Apple gỡ mục đánh giá sản phẩm khỏi cửa hàng trực tuyến

Sự kiện: Apple

Hiện tại, khách hàng của Apple sau khi mua sản phẩm của hãng không còn có thể đưa ra đánh giá về chất lượng sản phẩm khi mục này đã bị "Nhà táo" gỡ khỏi cửa hàng trực tuyến của mình.

Thông tin đăng tải trên tờ Apple Insider hôm 22-11 cho biết, nhiều người dùng khi truy cập lên trang chủ của Apple không còn tìm thấy mục "Ratings & Reviews" nữa. 

Được biết, đây là mục được biết đến với chức năng cho phép khách hàng của Apple đưa ra đánh giá về chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm hiển thị trên mục này đều có thang điểm đánh giá 5 mức độ, hiển thị bằng các ngôi sao và do người dùng tự đánh dấu. Người dùng cũng có thể để lại các bình luận đánh giá cho từng sản phẩm. 

Không muốn nhận đánh giá xấu, Apple gỡ mục đánh giá.

Không muốn nhận đánh giá xấu, Apple gỡ mục đánh giá.

Một số thông tin trên các chuyên trang công nghệ cho biết sự biến mất bất ngờ của mục "Ratings & Reviews" diễn ra ngay sau thời điểm Apple ra mắt MacBook Pro 16 inch, dòng máy laptop được Apple quyết định loại bỏ bàn phím cánh bướm gây nhiều tranh cãi trước đó. Sự trùng hợp này đưa ra nhận định Apple loại bỏ mục "Ratings & Reviews" nhằm ngăn người dùng đưa ra bình luận tiêu cực về các sản phẩm mới của hãng.

Điều này cho thấy, Apple đang không sẵn sàng đón nhận những phản hồi tiêu cực từ người dùng khi mà tên tuổi Apple trong suốt nhiều năm qua luôn được định hình với sự hoàn mỹ, sang trọng.

Thời gian vừa qua, cái tên Apple được nhắc đến rất nhiều trên truyền thông và giới công nghệ nhưng hầu hết trong đó đến từ hệ sinh thái sản phẩm gặp quá nhiều vấn đề. Trong đó, chất lượng sản phẩm bị phản hồi tệ hại, liên tục gặp lỗi khiến người dùng có trải nghiệm không tốt.

Nguồn: [Link nguồn]

Dân mạng ”loạn nhịp” khi đánh giá iPhone 11 vừa ra mắt

Nhìn qua hình ảnh của bộ ba iPhone 11 cũng như thông số cấu hình, dân mạng tại Việt Nam đã đưa ra những đánh giá, nhận...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo B.C ([Tên nguồn])
Apple Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN