Đây là ứng dụng chính thức và duy nhất của Bộ Y tế để thông tin về dịch bệnh

Sức khỏe Việt Nam là ứng dụng thông tin chính thức duy nhất của Bộ Y tế giúp người dân tự đánh giá về nguy cơ dịch bệnh.

Viettel vừa hoàn thiện ứng dụng Sức khỏe Việt Nam do Bộ Y tế đặt hàng, sau 6 ngày triển khai nhằm hỗ trợ phòng chống dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV). Đây là ứng dụng giúp người dân tự đánh giá nguy cơ, trang bị kiến thức phòng chống dịch bệnh thông qua các hướng dẫn, khuyến cáo từ cơ quan y tế.

Ứng dụng Sức khỏe Việt Nam.

Ứng dụng Sức khỏe Việt Nam.

Nhà phát triển khẳng định, Sức khỏe Việt Nam là ứng dụng thông tin chính thức duy nhất của Bộ Y tế giúp người dân tự đánh giá về nguy cơ dịch bệnh, trang bị kiến thức phòng chống dịch bệnh, cập nhật thông tin tình hình dịch bệnh. Ứng dụng này cũng là kênh để người dân tìm kiếm cơ sở y tế gần nhất để đăng ký thông tin nếu có nguy cơ lây nhiễm, hướng dẫn phương pháp cách ly và báo cáo ca bệnh nghi ngờ.

Ứng dụng Sức khỏe Việt Nam sử dụng được trên các nền tảng AndroidiOS, dành cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Địa chỉ cài đặt trên iOS là https://apps.apple.com/app/id1489263065, còn trên Android là https://suckhoetoandan.vn/install/android.

Trước đó, Viettel đã chuyển hướng đường dây nóng về dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona mới (2019-nCOV) sang tổng đài đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 do Viettel vận hành. Viettel cũng thiết lập hệ thống giao ban trực tuyến gồm 23 điểm cầu, trong đó một điểm cầu trung tâm tại Bộ Y tế và 22 bệnh viện ở trung ương và địa phương.

Trong thời gian ngành giáo dục cho phép học sinh nghỉ học để phòng dịch, Viettel tiếp tục miễn phí toàn bộ các dịch vụ trên mạng xã hội học tập Viettel Study.

Bên cạnh đó, trong ngày 8/2/2020, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến về điều trị, phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do nCoV. Tại đây, Viettel là đơn vị hỗ trợ 700 điểm cầu tuyến xã/huyện, tuyến tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương để Bộ Y tế kịp thời chỉ đạo thông qua hệ thống cầu truyền hình.

Thêm vào đó, một trong các giải pháp khác được Viettel gấp rút triển khai nhằm hỗ trợ phòng chống dịch bệnh do virus Corona là ứng dụng chatbot thông minh (Cyberbot) tích hợp vào fanpage "Sức khỏe toàn dân", cung cấp các thông tin chính thống từ Bộ Y tế theo kịch bản linh hoạt và phù hợp thực tế, hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin chính xác, mới nhất về dịch bệnh và biện pháp phòng dịch. 

"Chatbot này sẽ hỗ trợ việc tư vấn, trả lời tự động một cách nhanh chóng các thông tin cơ bản liên quan đến dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra nhờ tính năng nổi bật của Cyberbot: Tạo và quản lý bot một cách dễ dàng, khả năng nhận diện ý định người dùng cao việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất (AI, Machine Learning, Text Pattern, Spelling Check..), khả năng quản lý hội thoại thông minh (liên kết câu, nhớ ngữ cảnh, xử lý những câu phức tạp nhiều ý định/thực thể, truy vấn và gợi ý các sản phẩm theo các thuộc tính),...

Nguồn: [Link nguồn]

Nhà mạng dùng chatbox thay thế nhân viên CSKH trên ứng dụng di động

Công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Cách phòng tránh Covid-19 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN