7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu

Bất ngờ xuất hiện tại sân khấu miền Tây, Nhật Kim Anh khiến hàng nghìn khán giả chen lấn, xô đẩy để đến gần với thần tượng.

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 1

Tối ngày 22/9, Nhật Kim Anh về Sa Đéc diễn như lịch trình đã được lên từ trước, tuy nhiên để tạo bất ngờ cho khán giả, MC chương trình đã giấu kín sự có mặt của nữ ca sĩ đến phút cuối. Mang hình ảnh Thị Bình của "Tiếng sét trong mưa" đi diễn, Nhật Kim Anh càng khiến khán giả vỡ òa cảm xúc.

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 2

Đặc biệt, không ngại đường xa, mẹ ruột Nhật Kim Anh cũng "tháp tùng" con gái đi diễn. Bà ngồi trong hậu trường chờ con gái hát với nụ cười tự hào khi chứng kiến tình cảm khán giả dành cho Nhật Kim Anh.

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 3

Ngay khi nhạc dạo ca khúc "Sóng gió đời em" cũng là OST chính của bộ phim đang gây "sốt" thời điểm này- "Tiếng sét trong mưa" vang lên, người đẹp bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với đồ bà ba, chân đất, tóc thắt bím... hình ảnh của Thị Bình do Nhật Kim Anh hóa thân trong bộ phim khiến khán giả không khỏi phấn khích.

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 4

Quá hạnh phúc trước tình cảm của hàng nghìn khán giả miền Tây dành cho mình, Nhật Kim Anh đã phải lặng đi vài nhịp vì xúc động.

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 5

Là giọng ca quen thuộc của thị trường miền Tây, Nhật Kim Anh vẫn không khỏi ngạc nhiên trước tình cảm của khán giả. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đã nhiều năm đi diễn, đứng trên hàng trăm sân khấu lớn nhỏ nhưng hiếm có sân khấu nào lại mang cho tôi nhiều cảm xúc đến vậy".

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 6

Chứng kiến người hâm mộ vỡ òa trước sự xuất hiện của Thị Bình trên sân khấu, nữ diễn viên đã xúc động chia sẻ thêm: "những nỗ lực, hy sinh của Nhật Kim Anh và ê-kíp dành cho bộ phim đã được đền đáp... Với người nghệ sĩ, sự quan tâm, những trào pháo tay của khán giả đắt giá hơn bất kì giải thưởng nào tôi từng nhận".

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 7

Nữ ca sĩ không ngần ngại tiến xuống gần hơn với khán giả để giao lưu, đáp lại tình cảm của 7000 nghìn người có mặt đã dành cho mình.

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 8

Quá phấn khích khi được gặp trực tiếp thần tượng, nhiều khán giả đã bất chấp chen lấn để được đến gần hơn với Nhật Kim Anh. Lực lượng an ninh đã rất cố gắng để nữ ca sĩ có thể hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình trước sự "áp đảo" của khán giả.

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 9

Người đẹp được khán giả ở nhiều độ tuổi yêu mến. Trước đó, Nhật Kim Anh từng được khán giả miền Tây hâm mộ gọi là "nữ ca sĩ hot nhất miền Tây".

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 10

Quá yêu thích nhân vật của Nhật Kim Anh trong "Tiếng sét trong mưa", có fan còn chuẩn bị cả khung hình Nhật Kim Anh trong vai Thị Bình để tặng nữ ca sĩ làm kỉ niệm.

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 11

Đến ca khúc thứ hai, dù trời đã đổ mưa, thời tiết không thuận lợi nhưng khán giả vẫn ngồi nguyên vị trí để cổ vũ Nhật Kim Anh trên sân khấu.

7.000 khán giả miền Tây "náo loạn" khi thấy nữ ca sỹ này đi chân trần lên sân khấu - 12

Dù chương trình kết thúc khá muộn, khán giả vẫn nán lại để tiễn nữ ca sĩ ra tận xe, tặng quà, chụp ảnh cùng cô trước khi Nhật Kim Anh rời đi. Hơn 18 năm làm nghệ thuật, Nhật Kim Anh vẫn không khỏi bồi hồi trước sự trân quý của khán giả dành cho mình. Cô cho biết "Đây chắc chắn là một đêm diễn khó quên trong sự nghiệp của tôi".

Nhật Kim Anh: ”Biến cố làm tôi không còn động lực sống”

Nhật Kim Anh xuất hiện giản dị với áo bà ba, tiết lộ lí do từ chối nhiều kịch bản phim trong 2 năm qua.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Loan Trần ([Tên nguồn])
Nhật Kim Anh: Ngôi sao đa năng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN