2024 Toyota GR Corolla chốt giá từ hơn 903 triệu đồng

Sự kiện: Xe Toyota

2024 Toyota GR Corlla có giá khởi điểm rẻ nhất từ hơn 903 triệu đồng, tăng vài triệu đồng so với phiên bản 2023.

Phiên bản Premium mới được Toyota thêm vào cho gia đình 2024 Toyota GR Corolla. Phiên bản mới này nằm giữa hai phiên bản là Core và Circuit, có những trang bị mới từ gói tăng hiệu suất (Performance package).

Cụ thể, bản tiêu chuẩn Core có ghế ngồi thể thao với lô-gô GR trên chỗ tựa đầu, hệ thống treo thể thao, cùng bộ vành bánh 18-inch và lốp Michelin Pilot Sport. Phiên bản Premium mới sở hữu tất cả các trang bị này, nhưng ghế ngồi được bọc da Brin Naub, phanh xe sơn đỏ chữ GR.

Bên cạnh đó, phiên bản Premium còn được nâng cấp hiệu suất với gói Performance package, bao gồm có bộ vi sai chống trượt trước và sau Torsen, ống phanh và các cảm biến đỗ xe trước và sau. Trên xe còn được tăng cường độ thoải mái với hệ thống âm thanh JBL cải tiến, sạc điện thoại không dây, ghế ngồi trước có tính năng sưởi và vô-lăng cũng có tính năng sưởi.

Còn phiên bản Circuit Edition là cao cấp nhất. Giống như bản năm ngoài, bản năm nay Circuit Edition cũng có thiết kế tản nhiệt hình mũi loe, nóc xe cùng các tấm ốp bên và cánh lướt gió đuôi màu đen làm bằng sợi carbon. Bản năm 2024 còn có vành bánh xe BBS bằng nhôm rèn cỡ 18-inch từ Morizo, giúp giảm trọng lượng cho xe. Cùng với đó xe còn có tùy chọn màu xanh, đồng màu với các sợi chỉ xanh trên cần số và ghế ngồi.

Cả ba phiên bản của 2024 Toyota GR Corolla đều được trang bị động cơ tăng áp 1.6L, 3 xy lanh. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất lên tới 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 273 Ib-ft. Chỉ số sức mạnh trên dung tích động cơ của xe đạt đến mức lý tưởng 185,4 mã lực mỗi lít.

2024 Toyota GR Corolla Core có giá khởi điểm 37.195 USD (903,48 triệu đồng), tăng 200 USD so với năm ngoái. Còn bản Premium mới có giá khởi điểm 41.015 USD (996,27 triệu đồng) và Circuit Edition đắt nhất với mức giá đề xuất là 45.835 USD (1,113 tỷ đồng).

5

Dự đoán tỷ số trận đấu Việt Nam - Iraq

Thời gian bình chọn đã kết thúc
Theo dõi kết quả tại đây

Nguồn: [Link nguồn]

Đây là 5 mẫu sedan “đắt khách“ nhất tại Việt Nam tháng 10/2023

Toyota Vios suýt “soán ngôi” của Hyundai Accent khi doanh số bán hàng chỉ kém đối thủ đúng 11 xe.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe Toyota Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN