Anh em Tam Mao làm clip phản cảm, ngược đãi động vật gây phẫn nộ dữ dội

Kênh YouTube của hai anh em thu nhập 3 tỷ đồng này khiến cộng đồng yêu chó mèo phẫn nộ vì clip mới đây.

Mới đây kênh của anh em Tam Mao gây phẫn nộ với cộng đồng mạng bởi clip phản cảm, câu like. Video bị phản ứng dữ dội vì có tính chất ngược đãi động vật.

Theo video, Mao Đệ đi bán chó trên chiếc xe không có biển số. Mao Huynh chuẩn bị hai cây tre, cột chó con treo lủng lẳng phía sau xe để em mình mang đi bán, lấy tiền mua thịt ăn. Hình ảnh chú chó con bị treo phía sau xe làm trò cười trong video của anh em Tam Mao khiến cộng đồng mạng bảo vệ chó mèo lên tiếng phản đối.

Hình ảnh trong video bị lên án dữ dội

Hình ảnh trong video bị lên án dữ dội

Thậm chí trong video, trong quá trình bàn bạc, Mao Huynh còn đề cập việc chặt đuôi con chó đen lớn để giả làm chó H'Mong cộc để bán nhiều tiền. Sau đó, hai anh em quyết định chọn con chó nhỏ nhất trong 3 con đang nuôi để đem đi bán.

Khi tìm được người mua, Mao Đệ thả chó con ra. Con vật hoảng loạn chạy trốn, cắn vào tay Mao Đệ. Nhưng cuối cùng Mao Đệ vẫn bắt được và bán chó với giá 200 nghìn đồng, lấy tiền mua thịt về hai anh em ăn.

Cư dân mạng sau đó đã lên tiếng phản đối về hành động câu like của hai anh em Tam Mao: "Tôi là người yêu chó mèo, hành động này không thể chấp nhận được, vậy mà cũng đăng lên Youtube câu like, tưởng để tiêu đề phê phán chứ", "Toàn làm mấy cái video ba xàm. Hỏng cả 1 thế hệ, hành hạ động vật, báo cáo kênh của nó đi bà con ạ", "Hội yêu chó mèo đang kêu gọi report kênh YouTube phản cảm này rồi"...

Trước đó, trên kênh của anh em Tam Mao có nhiều video lấy chó cưng ra làm thú tiêu khiển để câu like, như việc bắt chó kéo theo hàng trăm lon bia, Mao Huynh còn ngồi trên lưng chó. Mục đích để gây cười nhưng cách làm của kênh YouTube này vấp phải nhiều ý kiến phẫn nộ.

Anh em Tam Mao lấy chó cưng ra để ngược đãi, làm trò mua vui trên kênh

Anh em Tam Mao lấy chó cưng ra để ngược đãi, làm trò mua vui trên kênh

Kênh của anh em Tam Mao vốn thu hút rất đông người xem vì những clip hài hước. Kênh thuộc sở hữu của anh em Lê Mạnh Cường (SN 1991, tức Mao Huynh) và Nguyễn Văn Dũng (SN 2000, tức Mao Đệ). Kênh YouTube của bộ đôi anh em này về lĩnh vực ẩm thực thu hút lượng người theo dõi khủng - hơn 3,33 triệu người. Sau thành công của kênh ẩm thực, hai anh em này đã lập thêm một vài kênh khác và thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ, với tổng cộng hàng triệu người theo dõi và hơn cả tỷ lượt xem. Ngay từ năm 2018, kênh này đã công bố số tiền "khủng" của mỗi tháng, mỗi năm kiếm được.

Doanh thu một tháng từ năm 2018 của kênh Tam Mao TV

Doanh thu một tháng từ năm 2018 của kênh Tam Mao TV

Doanh thu từ năm 2018 đã "khủng" thế này

Doanh thu từ năm 2018 đã "khủng" thế này

Mới đây trong tháng 10 năm ngoái, hai anh em này đã khoe cơ ngơi hoành tráng có diện tích 800m2 trong một video, đồng thời hé lộ thu nhập tiền tỷ sau nhiều năm làm YouTube. Cụ thể, hai anh em Tam Mao tiết lộ từ tháng 10/2018 đến nay, họ đã kiếm được 4,7 tỷ đồng. Ngoài tiền thuế và tiền phí cho công ty quản lý kênh, số tiền còn lại họ nhận được là khoảng 3 tỷ đồng.

Anh em Tam Mao

Anh em Tam Mao

Tuy nhiên, việc lấy chó con ra để ngược đãi trong video mới nhất đã khiến kênh này bị cộng đồng mạng phản ứng mạnh mẽ. Thiết nghĩ đó là một bài học đối với hai anh em Tam Mao. Trước đó, kênh của con trai bà Tân Vlog cũng từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên lông và bị phạt 10 triệu đồng vì đăng clip trộm tiền heo đất.

Nguồn: [Link nguồn]

Công nhân vớt rác ở nhà cấp 4 bên biển Hạ Long đổi đời thành ca sỹ tỷ phú, bị đồn yêu hoa hậu là ai?

Quá khứ giúp cho ngôi sao này có thêm động lực để phấn đấu, giờ đây đã có cát-xê hàng trăm triệu.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Chi An ([Tên nguồn])
Sao và scandal hậu trường đình đám Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN