Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h online mới nhất

Để có thân hình bốc lửa như Miranda Kerr

Thứ Tư, ngày 27/02/2013 06:04 AM (GMT+7)
Sự kiện:

Làm đẹp cùng SAO

Thiên thần Victoria’s Secret tiết lộ bí quyết giúp cô ấy sở hữu thân hình khỏe mạnh, sinh động và cân đối.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+

- Bạn yêu thích điều gì ở show diễn của Victoria’s Secret?

Không khí vui vẻ, náo động, nữ tính và có rất nhiều mùi mỹ phẩm xịt tóc (cười). Xung quanh mọi người luôn sôi động, tất cả các cô gái thực sự đều vui vẻ, vì thế đó chính là show diễn tuyệt vời, là một sở thích của tôi.

- Lời khuyên của bạn dành cho những cô gái không tự tin về cơ thể mình?

Tôi không bao giờ tập trung vào những điều tiêu cực. Mọi người đều có những điểm họ không yêu thích ở bản thân, nhưng tôi nghĩ, đã là phụ nữ thì nên suy nghĩ tích cực, tập trung vào những điều tốt đẹp ở bạn, những điều bạn yêu thích nhất ở bản thân – đừng cô lập hoặc quá nghiêm khắc với mình. Ai cũng có nét đẹp riêng và những phẩm chất khác biệt, tôi nghĩ phụ nữ cần yêu mình và thoải mái với thực tế là ai cũng có sự khác biệt.

Để có thân hình bốc lửa như Miranda Kerr - 1

Miranda Kerr xinhd dẹp, quyến rũ

- Cách tốt nhất để kiểm soát và duy trì vóc dáng sau khi bạn sinh bé Flynn?

Tôi sống lành mạnh, chạy bộ cả năm trời khiến vóc dáng tôi hoàn hảo. Tôi rèn luyện cơ thể từ lúc mới lớn, tập yoga đã khoảng 12 hay 14 năm rồi. Tôi cũng thích đi bộ và làm những hoạt động vui vẻ ngoài trời.

- Bạn nghĩ gì về tiêu chuẩn chọn lựa người mẫu của Victoria’s Secret?

Victoria’s Secret muốn các người mẫu vừa vặn và săn chắc. Bản thân tôi là người có cơ thể khỏe mạnh. Tôi đã trải qua những giờ luyện tập căng thẳng và thật tình hết sức tự hào khi nhìn thấy những tấm ảnh vừa chụp của mình và thấy cơ thể mình khỏe khoắn như thế nào.

- Chế độ luyện tập của các người mẫu Victoria’s Secret như thế nào?

Chúng tôi phải luyện tập 3-4 lần một tuần, mỗi lần 75 phút. Bao gồm luyện tập toàn thân: 30 phút cho đôi chân, 30 phút cho ngực, cánh tay và độ cân bằng, và 15 phút cho việc tập căng các cơ. Chúng tôi được chia thành từng nhóm dựa theo sự khác biệt về các bộ phận cơ thể, chẳng hạn như ngực, hông và bắp đùi. Rồi sau một thời gian tập luyện, chúng tôi lại được trộn lẫn nhau và thực hiện những bài khác nhau trong mỗi lần tập. Điều này tạo ra sự thích thú trong tập luyện vì không ai biết trước được mình sẽ được tập động tác nào. Chúng tôi tập từ phòng tập ra tới sân ngoài.

Để có thân hình bốc lửa như Miranda Kerr - 2

Chân dài vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo dù đã qua một lần sinh nở

- Cụ thể là…?

Tại phòng tập, chúng tôi sẽ có từ 5-10 phút để khởi động làm ấm người. Ra ngoài sân chúng tôi phải chạy nhiều vòng, hoàn thành mức 2,5km. Tốc độ trung bình đạt được là 5 phút cho 1km. Vào giai đoạn cuối, chúng tôi thả bộ, nghỉ 1 phút và chạy lại. Cứ chạy khoảng 3-5km một hay hai lần mỗi tuần. Chạy nhiều hơn hay ít đi tùy mức độ mà mỗi người bắt kịp.

- Làm thế nào bạn có thể duy trì đều đặn việc tập luyện như thế, trong khi phải di chuyển đến nhiều nơi trên thế giới vì công việc?

Điều này đã được huấn luyện viên thể hình nghĩ trước rồi. Mỗi người mẫu mang theo một cuốn sổ và viết vào đó những bài tập mà họ có thể thực hiện trên đường khi họ đi du lịch. Đi kèm là các quả bóng tập loại nhỏ và các loại băng.

- Bí quyết của bạn trong phòng tập là gì?

Cũng không có gì đặc biệt đâu. Ngay sau khi chạy, chúng tôi trở lại phòng tập và tiến hành các bài tập với găng quyền anh, các dải băng, bóng,… thêm vào đó là tập với tạ cho đôi chân thon dài và gợi cảm. Tôi tập các bài kéo căng cơ chân, ép chân và tạo độ săn bắp đùi. Tôi phải đá 20 lần cho mỗi chân, rồi đứng thăng bằng trên một chân với bóng hay tạ trong 30 giây, thực hiện 3 lần cho mỗi chân.

- Các bạn có chế độ ăn uống gì đặc biệt cho luyện tập?

Rất nhiều người mẫu sống nhờ đường để có năng lượng. Huấn luyện viên không quản chúng tôi lấy đường từ trái cây, vì chúng có nhiều chất chống lão hóa. Họ khuyến khích mua bột yến mạch ăn sáng theo kiểu cổ điển với trứng, rau, phô mai và trái cây, muesli và yoghurt. Phải ăn cho ngon miệng với lượng bột đường nạp vào cơ thể, vì chúng tôi sẽ hoạt động cả ngày. Riêng tôi, thường ăn trưa với salad, thịt gà và cá. Trái cây là bữa ăn tốt cho sức khỏe. Buổi tối tôi có những chọn lựa khác nhau với sashimi cùng gạo lứt, thịt gà, cá, rau quả. Mỗi tuần nạp thêm một chút chocolate đen hay kem 2 lần.

- Có ngày ăn các chất béo?

Dĩ nhiên là có, tất cả chúng tôi đều có. Tôi có những ngày mà cảm giác như mình đang sưng mọng lên, nhất là khi tôi bước ra khỏi máy bay, nhưng chỉ cần một tối ngủ ngon là thực sự tình hình cải thiện ngay. Nếu tôi ngủ, rồi sáng ra chạy bộ, tôi luôn cảm thấy tốt hơn.

- Bí quyết làm đẹp dự phòng của bạn?

Chiết xuất của quả tầm xuân. Nó rất tuyệt vời cho làn da, giống như phương thuốc chữa trị. Tôi thường bị da khô và từ khi dùng nó, tình hình đã hoàn toàn thay đổi. Nó thực sự cho bạn làn da rực rỡ.

Theo Hoàng Dương (Theo Người đẹp)
Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Dành riêng cho phái đẹp
Tin cùng chuyên mục Làm đẹp mỗi ngày
Về trang chủ 24h Về đầu trang