Trâm Anh khoe bụng gồ ghề, săn chắc không "mỡ bèo nhèo"

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 21:47 PM (GMT+7)

Nàng hot girl khoe cơ thể săn chắc sau thời gian gắn bó với gym.

Trâm Anh khoe bụng gồ ghề, săn chắc không "mỡ bèo nhèo" - 1

Trâm Anh khoe vòng eo gồ ghề, nổi cơ săn chắc.

Trâm Anh khoe hình thể săn chắc đều đều trên trang cá nhân. Khoảnh khắc trong phòng tập dần chiếm chỗ nhiều hơn trên Instagram. Để có hình thể như hiện tại, Trâm Anh duy trì thói quen tập luyện đều đặn. Khi đã hình thành nên thói quen tốt khiến các tín đồ của gym "nghiền" hơn, không tập không chịu được.

Trâm Anh từng trải qua nhiều biện pháp giảm cân xâm lấn bằng máy móc. Thế nhưng, vì tạng người dễ béo lại nên cô quyết định tập thể dục thể thao. Gym là một trong những lựa chọn hàng đầu để giúp phái đẹp có vóc dáng săn chắc, gợi cảm. Khi kết hợp cùng chế độ ăn khoa học, việc có được thân hình như mơ là điều không hề khó.

Nàng hot girl chia sẻ: "Lần nào ra Hà Nội công tác là kiểu gì thời khoá biểu sinh hoạt hàng ngày bị thay đổi, dẫn đến mấy ngày sau về Sài Gòn là mỡ mèo mèo. Cứ về Sài Gòn yêu dấu là lại có động lực chăm chỉ từ đầu".

Trâm Anh khoe bụng gồ ghề, săn chắc không "mỡ bèo nhèo" - 2

Trâm Anh với thân hình thon gọn, sau bao lần giảm cân lên giảm cân xuống không thành.

Trâm Anh khoe bụng gồ ghề, săn chắc không "mỡ bèo nhèo" - 3

Dù có vóc dáng chuẩn mẫu nhưng Trâm Anh vẫn thú nhận bóp eo, chỉnh ảnh.

Về chế độ tập luyện, Trâm Anh chú trọng các bài tập giảm mỡ toàn thân. Sau đó là các động tác siết eo để có vòng 2 săn chắc, nổi múi cuồn cuộn. Những động tác siết eo đánh thức từng múi cơ sâu bên trong cần có thời gian luyện tập mới thu về kết quả như mong muốn.

Về chế độ ăn, cô lựa chọn thực đơn là những món ăn lành mạnh, hỗ trợ hiệu quả cho việc tập gym. Những bữa ăn tự tay Trâm Anh chuẩn bị bao gồm nhiều rau xanh, ức gà, cá hồi, ớt chuông, khoai lang... Các thực phẩm này được cô chế biến thành những món salat dễ ăn. Việc chế biến này khá đơn giản, giúp giữ lại dinh dưỡng mà không hề ngán. 

Các món chiên, xào, rán và tinh bột đều là những món ăn mà các gymer nên tránh xa, Trâm Anh cũng không ngoại lệ. Khoai lang là một trong những loại tinh bột tốt giúp cho việc giảm cân hiệu quả. Đây cũng là nguyên liệu có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Trâm Anh khoe bụng gồ ghề, săn chắc không "mỡ bèo nhèo" - 4

Salat ức gà và khoai lang luộc cho một bữa ăn của Trâm Anh.

Trâm Anh khoe bụng gồ ghề, săn chắc không "mỡ bèo nhèo" - 5

Việc tự tay chuẩn bị những món ăn giúp bạn tính được lượng calo nạp vào cơ thể.

Trâm Anh khoe bụng gồ ghề, săn chắc không "mỡ bèo nhèo" - 6

Ớt chuông là một trong những loại quả hữu ích trong việc giảm cân.

Những lợi ích có trong khoai lang, giúp nó trở thành 1 trong những nguyên liệu vàng trong việc giảm cân:

- Chứa nhiều chất xơ: Chất xơ được tìm thấy trong khoai lang có tác dụng hấp thụ nước và tăng cảm giác no. Chất xơ có trong khoai lang tím còn giúp ngăn ngừa sự tích tụ các chất béo có trong thực phẩm khi nạp vào cơ thể.

- Chứa ít tinh bột: Tinh bột có trong khoai lang chỉ bằng 1/3 so với cơm. Ăn khoai lang còn giúp no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

- Và khoai lang gần như không chứa chất béo và cholesterol: Chỉ chứa 0.1mg chất béo nên khoai lang là loại thực phẩm rất có lợi giúp ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa và gây tăng cân. Trong khoai lang cũng không chứa lượng cholesterol gây hại cho cơ thể.

Những lưu ý khi ăn khoai lang: Hấp hay luộc là cách chế biến tốt nhất. Khi mua khoai, tránh mua những củ có đốm đen hay những nốt mần lên cây non. Nên ăn kèm khoai lang với nhiều loại thực phẩm khác. Không nên ăn khoai lang vào buổi tối.

Trâm Anh khoe bụng gồ ghề, săn chắc không "mỡ bèo nhèo" - 7

Trâm Anh xinh đẹp như nàng tiểu thư với váy áo mong manh, khoe đường cong cơ thể gợi cảm.

Nguồn: http://danviet.vn/tram-anh-khoe-bung-go-ghe-san-chac-khong-mo-beo-nheo-502020281121481685.htm

Theo Cát Mây (Dân Việt)
sự kiện Câu chuyện giảm cân thành công