Thiện Nhà Tôm - doanh nghiệp thủy sản tiên phong trong thương mại chuyển đổi số 4.0

Trong thời điểm kinh doanh chuyển đổi số 4.0, các ngành hàng tập trung nghiên cứu và phát triển dựa trên sự hỗ trợ mạnh mẽ của khoa học công nghệ. Công ty TNHH thương mại thủy sản Thiện Nhà Tôm, dưới sự điều hành của Chủ tịch Tạ Minh Thiện đã tiên phong kinh doanh thủy sản trên nền tảng số thành công. Ứng dụng Thiện Nhà Tôm được nghiên cứu và phát triển rộng rãi khi đến tay người tiêu dùng trên nền tảng hệ điều hành IOS và Android.

Các sản phẩm tôm đông lạnh của Thiện Nhà Tôm đang được ưa chuộng hiện nay

Các sản phẩm tôm đông lạnh của Thiện Nhà Tôm đang được ưa chuộng hiện nay

Sự chuyển dịch hành vi mua hàng của người tiêu dùng từ truyền thống sang online 

Sau đại dịch covid-19, hành vi người tiêu dùng chuyển từ mua bán trực tiếp sang mua bán online. Mục đích chủ yếu là thuận tiện trong mọi trường hợp và đặc biệt tránh tiếp xúc gần với nhiều người. Người bán tận dụng tối đa các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, shopee,… để đẩy mạnh các mặt hàng của mình. Nắm bắt cơ hội, xu hướng chuyển dịch của thị trường, năm 2021 Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Tạ Minh Thiện thành lập Công ty TNHH thương mại thủy sản Thiện Nhà Tôm. Và cho ra ứng dụng Thiện Nhà Tôm với mục đích đầu tiên là giúp người dân có thể mua được thực phẩm ngay cả trong mùa dịch bệnh.

Tạ Minh Thiện - Người tiên phong ứng dụng công nghệ số kinh doanh thủy sản.

Tạ Minh Thiện - Người tiên phong ứng dụng công nghệ số kinh doanh thủy sản.

Quá trình nghiên cứu và đưa vào sử dụng, ứng dụng Thiện Nhà Tôm đã thành công hơn mong đợi. Ngoài việc, cung cấp sản phẩm cho người mua thì ứng dụng còn như 1 thị trường thủy sản thu nhỏ. Giúp gắn kết giữa khách hàng,doanh nghiệp dịch vụ,nhà phân phối, văn phòng đại diện của các công ty trên trường quốc tế. Có thể tự do mua bán trao đổi, theo dõi giá biến đổi thị trường Tôm. Để nhà kinh doanh có hoạch định tầm nhìn trong chiến lược kinh doanh. 

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn chứng nhận quốc tế

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn chứng nhận quốc tế

Chuyển đổi số 4.0 cơ hội hay thách thức đối với doanh nghiệp thủy sản

Với tốc độ phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ. Rất nhiều ngành hàng tận dụng để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp của mình trên thị trường số. Song hành cùng việc phát triển doanh nghiệp truyền thống, các kênh thương mại online dần trở thành lợi thế cho các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời. Đó là cơ hội nhưng cũng là thách thức cho các doanh nghiệp ngành thủy sản.

Thiện Nhà Tôm - Ứng dụng mua bán tiện lợi dành cho người tiêu dùng trên nền tảng IOS & Android.

Thiện Nhà Tôm - Ứng dụng mua bán tiện lợi dành cho người tiêu dùng trên nền tảng IOS & Android.

Mở đầu cho việc kinh doanh trên nền tảng số, Anh Tạ Minh Thiện - Người đứng đầu của Công ty TNHH thương mại thủy sản Thiện Nhà Tôm đã đưa vào sử dụng thành công ứng dụng bán tôm online Thiện Nhà Tôm có hơn 10000 user. Mục đích làm sao cho khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm của mình một cách chi tiết mà không cần đến trực tiếp. Và yếu tố quan trọng nhất là đơn giản hoá cách mua hàng từ những người chưa từng tiếp cận công nghệ. Các quy trình được chuẩn hoá dần, ngày càng được đón nhận từ người tiêu dùng và quý đối tác lớn từ các kênh phân phối thực phẩm, siêu thị, nhà hàng lớn, nhỏ,...

Nền tảng MXH Facebook, Youtube, Tiktok là các nền tảng quảng bá và Web, App ThienNhaTom là nền tảng thực hiện giao dịch mua bán đã được công ty nghiên cứu, phát triển và đưa vào sử dụng thành công. Thiện Nhà Tôm luôn mong muốn mang lại những giá trị và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng và giá thành tốt nhất. Tạo dựng một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện là nơi hội tụ và phát triển nhân tài.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bích Hồng ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN