Trận đấu nổi bật

hugo-vs-guido
Open Parc Auvergne-Rhone-Alpes Lyon
Hugo Gaston
-
Guido Andreozzi
-
arevalo-va-pavic-vs-bolelli-va-vavassori
Internazionali BNL d'Italia
M. Pavic & M. Arevalo
2
S. Bolelli & A. Vavassori
0
granollers-va-zeballos-vs-bublik-va-shelton
Internazionali BNL d'Italia
M. Granollers & H. Zeballos
2
A. Bublik & B. Shelton
0
david-vs-gianluca
Gonet Geneva Open
David Goffin
-
Gianluca Mager
-
iga-vs-aryna
Internazionali BNL d'Italia
Iga Swiatek
-
Aryna Sabalenka
-

Đông Á Thanh Hóa ra mắt nhà tài trợ kim cương Casper Việt Nam trước trận tranh Siêu cúp

Trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Công an Hà Nội (CAHN) vào ngày 6/10, CLB Đông Á Thanh Hóa ra mắt nhà tài trợ kim cương Casper Việt Nam. Đây được xem là dấu mốc mới của đội bóng xứ Thanh.

Trong không khí háo hức chuẩn bị đua tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB CAHN, sáng 4/10 tại Thanh Hóa, đội bóng Đông Á Thanh Hóa ra mắt nhà tài trợ kim cương Casper Việt Nam.

Với mục tiêu góp phần thúc đẩy sự phát triển của đội bóng Đông Á Thanh Hóa nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, Casper Việt Nam và Đông Á Thanh Hoá đã công bố sự hợp tác chiến lược. Theo đó, Casper Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của đội bóng xứ Thanh trong mùa giải 2023-2024, mùa giải lịch sử của bóng đá Việt Nam với lịch trình thi đấu mới như các đội bóng châu Âu.

CLB Thanh Hóa vui mừng đón nhà tài trợ kim cương. Ảnh: Đỗ Hoàng

CLB Thanh Hóa vui mừng đón nhà tài trợ kim cương. Ảnh: Đỗ Hoàng

Trong thời gian qua, Đông Á Thanh Hóa đã có những bước tiến đáng khích lệ, giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Dù phải chạy đua với nhiều đội bóng đại gia ở V-League 2023, đội bóng xứ Thanh vẫn về đích trong top đầu với thành tích thắng 8 trận, hòa 7, thua 5, đứng thứ 4 chung cuộc trên bảng xếp hạng.

Không những thế, ở đấu trường Cúp Quốc gia mùa giải 2023, Đông Á Thanh Hóa đã xuất sắc thắng Viettel ở trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch, mang lại niềm vui lớn cho cổ động viên xứ Thanh. Với tập thể khá đồng đều, có lối chơi hiện đại dưới thời HLV ngoại Popov Velizar Emilov, Đông Á Thanh Hóa được đánh giá là đối thủ không hề dễ chơi với các đội bóng ở giải quốc nội.

Đặt niềm tin vào tương lai của đội bóng xứ Thanh, cũng như chung tay góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam, Casper Việt Nam đã và đang có những hành động mạnh mẽ để đồng hành cùng bóng đá nước nhà. Giúp Đông Á Thanh Hóa phát triển vững chắc, tiến mạnh mẽ trong cuộc đua nhiều hứa hẹn của bóng đá Việt Nam, Casper Việt Nam thể hiện vai trò xã hội của mình, đóng góp nhiều hơn vào việc phát triển con người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Trong khi đó, Casper Việt Nam là thương hiệu điện tử - điện lạnh - điện gia dụng đến từ Thái Lan có mặt ở Việt Nam từ 2016. Kiên định với chiến lược QSP (Quality – Service – Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bán phù hợp), chỉ trong vòng hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, với sự thấu hiểu thị trường và người tiêu dùng, Casper đã vươn lên vị thế số 1 thị phần điều hòa toàn quốc, sản phẩm Tivi của Casper Việt Nam cũng ở vị trí thứ 5 thị phần ngành.

Thương hiệu đặc biệt quan tâm tới hành trình tự lực vươn lên và khát khao thành công của thế hệ trẻ, cam kết mang lại những sản phẩm giá trị nhiều hơn, chi phí tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn cho các gia đình.

Đặc biệt, Thanh Hóa là một trong những thị trường trọng điểm của Casper Việt Nam với sự đóng góp về thị phần lớn đứng thứ 3 trên quy mô toàn quốc. Các sản phẩm điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt của Casper Việt Nam đã được người tiêu dùng sống và sinh ra tại Thanh Hóa tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.

Ông Cao Hoàng Đức – CEO (Giám đốc) CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa (cầm mic) bày tỏ sự hân hoan khi đội bóng tìm kiếm được nhà tài trợ chất lượng. Ảnh: Đỗ Hoàng

Ông Cao Hoàng Đức – CEO (Giám đốc) CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa (cầm mic) bày tỏ sự hân hoan khi đội bóng tìm kiếm được nhà tài trợ chất lượng. Ảnh: Đỗ Hoàng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Hoàng Đức – CEO (Giám đốc) CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa cho biết: “Việc hợp tác giữa đội bóng và nhãn hàng điều hoà thị phần lớn nhất cả nước là kết quả của sự tương đồng về giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển của hai thương hiệu cũng như là sự gắn kết về giá trị cho đi và tầm nhìn chung. Casper Việt Nam và Đông Á Thanh Hoá đều là những thương hiệu trẻ, năng động và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Cả hai thương hiệu đều có nội lực mạnh, hội tụ những ưu điểm vượt trội và khát vọng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Hai bên đã tìm thấy sự tương đồng trong cam kết mang lại niềm vui, sự thoải mái cho cộng đồng và các gia đình Việt Nam. Đông Á Thanh Hoá và Casper Việt Nam đều có ý thức về vai trò xã hội của mình và cam kết đóng góp nhiều hơn nữa vào việc phát triển con người đặc biệt là thế hệ trẻ”.

Đại diện nhà tài trợ Casper Việt Nam tại buổi lễ. Ảnh: Đỗ Hoàng

Đại diện nhà tài trợ Casper Việt Nam tại buổi lễ. Ảnh: Đỗ Hoàng

Nói về cơ duyên Thanh Hóa với nhà tài trợ mới, Phó tổng giám đốc phụ trách khối Thương mại Casper Việt Nam, ông Nguyễn Trung Dũng bộc bạch: "Casper Việt Nam và Thanh Hóa gặp nhau vô tình nhưng hữu duyên. Casper là thương hiệu phát triển điện máy, đặc biệt là điều hoà. Có nhiều hoạt động phát triển cộng đồng, trong đó có thể thao truyền cảm hứng về tinh thần vươn cao và lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ.

Trong 3 tháng liên tiếp, 5, 6, 7/2023, Casper liên tục dẫn đầu thị phần điều hòa tại Việt Nam. Thanh Hoá nổi bật trong top 3 thị trường lớn nhất. Thông qua việc trở thành nhà tài trợ kim cương của đội bóng Đông Á Thanh Hóa, Casper mong muốn tiếp thêm động lực, đồng hành cùng những tài năng của đội bóng phát huy hết tiềm lực, mang lại những giá trị tinh thần tích cực cho người hâm mộ trên cả nước. Casper Việt Nam và Đông Á Thanh Hoá đều mong muốn rằng sự hợp tác này sẽ là tiền đề để hai thương hiệu cùng phát triển, cùng tỏa sáng và góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Các cầu thủ Thanh Hóa như được tiếp thêm sức mạnh trước trận Siêu cúp Quốc gia 2023. Ảnh: Đỗ Hoàng

Các cầu thủ Thanh Hóa như được tiếp thêm sức mạnh trước trận Siêu cúp Quốc gia 2023. Ảnh: Đỗ Hoàng

Trong phần trả lời câu hỏi của truyền thông, ông Hoàng Đức cũng cho biết ban huấn luyện và các cầu thủ rất phấn khởi khi đội bóng có nhà tài trợ kim cương (CLB đang có khoảng 14 nhà tài trợ khác). Sự hợp tác này có thể giúp đội bóng nâng cao về mặt chuyên môn.

Đông Á Thanh Hóa ra mắt nhà tài trợ kim cương Casper Việt Nam trước trận tranh Siêu cúp - 5

Đây là động lực tinh thần vô cùng lớn trước khi HLV Popov cùng các học trò tại CLB Thanh Hóa tiến về Hàng Đẫy tranh Siêu cúp Quốc gia với CAHN. Chiến thắng sẽ là món quà quý giá mà Thanh Hóa dành cho nhà tài trợ mới. Trước đó Thanh Hóa từng vô địch Siêu cúp năm 2009, và đây sẽ là lần đầu tiên cho đội bóng CAHN nếu họ chiến thắng ở trận đấu sắp tới. 

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN