Quán cà phê đình đám CP10 của Công Phượng ở Hà Nội giờ ra sao?

Sự kiện: Kinh tế toàn cảnh

Công Phượng vốn là một cầu thủ có máu kinh doanh từ sớm. Ngay từ năm 2017, cầu thủ xứ Nghệ đã mở 2 quán cà phê của riêng mình mang tên CP10 ở Hà Nội và Pleiku.

Chi nhánh cà phê CP10 tại Hà Nội được Công Phượng khai trương vào tháng 5/2018 trên con đường Triệu Quốc Đạt vốn khá gần trung tâm thành phố Hà Nội. Quán cà phê gắn liền với tên tuổi của cầu thủ nổi tiếng từng một thời được người hâm mộ tìm đến thường xuyên, đặc biệt là những ai hâm mộ CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Biển hiệu quán cà phê CP10 của Công Phượng nổi tiếng một thời. 

Biển hiệu quán cà phê CP10 của Công Phượng nổi tiếng một thời. 

Hiện tại, quán CP10 ở thủ đô vẫn hoạt động bình thường dù không còn được nổi bật như vài năm trước. Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, không gian quán cà phê CP10 chưa thay đổi gì nhiều, vẫn giữ được nét quen thuộc như hồi mới khai trương. Không khó để nhận ra ảnh, kỷ vật của Công Phượng được treo đầy tường. Menu ngoài thương hiệu cà phê nguyên chất tới từ Gia Lai và đồ uống thì cửa hàng còn có cả bánh mỳ phục vụ bữa sáng cho khách hàng.  

Không gian bên trong quán vẫn còn ghi khẩu hiệu từ vài năm trước: "Bóng đá là đam mê".

Không gian bên trong quán vẫn còn ghi khẩu hiệu từ vài năm trước: "Bóng đá là đam mê".

Anh Nguyễn Quốc Bảo (Hoàn Kiếm), một khách hàng cho biết: "Mình đến quán vài lần rồi, nhân viên ở đây nhiệt tình, hương vị cà phê Gia Lai tại đây cũng không thay đổi gì nhiều nên mình khá hài lòng." 

Cà phê nguyên chất được vận chuyển từ Gia Lai, sau đó được xay và chế biến trực tiếp tại quán.

Cà phê nguyên chất được vận chuyển từ Gia Lai, sau đó được xay và chế biến trực tiếp tại quán.

Chị Hoài Anh, một người họ hàng của Công Phượng và cũng là quản lý cửa hàng CP10 cho hay: "Bây giờ Phượng vào trong Nam thi đấu nên toàn bộ hoạt động của quán đều do mình và một người khác quản lý. Hồi mới thành lập, ở đây đón nhiều fan của Phượng ra đây chụp ảnh lắm, quán cũng từng là nơi tụ tập của các fan bóng đá trong mỗi lần Phượng và ĐTQG thi đấu. Thậm chí chỗ này từng đón du khách nước ngoài là người hâm mộ của Phượng đến đây thưởng thức cà phê...".

Khách hàng kéo tới quán trong những dịp Công Phượng và đội tuyển Việt Nam thi đấu. Ảnh: NVCC

Khách hàng kéo tới quán trong những dịp Công Phượng và đội tuyển Việt Nam thi đấu. Ảnh: NVCC

Chị Hoài Anh cho biết thêm, thời gian gần đây do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên cũng ảnh hưởng phần nào đến tình hình kinh doanh của cả hai chi nhánh tại Hà Nội và Pleiku. Nhất là khi các giải đấu tạm hoãn cộng thêm với lệnh cấm tụ tập nên quán cà phê tại Hà Nội cũng ít khách hẳn. Tuy nhiên, vì quán mở gần bệnh viện nên sau khi cuộc sống trở bình thường thì nên cũng đón được một lượng khách đến khám bệnh nghỉ chân. Còn chi nhánh CP10 còn tại Pleiku hiện cũng tạm đóng cửa để sửa sang lại sau quãng thời gian kinh doanh không thành công và cũng bởi dịch COVID-19.

Khách hàng tới dùng bữa sáng tại CP10 bên cạnh việc thưởng thức cà phê.

Khách hàng tới dùng bữa sáng tại CP10 bên cạnh việc thưởng thức cà phê.

Trái với thông tin Công Phượng đã rút toàn bộ vốn và không còn liên quan tới CP10 như nhiều trang tin đăng tải thì hiện tại anh vẫn đóng vai trò là đại diện hình ảnh và thương hiệu cho quán. Cầu thủ sinh năm 1995 vẫn rất quan tâm tới hoạt động của cửa hàng CP10 tại Hà Nội. Anh vẫn chọn nơi đây làm điểm dừng chân mỗi khi tới thủ đô. 

Dù không có kế hoạch nâng cấp, sửa sang quán nhưng chị Hoài Anh tự tin rằng CP10 vẫn ổn định trong thời gian tới dù sức ảnh hưởng của Công Phượng không còn như trước nữa. Lý do chị đưa ra là hiện giờ quán đã có lượng khách quen sống gần địa bàn thường xuyên ghé tới cũng như hương vị cà phê nguyên chất sẽ đủ sức duy trì doanh thu cho quán. 

Về Công Phượng thì thời gian gần đây sau lễ đính hôn với Viên Minh, cầu thủ xứ Nghệ tiếp tục thử sức ở một lĩnh vực kinh doanh mới. Anh cùng người bạn đời của mình đã sáng tạo ra một thương hiệu thời trang riêng dành cho giới trẻ có tên gọi PM Official vừa được ra mắt trong tháng 4 vừa qua.

Nguồn: [Link nguồn]

Hàng loạt doanh nghiệp bất động sản điêu đứng vì ”trắng” doanh thu

Không có doanh thu từ việc bán dự án đất nền, căn hộ nên nhiều doanh nghiệp đang lâm vào cảnh thua lỗ, lợi nhuận tụt...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hồng Sơn ([Tên nguồn])
Kinh tế toàn cảnh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN