Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể!

Phần đông ca sĩ Việt lựa chọn trang phục khi lên sân khấu thường có xu hướng khoản đãi công chúng bằng "vốn liếng" cơ thể.

Quả thật Việt Nam ngày càng mở cửa, "hội nhập" ào ào với văn hóa phương Tây. Chưa nói đến lĩnh vực khác, riêng câu chuyện thời trang là điều thể hiện rõ nhất, đặc biệt là phong cách ăn mặc của người công chúng. Cứ nhìn hình ảnh của những nữ ca sĩ khi lên sân khấu khoảng chục năm trở lại đây đã thấy sự khác biệt đến kinh ngạc. Ngày đó, ca sĩ chủ yếu chú trọng đầu tư vào giọng hát để phục vụ khán giả, trang phục biểu diễn hiếm khi diêm dúa, hở hang. Tuy nhiên, khi thời gian chầm chậm trôi đi, xu hướng thời trang cũng theo đó mà thiếu vải và táo bạo hơn. 

Lớp ca sĩ trẻ ngày nay, giọng hát có thể không bằng lớp tiền bối đi trước, nhưng gu ăn mặc chắc hẳn sẽ "ăn đứt". Các mỹ nhân Việt liên tục những kiểu mốt gợi cảm, thoáng mát như một cách "đốt mắt" khán giả mỗi khi bước lên sân khấu. Bây giờ đi xem ca nhạc, người hâm mộ không chỉ được nghe hát mà còn được thưởng lãm một bữa tiệc thời trang gợi cảm mà các sao Việt khoản đãi.

Mỗi ca sĩ dường như đều "dắt lưng" cho mình vài chiêu để "thiêu rụi" sân khấu và cả khán giả. Nhưng tựu lại tất cả đều có một định hướng chung trong phong cách thời trang trên sân khấu đó là sexy, gợi cảm, khoe triệt để "vốn liếng" cơ thể.

Hãy cùng tổng hợp lại những kiểu mốt được người đẹp Việt hay sử dụng để "đốt mắt" khán giả trên sân khấu:

1. Mang nội y lên sân khấu

Các cụ ngày xưa có lẽ chẳng bao giờ nghĩ đến việc những thứ được coi là đồ lót một ngày cũng trở thành xu hướng. Không còn giấu kín bên trong, chúng được các mỹ nhân sử dụng như một trang phục để khai thác triệt để cơ thể của phái đẹp. Như chiếc quần chẽn bó sát, nếu không cẩn thận sẽ làm lộ ngày hình dáng của "tam giác mật" được siêu mẫu Hà Anh cực kỳ yêu thích khi bước vào lĩnh vực ca nhạc. Hay áo lót đẩy ngực hết cỡ cũng được nhiều mỹ nhân "phơi bày" ra trước công chúng

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 1

Hà Anh khoe lợi thế đôi chân dài miên man với quần chẽn bó sát

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 2

Thu Minh không ngại phơi bày chiếc áo lót khi lên sân khấu biểu diễn

2. Trang phục bó sát

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ được gọi là phái đẹp. Ngay khi sinh ra, ông trời đã ban cho "một nửa thế giới" cặp tuyết lê gợi cảm và những đường cong cơ thể mềm mại, uốn lượn mà cố gắng đến mấy cánh mày râu cũng không sao có được. Chính vì thế, kiểu mốt bó sát sạt được các mỹ nhân cực kỳ trọng dụng.

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 3

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe cơ thể với bộ jumsuit màu da người đính kim loại

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 4

Nữ ca sĩ Yến Trang cũng là một người rất yêu thích các thiết kế bó sát cơ thể

3. Đồ siêu ngắn

Với hàng trăm, hàng nghìn khán giả đang theo dõi, bởi vậy trang phục lên sân khấu của mỹ nhân bao giờ cũng diêm dúa, cầu kỳ và bóng bẩy hơn hẳn ngày thường. Không chỉ dùng sequin lấp lánh để bắt ánh sáng sân khấu, hay sử dụng sợi tua rua giúp thân hình quyến rũ hơn sau mỗi động tác vũ đạo, khoe đôi chân sexy trong những thiết kế ngắn thật ngắn cũng là cách mà sao dùng để "đốt mắt" công chúng.

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 5

Minh Hằng với trang phục siêu ngắn, siêu sexy

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 6

Nữ ca sĩ Maya cũng không bỏ qua cơ hội khoe đôi chân trong chiếc váy tua rua ngắn chẳng tày gang

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 7

Hot girl Trang Pháp cũng đua theo phong cách sexy khi bước chân vào ca hát

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 8

Hoàng Thùy Linh cực yêu chiều những chiếc váy ngắn, đính tua rua để động tác vũ đạo thêm bắt mắt và gợi cảm

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 9

Nữ ca sĩ Thu Thủy ngày càng sexy

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 10

Dù mới 17 tuổi, nhưng sự nóng bỏng, quyến rũ và táo bạo của Angela Phương Trinh chẳng thua kém ai mỗi khi bước lên sân khấu

4. Khoa trương cặp tuyết lê hết cỡ

Chẳng cần suy nghĩ cũng có thể trả lời vanh vách câu hỏi: "Vũ khí sexy của giới nữ là gì?" Có lẽ không bộ phận nào có thể soán ngôi được cặp tuyết lê - báu vật mà phái đẹp được ông trời ưu ái ban cho. Thế mới nên chuyện, nhiều mỹ nhân sẵn sàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ, chịu đau đớn để đi "trùng tu" vòng 1 để nó được "nở nang", săn chắc hơn. Có lẽ cũng là hợp lý nếu sao Việt cứ đua nhau cho khán giả ngắm nhìn cặp tuyết lê được phô trương trong các thiết kế cổ rộng hay chữ V sâu hun hút. Đôi khi, do "tiếp thị" quá đà sẽ bị gậy ông đập lưng ông. Đẹp đâu chưa thấy, mỹ nhân phải hứng "gạch đá" từ công chúng.

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 11

Minh Hằng với trang phục khoe được cặp tuyết lê 

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 12

Trà My Idol bốc lửa trên sân khấu

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 13

Trở thành bà mẹ một con, song nữ ca sĩ Ngọc Anh rất thích phô trương khe ngực chật chội mỗi khi lên sâu khấu

Vừa nghe hát, vừa thưởng lãm... cơ thể! - 14

Đến như nữ diva Thanh Lam cũng bị cuốn vào trào lưu khoe ngực

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Trang Anh
Phong cách thời trang của SAO Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN