Ưu đãi tới 66 triệu đồng từ Toyota: mở ra cơ hội sở hữu xe cho khách hàng trẻ
Với nhiều ưu đãi đang được triển khai trong tháng 6 của Toyota, trong đó lớn nhất tới 100% lệ phí trước bạ, việc sở hữu ô tô trở nên dễ dàng hơn với nhiều gia đình Việt.
Nhiều ưu đãi thiết thực
Với thế hệ khách hàng trẻ, đặc biệt là Gen Z và Millennials, ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là bạn đồng hành khám phá thế giới, công cụ hỗ trợ công việc và mang lại nhiều trải nghiệm quý giá. Khi độ tuổi trung bình mua xe ngày càng trẻ hóa, các hãng xe cũng nhanh chóng thích nghi để đáp ứng nhu cầu cao của tệp khách hàng này. Trong bối cảnh thị trường ô tô sôi động, Toyota vẫn khẳng định vị thế, nhanh chóng có những thay đổi cần thiết về dải sản phẩm và chính sách bán hàng linh hoạt đi kèm nhiều ưu đãi thiết thực.
Nhiều chương trình ưu đãi đang được Toyota duy trì, hướng đến cột mốc 1 triệu xe đầu tiên ở Việt Nam.
Một trong những khuyến mại lớn nhất đang được Toyota triển khai trong tháng 6 là ưu đãi lệ phí trước bạ từ 50% - 100% và nhiều quà tặng hấp dẫn cho nhiều dòng xe. Chẳng hạn, Veloz Cross, Avanza Premio được ưu đãi tới 100% lệ phí trước bạ, tương đương mức tiết kiệm lên đến 66 triệu đồng tiền mặt.
Bên cạnh bộ đôi MPV, các mẫu xe luôn vào top xe bán chạy và được nhiều gia đình trẻ lựa chọn là Yaris Cross, Corolla Cross và Vios cũng nhận được ưu đãi tới 50% lệ phí trước bạ. Những ưu đãi này không chỉ giảm gánh nặng tài chính mà còn thể hiện sự đồng hành của Toyota cùng khách hàng, đặc biệt là những người trẻ đang trong giai đoạn khởi nghiệp hoặc bắt đầu cuộc sống mới. Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua xe trong tháng 6, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và Đại lý đã xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình. Mức hỗ trợ tối đa cho các dòng xe cụ thể như sau:
Bên cạnh ưu đãi lệ phí trước bạ, Toyota còn hỗ trợ tài chính thông qua các chương trình vay trả góp với lãi suất hấp dẫn. Với mức lãi suất vay chỉ từ 1.99%/năm, việc sở hữu xe Toyota Vios, Veloz Cross hay Avanza Premio trở nên khả thi hơn bao giờ hết. Trong khi đó, các xe Yaris Cross, Corolla Cross, Innova Cross cũng áp dụng mức lãi suất chỉ từ 5,49%/năm với bản hybrid và từ 5,99%/năm với bản xăng. Đây là một trong những phương án cho người trẻ muốn quản lý tài chính hiệu quả, chia nhỏ khoản đầu tư ban đầu trong khi vẫn có xe sử dụng hàng ngày đồng thời các thủ tục được hỗ trợ nhanh chóng.
Dải sản phẩm phong phú, tiện nghi dồi dào
Để chinh phục thế hệ khách hàng trẻ, Toyota cần có sự cân bằng giữa những giá trị đã làm nên tên tuổi như bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, giữ giá, cùng các yếu tố hiện đại như thiết kế trẻ trung, tiện ích phong phú cùng công nghệ an toàn tiên tiến.
Toyota vẫn duy trì dải sản phẩm đa dạng ở nhiều mức giá và phân khúc, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Tuy nhiên, hãng xe Nhật không vì số lượng lớn mà "lơ là" về “chất”. Dải sản phẩm hiện nay của hãng không chỉ nổi tiếng về sự mạnh mẽ, bền bỉ mà còn mang phong cách năng động, thời thượng, hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ và lối sống của người trẻ hiện đại.
Ngay cả Vios, mẫu xe thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng xe bán chạy hàng tháng, cũng đã được Toyota cải tiến thiết kế theo hướng trẻ trung và cá tính hơn. Sự mạnh dạn trong việc thay đổi diện mạo này đã giúp Vios chinh phục thêm một lượng lớn khách hàng trẻ tuổi và luôn duy trì vị thế trên thị trường.
Anh Thành Đạt (Vĩnh Phúc) chia sẻ, bên cạnh sự tin tưởng vào thương hiệu Toyota, anh đặc biệt đánh giá cao sự "lột xác" của Vios để tiếp cận gần hơn tệp khách hàng trẻ: “Thế hệ khách hàng trẻ sẽ thích những thiết kế có chút cá tính và mạnh mẽ trên Vios mới, trong khi sự rộng rãi, an toàn và bền bỉ vẫn được hãng duy trì”.
Sự thay đổi của Vios giúp mẫu xe này tiến gần hơn với tệp khách hàng trẻ.
Câu chuyện của Huyền Trang, một cô gái Gen Z năng động, là minh chứng rõ nét cho sức hút mới của Vios. Bạn trẻ này đã không ngần ngại chọn chiếc Vios đen ngay sau khi xem xe tại đại lý, biến mẫu sedan này thành bạn đồng hành hàng ngày trong công việc và cuộc sống.
Huyền Trang chia sẻ: “Trước khi mua xe, mình có lên các hội nhóm người sử dụng để tham khảo ý kiến. Lúc đó, chiếc xe này mới được nâng cấp, thay đổi phần đầu xe mới, tạo nên nhiều tranh luận trái chiều, khiến mình cũng hơi do dự một chút. Nhưng khi đến xem xe trực tiếp tại showroom, mình lại thấy thiết kế mới này rất tươi mới, năng động và phù hợp với người trẻ hơn hẳn các dòng trước. Hơn nữa, không chỉ mình mà người nhà lúc cần sử dụng ô tô thì đi Vios vẫn rất hợp”.
Huyền Trang lựa chọn Vios là bạn đồng hành tin cậy hàng ngày.
Không chỉ Vios mà cả dải sản phẩm Toyota Cross với thiết kế trẻ trung, theo xu hướng xe gầm cao hiện đại, đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình Việt. Bên cạnh không gian rộng rãi và hệ thống điều hòa làm lạnh sâu, những tính năng an toàn vượt trội trong gói Toyota Safety Sense (TSS) còn trở thành trợ thủ đắc lực, mang đến những chuyến đi an toàn và yên tâm cho người dùng.
Rất nhiều khách hàng tham dự và đăng ký lái thử tại sự kiện Cross Line-Up đang được tổ chức tại các đại lý trên cả nước.
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ đối với Toyota tại Việt Nam: 30 năm đồng hành cùng khách hàng và đang tiến gần đến cột mốc đầy tự hào – 1 triệu xe bán ra. Tính đến hết tháng 5/2025, doanh số tích lũy của Toyota đã đạt gần 994.000 xe.
Trong bối cảnh đặc biệt này, tất cả những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6 không chỉ là cơ hội vàng để khách hàng sở hữu những mẫu xe an toàn, trẻ trung và tiết kiệm nhiên liệu, mà còn là lời tri ân sâu sắc từ Toyota. Những chính sách ưu đãi này mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, góp phần giúp Toyota nhanh chóng hoàn thành mục tiêu 1 triệu xe bán ra vào tháng 7 tới. Đây là một thành quả to lớn, minh chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ bền bỉ của hàng triệu gia đình Việt dành cho thương hiệu Toyota trong suốt ba thập kỷ qua.
Nguồn: [Link nguồn]
-16/06/2025 08:52 AM (GMT+7)