30Shine về tỉnh, cứ mở cửa là xếp hàng đông chẳng kém gì Hà Nội và Sài Gòn

Chuỗi tóc nam đang thu hút giới trẻ tại các thành phố lớn tiếp tục khẳng định sức hút khi về tới các tỉnh, cho thấy lớp khách hàng hiện đại ngày càng khắt khe, đòi hỏi cao về dịch vụ chăm sóc bản thân.

Những năm gần đây, chuỗi cắt tóc nam 30Shine đã trở thành nơi đàn ông Việt tin tưởng sử dụng tất cả các dịch vụ chăm sóc cơ thể: cắt tóc, nhuộm màu, tẩy da chết, đắp mặt nạ,… Năm 2019, 4 lượt triệu phục vụ tại 30Shine đã tăng gấp đôi so với năm 2018. Với 66 cửa hàng ở khắp các tỉnh thành, không quá ngạc nhiên khi 30Shine gây sức hút ở cả các tỉnh, thành phố: Bình Dương, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Vinh,… chẳng kém gì Hà Nội và Sài Gòn.

Các cửa hàng của 30Shine luôn trong tình trạng kín chỗ.

Các cửa hàng của 30Shine luôn trong tình trạng kín chỗ.

Chị Minh, quản lý cửa hàng 30Shine 278 Trần Nguyên Hãn, TP. Hải Phòng cho biết, mỗi ngày tại  đây tiếp hơn 200 lượt khách. Mặc dù mới hoạt động chưa đầy 1 tháng, nhưng ngày nào salon cũng trong tình trạng kín khách từ sáng tới 9-10h tối khi cửa hàng đóng cửa. Những ngày cuối tuần khách hàng muốn cắt tóc có khi phải đặt trước 1-2 ngày.

Cửa hàng 30Shine tại 103 Tân Biên, TP Biên Hòa thường xuyên tiếp 100 lượt khách một ngày.

Cửa hàng 30Shine tại 103 Tân Biên, TP Biên Hòa thường xuyên tiếp 100 lượt khách một ngày.

Anh Nghiêm Văn (34 tuổi), sinh sống tại khu vực chợ Ngã Tư Quang Thắng, TP Biên Hòa, kể về trải nghiệm cắt tóc tại 30Shine: “Nhà tôi cách cửa hàng 30Shine ở Tân Biên 13 cây số nhưng em trai tôi vẫn rủ đi đến đó cắt thử. Đến đó mới biết dịch vụ chuẩn thành phố như thế nào. Ở nhà có đứa em gái nhưng chưa lần nào nó cầm tay tôi cắt và dũa móng tay như em nhân viên ở đây.”

Hình ảnh tại cơ sở 241 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Thuận An (Bình Dương) vào một ngày mưa.

Hình ảnh tại cơ sở 241 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Thuận An (Bình Dương) vào một ngày mưa.

Không chỉ thu hút đối tượng đàn ông đã trưởng thành, với Kid Combo giá chỉ 80K, 30Shine thu hút cả các em nhỏ ở tỉnh thành lẻ. Đối với các em nhỏ - những đối tượng trước đây chỉ được bố mẹ cho tầm 30K-50K để cắt tại các tiệm tóc bình dân, có thể coi chuyện chi trả 80K cho một mái tóc chỉn chu là một bước ngoặt mới.

Kid combo của 30Shine với giá 80K thu hút cả các em nhỏ.

Kid combo của 30Shine với giá 80K thu hút cả các em nhỏ.

Hiện tượng 30Shine cứ mở về tỉnh là đông khách cho thấy nam giới hiện đại càng ngày càng chăm chút cho bản thân. Anh Thắng, nhân viên văn phòng ở Vinh, Nghệ An chia sẻ: “Trước đây không có dịch vụ thì không có cơ hội sử dụng. Giờ có một nơi vừa tiện lợi, giá cả lại phải chăng, nhân viên cũng thân thiện, tội gì đi cắt ở các tiệm bình dân nữa?”

Cửa hàng 30Shine tại số 294 Lê Hồng Phong (TP. Vũng Tàu) cũng nườm nượp khách ngay cả khi trong tuần

Cửa hàng 30Shine tại số 294 Lê Hồng Phong (TP. Vũng Tàu) cũng nườm nượp khách ngay cả khi trong tuần

30Shine còn là chuỗi cắt tóc đi đầu trong việc đặt lịch làm đẹp cho đấng mày râu qua ứng dụng. Chuyện đặt lịch nghe có vẻ mới mẻ ở tỉnh và thành phố, nhưng 30Shine cũng thành công khi nhận được lịch đặt kín chỗ ngay từ buổi khai trương tại thành phố Bình Dương. Không chỉ đem đến sự tiện lợi, 30Shine khẳng định người đàn công thành công trong cuộc sống là người biết cách sắp xếp thời gian biểu sao cho hợp lí, tận dụng hết được 24 giờ đồng hồ quý báu của mình.

Các em nhỏ đợi đến lịch cắt tóc tại cơ sở 294 Lê Hồng Phong.

Các em nhỏ đợi đến lịch cắt tóc tại cơ sở 294 Lê Hồng Phong.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN