp tác tôn vinh chiếc túi "bánh mì" huyền thoại

Fendi và Tiffany & Co. ra mắt phiên bản giới hạn của chiếc túi "bánh mì".

Đây là sự hợp tác thời trang xa xỉ đáng đáng chú ý đầu tiên khởi đầu cho năm mới. "Những người thợ chế tạo" của Fendi và Tiffany & Co. vinh danh lễ kỷ niệm 25 năm của Fendi Baguette với phiên bản độc nhất vô nhị của chiếc túi này, được làm hoàn toàn bằng bạc sterling và chạm khắc hoa loa kèn và hoa hồng tượng trưng cho quốc hoa của Ý và bang New York tương ứng.

Fendi và Tiffany & Co. hợp tác tôn vinh chiếc túi "bánh mì" huyền thoại - 1

Là một phần trong sáng kiến "Tay trong tay" của Fendi, thường chỉ được thực hiện thông qua quan hệ đối tác với các nghệ nhân địa phương ở Ý, chiếc túi đã mất hơn bốn tháng để thiết kế và chế tác tại xưởng sản xuất của Tiffany & Co. ở Rhode Island.

Fendi và Tiffany & Co. hợp tác tôn vinh chiếc túi "bánh mì" huyền thoại - 2

Kết hợp di sản của Tiffany & Co. hình dạng và kích thước cụ thể. Chiếc túi, hiện nặng khoảng 2.356 gram, sau đó được nhấn nhá bằng các chi tiết hoa để gắn kết kiểu dáng lại với nhau.

Để tận dụng tối đa sự hợp tác của họ, các nhà mốt cũng đã thiết kế một hộp túi Tiffany Baguette chuyên dụng để bổ sung cho sự xa hoa của chiếc Baguette bạc độc quyền. Nhiều túi Tiffany khác, ở dạng da trơn, da cá sấu đính kim cương và sa tanh lụa, cũng có sẵn trong bộ sưu tập, được trang bị các kích cỡ trung bình, nano và pico, đồng thời là đại diện cho đặc trưng của cả Tiffany & Co. Fendi.

Fendi và Tiffany & Co. hợp tác tôn vinh chiếc túi "bánh mì" huyền thoại - 3

Fendi và Tiffany & Co. hợp tác tôn vinh chiếc túi "bánh mì" huyền thoại - 4

Fendi và Tiffany & Co. hợp tác tôn vinh chiếc túi "bánh mì" huyền thoại - 5

Có thể nói Fendi Baguette là dòng túi xách được giới thời trang tôn sùng và săn đón nồng nhiệt nhất của thập niên 90 và đánh bại cả “cơn sốt” Prada Nylon ở thời điểm ra mắt. Fendi Baguette được ra đời vào năm 1997 dưới tài năng thiết kế của Silvia Venturini Fendi (NTK thuộc thế hệ thứ ba của gia đình Fendi) và lấy cảm hứng từ cách mà chiếc bánh mì baguette nổi tiếng của người Pháp được kẹp dưới cánh tay họ. Ngay từ sau khi ra mắt, mẫu túi này đã “làm mưa làm gió” cộng đồng thời trang với hơn 100.000 chiếc được bán ra ngay trong năm đầu tiên.

Cột mốc khiến Fendi Baguette trở nên phổ biến và gây được tiếng vang lớn trong làng thời trang là khoảnh khắc chiếc túi xuất hiện trong bộ phim “Sex and the City” cùng nhân vật Carrie Bradshaw vào năm 1998. Thiết kế này đã xuất hiện trong cảnh phim nhân vật Carrie bất ngờ bị kẹt trong một con phố hẹp và bị đe dọa bởi những tên cướp có vũ trang.

Nguồn: [Link nguồn]

”Bạn gái Trường Giang”, Diệp Lâm Anh... hút chú ý vì mặc gợi cảm lê la lề đường, quán xá

Những khoảnh khắc gợi cảm đi ăn hàng của các người đẹp Việt gây chú ý.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN