WinMart “lên sóng” Cuộc đua Mua sắm, thu hút hàng trăm triệu lượt xem

00:00 / 0:00
Chuẩn
Tốc độ đọc

Chương trình “Cuộc đua mua sắm” vừa lên sóng trên fanpage WinMart đã nhanh chóng tạo thành hiện tượng, thu hút hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau hai tuần. Sự lan tỏa mạnh mẽ này biến cuộc đua thành điểm nhấn nổi bật trong chuỗi sự kiện mừng Sinh nhật 11 năm WinMart – “Lễ hội tri ân, trọn vị gia đình”.

Không chỉ là một cuộc thi, “Cuộc đua mua sắm” mang đến hành trình trải nghiệm mua sắm thông minh – nơi các gia đình thỏa sức săn hàng ngàn “deal hot”, giá tốt và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sự vui nhộn, hào hứng cùng những pha phối hợp ngẫu hứng đã giúp chương trình nhanh chóng phủ sóng, thu hút gần 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội chỉ sau hai tuần phát sóng.

“Đua” mua sắm, rinh deal chất

Tại “Cuộc đua mua sắm”, WinMart mang đến 11 deal hấp dẫn nhất làm phần thưởng cho 11 thử thách liên tiếp. Trong thời gian giới hạn, các đội chơi phải hoàn thành các thử thách mua sắm Ban tổ chức đưa ra. Đội nào cán đích đầu tiên và đáp ứng đúng yêu cầu sẽ nhận ngay phần  thưởng của vòng thi. Không khí thi đua đầy hứng khởi lan tỏa khắp siêu thị.

Tại “Cuộc đua mua sắm”, WinMart mang đến 11 deal hấp dẫn nhất làm phần thưởng cho 11 thử thách liên tiếp. Trong thời gian giới hạn, các đội chơi phải hoàn thành các thử thách mua sắm Ban tổ chức đưa ra. Đội nào cán đích đầu tiên và đáp ứng đúng yêu cầu sẽ nhận ngay phần  thưởng của vòng thi. Không khí thi đua đầy hứng khởi lan tỏa khắp siêu thị.

“Đường đua” mua sắm ngập tràn những khoảnh khắc đáng yêu và hài hước. 11 gia đình hợp sức để cùng nhau rinh về những “deal” hấp dẫn nhất, mang đến những khoảnh khắc sôi nổi và tràn ngập tiếng cười.  

“Đường đua” mua sắm ngập tràn những khoảnh khắc đáng yêu và hài hước. 11 gia đình hợp sức để cùng nhau rinh về những “deal” hấp dẫn nhất, mang đến những khoảnh khắc sôi nổi và tràn ngập tiếng cười.  

“Cuộc đua mua sắm” thu hút gần 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội sau 2 tuần phát sóng.

“Cuộc đua mua sắm” thu hút gần 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội sau 2 tuần phát sóng.

WinMart “lên sóng” Cuộc đua Mua sắm, thu hút hàng trăm triệu lượt xem - 4

Sự nhiệt tình của các đội chơi khiến không khí càng thêm rộn ràng. Nhiều khách mua sắm ban đầu chỉ dừng lại xem vì tò mò, sau đó đã ở lại đến cuối cuộc thi, cười theo từng pha “nhầm nhưng vui” của các gia đình.

Sự nhiệt tình của các đội chơi khiến không khí càng thêm rộn ràng. Nhiều khách mua sắm ban đầu chỉ dừng lại xem vì tò mò, sau đó đã ở lại đến cuối cuộc thi, cười theo từng pha “nhầm nhưng vui” của các gia đình.

WinMart “lên sóng” Cuộc đua Mua sắm, thu hút hàng trăm triệu lượt xem - 6

Những bước chạy nhỏ xíu, những cái vẫy tay cổ vũ và biểu cảm dễ thương trong cuộc thi khiến không khí trở nên đầy năng lượng. Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng cực chất khi các gia đình hoàn thành thử thách và nhận về loạt deal cực chất cực hời, làm nên không khí phấn khởi lan khắp siêu thị.

Những bước chạy nhỏ xíu, những cái vẫy tay cổ vũ và biểu cảm dễ thương trong cuộc thi khiến không khí trở nên đầy năng lượng. Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng cực chất khi các gia đình hoàn thành thử thách và nhận về loạt deal cực chất cực hời, làm nên không khí phấn khởi lan khắp siêu thị.

Yên tâm mua sắm cùng “Workshop Kiểm chứng Chất lượng”

Không chỉ mang đến những khoảnh khắc sôi nổi tại “Cuộc đua mua sắm”, Workshop “Kiểm chứng chất lượng thực phẩm tươi sống WinMart” cũng thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình. Thông qua chia sẻ từ chuyên gia dinh dưỡng – Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Ngọc Hùng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng, khách hàng được trang bị thêm kiến thức nhận diện thịt, rau đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, cũng như hiểu rõ hơn về thịt ủ mát MEATDeli được sản xuất theo công nghệ thịt mát châu Âu. Chỉ với thao tác quét mã QR trên bao bì, người tiêu dùng có thể xem ngay thông tin về vùng trồng, trang trại và quy trình sản xuất của từng sản phẩm.

Không chỉ mang đến những khoảnh khắc sôi nổi tại “Cuộc đua mua sắm”, Workshop “Kiểm chứng chất lượng thực phẩm tươi sống WinMart” cũng thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình. Thông qua chia sẻ từ chuyên gia dinh dưỡng – Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Ngọc Hùng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng, khách hàng được trang bị thêm kiến thức nhận diện thịt, rau đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, cũng như hiểu rõ hơn về thịt ủ mát MEATDeli được sản xuất theo công nghệ thịt mát châu Âu. Chỉ với thao tác quét mã QR trên bao bì, người tiêu dùng có thể xem ngay thông tin về vùng trồng, trang trại và quy trình sản xuất của từng sản phẩm.

Chỉ với thao tác quét mã QR trên bao bì, người tiêu dùng có thể xem ngay thông tin về vùng trồng, trang trại và quy trình sản xuất của từng sản phẩm.

Chỉ với thao tác quét mã QR trên bao bì, người tiêu dùng có thể xem ngay thông tin về vùng trồng, trang trại và quy trình sản xuất của từng sản phẩm.

Thông qua những hoạt động trải nghiệm vui nhộn và chia sẻ bổ ích từ chuyên gia, người tham gia chương trình hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại WinMart. Với giá cả hợp lý cùng hàng ngàn ưu đãi “chất khủng”, WinMart là người bạn đồng hành cùng mỗi gia đình trên hành trình xây dựng một cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi và hiện đại.

Để các thành viên trong gia đình có thể thoải mái bên nhau, sẻ chia những khoảnh khắc ấm áp của đời sống thường ngày. Đây cũng là cách WinMart gửi lời tri ân đến hàng chục triệu khách hàng đã đồng hành trong suốt hơn một thập kỷ, cùng nhau vun đắp một cuộc sống chất lượng, trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Sự kết hợp giữa ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm thực tế và bầu không khí vui vẻ đã mang lại nhiều giá trị hơn cả kỳ vọng. Không chỉ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm, hoạt động lần này còn làm nổi bật hình ảnh WinMart là một điểm đến mua sắm hiện đại, thân thiện và thú vị.

Xem thêm tập tiếp theo của “Cuộc đua mua sắm” tại:

Facebook: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

WinCommerce vận hành chuỗi bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 4.500 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN. WinCommerce là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) - một trong những doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, với mục tiêu cung cấp sản phẩm và dịch vụ thiết yếu chất lượng cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Hệ sinh thái của Masan gồm nhiều lĩnh vực tiềm năng tăng trưởng: hàng tiêu dùng nhanh (Masan Consumer với Chin-Su, Nam Ngư, Omachi, Kokomi Wake-Up 247), thịt có thương hiệu (Masan MEATLife với MEATDeli, Ponnie, Heo Cao Bồi), bán lẻ (WinCommerce với hệ thống WinMart/WinMart+/WiN có mặt tại 34 tỉnh thành trên toàn quốc), trà và cà phê (Phúc Long Heritage), cùng vật liệu công nghệ cao (Masan High-Tech Materials).

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN