Hành trình đưa nội thất Home&Home khẳng định vị thế của CEO Nguyễn Tố Uyên

Nhờ tài trí và khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình, CEO Nguyễn Tố Uyên đã đưa Công ty Cổ phần Kiến trúc nội thất Home&Home vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19. Không chỉ thế, cô còn đưa công ty trở thành một trong số doanh nghiệp phát triển lớn mạnh trong ngành nội thất tại Việt Nam.

Đối với người sành điệu thì cái tên Home&Home đã trở nên quá quen thuộc và nổi bật giữa hàng trăm thương hiệu nội thất khác tại Việt Nam. Để đưa Home&Home đến gần và trở thành thương hiệu ưa chuộng của người Việt, không thể bỏ qua những chiến lược kinh doanh và truyền thông của CEO Nguyễn Tố Uyên.

Hành trình đưa nội thất Home&Home khẳng định vị thế của CEO Nguyễn Tố Uyên - 1

CEO Nguyễn Tố Uyên là Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Marketing của Công ty Cổ phần Thiết kế Kiến trúc Nội thất Home&Home. Đại dịch Covid-19 làm hàng ngàn doanh nghiệp phải lao đao. Đứng trước tình thế đó, CEO Nguyễn Tố Uyên đã đưa ra giải pháp không chỉ để Home&Home vượt qua khủng hoảng, mà còn đạt nhiều thành tựu đáng nể.

Hành trình đưa nội thất Home&Home khẳng định vị thế của CEO Nguyễn Tố Uyên - 2

CEO Nguyễn Tố Uyên nhận thấy rằng khi dịch bệnh bùng phát, đa số người dân phải ở nhà, vì thế nhu cầu mua sắm online sẽ tăng nhiều hơn. Với kinh nghiệm kinh doanh online cùng kiến thức, tư duy về quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Nguyễn Tố Uyên quyết định đẩy mạnh bán lẻ nội thất và đồ decor theo hình thức online.

Hành trình đưa nội thất Home&Home khẳng định vị thế của CEO Nguyễn Tố Uyên - 3

Theo đó, CEO Nguyễn Tố Uyên đã quyết định mở rộng quy mô hoạt động, thành lập một thương hiệu mới mang tên ProHome – một đơn vị thành viên của Home&Home vào tháng 4/2020. So với mô hình bán hàng truyền thống, ProHome đi sâu vào hình thức bán hàng trực tuyến. Trong năm 2020, ProHome đã gặt hái được nhiều thành công, giải quyết vấn đề tài chính cho Home&Home. Ngoài ra, ProHome còn tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nhân sự.

Hành trình đưa nội thất Home&Home khẳng định vị thế của CEO Nguyễn Tố Uyên - 4

Bên cạnh đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, CEO Nguyễn Tố Uyên còn đưa ra chiến lược truyền thông “quảng cáo trên taxi”. Chiến lược này đã mang lại hiệu ứng truyền thông kép, đưa cái tên Home&Home phủ sóng trên mọi nẻo đường ở miền Bắc nước ta.

Đối với truyền thông cho các sản phẩm nội thất của Home&Home, CEO Nguyễn Tố Uyên đã sử dụng những hình ảnh công trình thực tế thay cho hình ảnh trên thiết kế 3D nhàm chán. Khách hàng có thể được nhìn, thậm chí được tận mắt đến tham quan các công trình thực tế của Home&Home, từ đó khách hàng có cái nhìn trực quan, tin tưởng giao ngôi nhà của mình cho nội thất Home&Home.

Người ta thường nói một doanh nghiệp phát triển không thể không nhắc tới nguồn nhân lực. Ngoài đầu tư cho thương mại, CEO Nguyễn Tố Uyên còn tập trung phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ, am hiểu sâu trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ này luôn song hành cùng khách hàng trong từng thiết kế, tư vấn giá cả thị trường, đồng thời đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho nhiều vấn đề như chi phí, chất lượng,…

Hành trình đưa nội thất Home&Home khẳng định vị thế của CEO Nguyễn Tố Uyên - 5

Dù bận rộn đến mấy nhưng CEO Nguyễn Tố Uyên luôn quan tâm đến đội ngũ nhân viên của mình. Chị luôn dành thời gian tổ chức những buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức để giúp cho nhân viên có được tư duy đúng, thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả. Qua những buổi tiếp xúc cũng giúp CEO và nhân viên trở trên gần gũi, hiểu nhau hơn. Từ đó, các nhân viên cũng có thêm sự gắn kết để tập thể Home&Home ngày càng vững mạnh.

Thị trường nội thất đã dần nhộn nhịp và khá loãng với nhiều mục đích khác nhau. Đối với CEO Nguyễn Tố Uyên, chị luôn đi tìm những hướng khác biệt. Đưa Home&Home phát triển gắn liền với phát triển kinh doanh công nghệ 4.0 chính là bước chuyển mình giúp cho Home&Home trở thành cái tên đứng trong top đầu ngành nội thất.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN