Goilaco - sự khác biệt trong ngành viễn thông Call Center
Với số lượng cuộc gọi đến từ các khách hàng ngày càng tăng, việc lắp đặt điện thoại thủ công để phản hồi tất cả các cuộc gọi của khách hàng là điều khá tốn kém về nhân lực cũng như tài chính. Vì vậy, tổng đài ảo Call Center đã ra đời nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Vậy Call Center là gì? Tại sao công ty Goilaco lại là sự khác biệt trong ngành việc thông call center.
Call center là gì?
Call center hay tổng đài cuộc gọi là một bộ phận có chức năng quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Call center sẽ là nơi tiếp nhận các cuộc gọi vào, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, tổng đài này còn thiết lập một bộ phận chuyên biệt, thực hiện các cuộc gọi đi tới khách hàng nhằm chăm sóc khách hàng đặc biệt hoặc bán hàng, thu thập thông tin, tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi trực tuyến.
Lợi ích của tổng đài Call Center
- Call center nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc làm hài lòng khách hàng.
- Thu thập các thông tin của khách hàng và phản hồi của họ để tìm kiếm khách hàng mục tiêu.
- Nhờ các công nghệ mới nhất của Call Center, tổng đài viên dễ dàng hỗ trợ cũng như xử lý các yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng, từ đó đưa ra hướng giải quyết phù hợp, giảm thiểu AHT chủ động.
- Dễ dàng theo dõi chất lượng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên nhờ tính năng ghi âm và lưu trữ lịch sử tất cả các cuộc gọi. Qua đó, kịp thời điều chỉnh, tạo lòng tin từ khách hàng.
- Kênh truyền thông quảng bá thương hiệu mang lại kết quả cao nhất.
- Thể hiện sự chuyên nghiệp, đẩy nhanh tốc độ nhận diện thương hiệu trên toàn cầu.
Lý do nên chọn Goilaco là đơn vị Call center cho doanh nghiệp
Tiết kiệm tối đa chi phí
Khi lựa chọn Goilaco là đơn vị viễn thông Call Center, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí:
- Xây dựng đầu tư ban đầu: Để xây dựng một bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng, chủ doanh nghiệp không chỉ đầu tư về nguồn nhân lực mà còn trang bị nhiều cơ sở hạ tầng như máy móc, bàn ghế, điện thoại,... chi phí này có thể lên đến vài trăm triệu đồng.
- Chi phí đào tạo nhân sự: Nhân sự chăm sóc khách hàng qua điện thoại chính là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho kênh truyền thông này. Chính vì vậy, để sở hữu một đội ngũ có chuyên môn,chuyên nghiệp thì công ty phải mất một khoản phí đào tạo cũng như mất thời gian cho các công đoạn đào tạo.
- Chi phí vận hành, quản lý: Vận hành tổng đài ảo Call Center đòi hỏi phải có bộ phận quản lý có trình độ cao. Phải có đội ngũ IT chuyên vận hành và xử lý sự cố bất cứ lúc nào. Ngoài ra, sau thời gian sử dụng sẽ tốn chi phí khấu hao, điện mạng để hệ thống được đảm bảo duy trì, hoạt động bình thường.
Lợi thế cạnh tranh tốt
Thuê Goilaco vừa giúp doanh nghiệp có thời gian tập trung cho các hoạt động kinh doanh chủ chốt vừa giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trên thị trường nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh, thu hồi vốn đầu tư nhanh nhất có thể.
Hiệu quả, năng suất làm việc tốt
Goilaco là đơn vị Call Center uy tín, tại đây doanh nghiệp sẽ được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, tích hợp CRM và các phần mềm hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tối đa để đem đến hiệu quả, sự tăng trưởng mạnh mẽ cho doanh nghiệp.
Sự khác biệt của Goilaco trong ngành viễn thông Call Center
Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ Call center uy tín, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Một trong số đó phải kể tới công ty Goilaco - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng tối ưu.
Từ khi hình thành và phát triển, Goilaco đã không ngừng nỗ lực để phát triển, thử nghiệm, hoàn thiện công nghệ và giải pháp hữu hiệu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.
Goilaco tự hào khi trở thành công ty cung cấp các dịch vụ và giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp hóa, gắn kết khách hàng với doanh nghiệp bằng các sản phẩm và giải pháp mà công ty đã nghiên cứu dựa trên thực lực của chính mình. Đến với giải pháp của Goilaco khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin tưởng cũng như hoạt động ổn định với hệ thống máy chủ dự phòng, cam kết cung cấp dịch vụ 24/24. Ngoài ra, tổng đài Goilaco Call Center luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng nhanh nhất có thể bằng tất cả tâm huyết của toàn thể nhân viên công ty.
Nguồn: [Link nguồn]