Hoàng Gia tiếp tục khởi sắc trước thị trường đầy cạnh tranh

Nước mắm Hoàng Gia – Dòng nước mắm chuẩn vị truyền thống với chất lượng đảm bảo, hình thức bắt mắt, vị ngon khác biệt đã hoàn toàn ghi điểm trên thị trường và trở thành dòng nước mắm truyền thống cao cấp được ưa chuộng nhất.

Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Kantar Worldpanel 2018, mức độ thâm nhập hộ gia đình ở khu vực thành thị của nước mắm vào khoảng 97%, cùng số lượng tiêu thụ đáng kể là 11 lít/ năm/ mỗi hộ. Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor cho biết thêm, thị trường nước mắm Việt Nam hiện nay ước tính trị giá 4,5 tỷ USD và có mức tăng trưởng hàng năm khoảng 4,7% trong giai đoạn 2016 - 2021.

Đứng trước thị trường đầy tiềm năng này, nhiều thương hiệu nước mắm đã ra đời, trong đó có Hoàng Gia. Với khát khao mang đến cho người tiêu dùng hương vị nước mắm nguyên bản truyền thống nhưng được đầu tư sản xuất và đóng gói bằng quy trình đạt chuẩn, nước mắm Hoàng Gia đã đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của người tiêu dùng hiện nay cần một sản phẩm đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, tính thẩm mỹ và an toàn.

Có lẽ vì thế nên dù đứng trước thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, nước mắm Hoàng Gia đã tạo dựng lòng tin nơi khách hàng và được nhiều người ưa chuộng.

Lấy nhu cầu và lợi ích của khách hàng làm mục tiêu

Lấy nhu cầu và lợi ích của khách hàng làm mục tiêu

Luôn đặt nhu cầu, lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Từng giọt nước mắm mang thương hiệu Hoàng Gia khi đến tay người tiêu dùng có vị ngon hài hòa, không cần thêm cũng chẳng phải bớt và đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Đây là điều khiến người tiêu dùng tâm đắt khi quyết định lựa chọn “Hoàng Gia”: “Tôi là người ăn gì cũng phải có nước mắm, nhưng nước mắm phải ngon, thơm mới chịu. Đợt Tết có đứa cháu về thăm tặng cho chai nước mắm, nhìn qua cứ tưởng rượu, rót ra thấy mùi thơm nên cũng ưng bụng, thêm vài lát ớt xắt rồi gắp đũa cơm nóng chấm vào thấy mùi thơm, vị đậm nhưng không quá mặn, chấm gì cũng thấy ngon nên khá ấn tượng và biết đến nước mắm Hoàng Gia từ đó”. – Chú Quốc Hữu (Long An) chia sẻ.

Để tạo ra giọt mắm Hoàng Gia đạt ngưỡng “chuẩn” về hương lẫn vị, đảm bảo về chất lượng, bắt mắt về màu sắc, toàn bộ quy trình sản xuất được tiến hành theo đúng phương pháp truyền thống, sử dụng 100% nguyên liệu tươi tự nhiên với sự lựa chọn và kiểm soát gắt gao nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đáp ứng đủ về “nội dung” lẫn “hình thức” nhưng yếu tố khiến một số người tiêu dùng còn băn khoăn khi lựa chọn Hoàng Gia là về mức giá. Chị Minh Hạnh (Hà Nội) chia sẻ “Mình đã từng đặt nước mắm Hoàng Gia hộp gỗ để làm quà biếu cho khách vì thấy thiết kế đẹp và khá sang. Sau khi khách sử dụng và phản hồi tốt nên mình có mua loại hộp giấy để về dùng thử. Cảm nhận đầu tiên là vị mặn của nước mắm Hoàng Gia khá thú vị, nhưng vẫn không “đủ đô” đối với mình, có lẽ vì mình đã quen với vị mặn chát của loại mắm đang dùng. Công bằng mà nói vị của nước mắm Hoàng Gia ăn vào khá đậm đà, không chát gắt như loại mình đang ăn, vị mặn này có lẽ sẽ tốt hơn cho sức khỏe khi dùng. Mùi khá thơm, nước đặc sánh chứ không bị lỏng, nước mắm được đựng trong chai thủy tinh nên khá đảm bảo. Tóm lại là mình hài lòng với sản phẩm này, ăn cũng ngon mà làm quà tặng cũng rất lý tưởng tuy mức giá có hơi cao.”  

Theo nhận định của Chị Minh Hạnh cùng một số khách hàng thì mức giá của nước mắm Hoàng Gia là khá cao. Tuy nhiên, khi xét về góc độ chất lượng, thì đây là sản phẩm 100% thuần tuý tự nhiên, ủ chượp theo lối truyền thống 3 cá 1 muối. Về góc độ thẩm mỹ, thì đây xứng đáng là sản phẩm để bất kỳ ai có thể chọn làm quà biếu cho người thân, bạn bè, vô cùng độc đáo và trân quý. Về góc độ kinh tế, so với thị trường quà tặng cao cấp hiện nay, thì nước mắm Hoàng Gia với dung tích 750ml có mức giá 590.000 vnđ cho hộp giấy và 790.000 vnđ cho hộp gỗ là khá hợp lý.

Hoàng Gia tiếp tục khởi sắc trước thị trường đầy cạnh tranh - 2

Từ thương hiệu mới nổi đến sản phẩm được đón nhận nhiệt tình

Bằng việc thỏa mãn các tiêu chí cả về thị giác (màu nâu đẹp, sáng, trong), vị giác (vừa vặn, không chát gắt, hậu ngọt) và khứu giác (thơm dễ chịu, đượm mùi cá), nước mắm Hoàng Gia không chỉ “lấy lòng” cánh nội trợ mà còn là món quà tặng biếu độc đáo được đối tượng khách hàng cao cấp đón nhận nhiệt tình.

Là một trong những dòng nước mắm tiên phong có mặt tại loạt sân golf đẳng cấp, nước mắm Hoàng Gia đã và vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer hai miền Nam – Bắc. Bởi sản phẩm đáp ứng “đủ” và “đúng” nhu cầu cho các golfer mong muốn tìm kiếm món quà tri ân khác biệt, đẳng cấp.

Chỉ cần dạo quanh hệ thống sân Golf là có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của nước mắm Hoàng Gia. Độ phủ của sản phẩm Hoàng Gia ngày càng rộng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của khách hàng ngày một nhiều.

Nước mắm Hoàng Gia được trưng bày tại sân Golf Sông Bé

Nước mắm Hoàng Gia được trưng bày tại sân Golf Sông Bé

Đằng sau sự thành công của nước mắm Hoàng Gia chính là thành quả đến từ sự thấu hiểu và tâm huyết của nhà sản xuất luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu và đó cũng là lý do giúp Hoàng Gia trở thành một trong "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018".

Có lẽ vì thế mà từ một thương hiệu mới nổi, nước mắm Hoàng Gia đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nước mắm truyền thống và trở thành cái tên được nhiều người tiêu dùng tin chọn.

(*) Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin mua hàng và chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1743 hoặc inbox trực tiếp tại fanpage Nước mắm Hoàng Gia để nhận ngay tư vấn.

Để hiểu hơn về sản phẩm cũng như là chương trình ưu đãi nhân dịp Tết 2020 thì có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn/

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN