Honda CB350: Nhỏ nhưng chất

Giữ gần như nguyên vẹn những chi tiết ấn tượng trên phiên bản gốc, bản độ lại của phiên bản CB350 gây ấn tượng với chất cổ điển.

Bản độ này là của “xế cưng” của Mike Hranica đến từ hãng Devil Wears Prada được đặt hàng từ một cái tên khá nổi tiếng là Tony Prust chủ hãng Analog Motorcycles.

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 1

Honda CB350

Không như nhiều “dân chơi” khác khi độ lại xe thường chọn phong cách ấn tượng bởi sự hầm hố hoặc toát lên chất cổ điển toàn thân, Hranica lại muốn sở hữu một bản độ mang phong cách những năm 70 của thập kỷ trước.

Theo tiết lộ của Tony Prust thì bản độ Honda CB350 này chỉ được thay đổi kích thước phần khung chút ít, phần đuôi sau được làm thấp hơn với giảm xóc của Gazi cùng nhiều chi tiết khác tô điểm cho chiếc CB350 thêm phần hấp dẫn.

Cũng cần phải nhắc đến một nhân vật có tác động khá lớn đến ngoại hình và sức mạnh của bản độ CB350 này là Jason Koschnitzke Mottomoto. Jason chính là người trực tiếp làm lại khối động cơ với chế hòa khí Mikuni VM30 và lọc khí K&N, pin Earth X lithium.

Về cơ bản có thể thấy phần khung của bản độ CB350 này được sửa sang lại tương đối phù hợp với các chi tiết được độ lại như yên xe, màu sơn và khối động cơ. Tất cả hòa chung tạo nên một bản độ ấn tượng bởi phong cách cổ điển không mất đi cái chất của những năm 70 của thập kỷ trước.

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 2

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 3

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 4

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 5

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 6

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 7

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 8

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 9

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 10

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 11

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 12

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 13

Honda CB350: Nhỏ nhưng chất - 14

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Autopro
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN