Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ

Hãng xe hạng sang của Đức vừa chính thức công bố mức giá dành cho model mới Mercedes-Benz E400 Hybrid 2013.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Detroit 2012 vừa qua cùng với chiếc nguyên mẫu E 300 BlueTEC Hybrid, tuy nhiên chiếc sedan E400 Hybrid phiên bản 2013 giờ đây đã cho phép đặt hàng tại Mỹ với mức giá khởi điểm là 55.800 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển).

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 1

Chiếc Mercedes-Benz E400 Hybrid phiên bản 2013

Về thông số kỹ thuật, chiếc E400 Hybrid sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0 lít có khả năng sản sinh công suất 302 mã lực (225 kW / 306 PS) và mô-men xoắn cực đại đạt 370 Nm (273 lb-ft). Ngoài ra, còn phải kể đến sự góp mặt của một mô-tơ điện có công suất 27 mã lực và mô-men xoắn 207 lb-ft.

Theo hãng xe Đức cho biết, chiếc Mercedes-Benz E400 Hybrid 2013 có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường nội thành là 9,8 lít/100 km, trong khi trên đường cao tốc là 7,5 lít/100 km. Mức tiêu thụ trung bình là 8,7 lít/100 km. Nguyên mẫu này có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/giờ chỉ với 6,7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 209 km/giờ (tương đương 130 dặm).

Sự có mặt của Mercedes E400 Hybrid 2013 thực sự khiến cho hai đối thủ đáng gờm của họ là BMW ActiveHybrid 5 (mức giá 61,845 USD) và Lexus GS 450h (có giá 58.950 USD) cảm thấy lo lắng vì giá thành cao hơn. Tuy nhiên, ở phân khúc này chiếc sedan của “Mẹc” lại đắt hơn Infiniti M35h khi nó chỉ có giá 54.200 USD.

Thêm ảnh Mercedes-Benz E400 Hybrid 2013

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 2

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 3

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 4

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 5

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 6

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 7

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 8

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 9

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 10

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 11

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 12

Mercedes E400 Hybrid: Thách thức đối thủ - 13

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Nguyễn Thanh ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN