80.000 người "cháy" cùng Gangnam Style

Khoảng 80.000 người đến thưởng thức vũ điệu đang khiến cả thế giới phát cuồng.

Cả thế giới đang "phát cuồng" vì vũ điệu phi ngựa của chàng béo Psy. Chính vì vậy mà buổi biểu diễn miễn phí tại Seoul đã thu hút khoảng 80.000 người hâm mộ từ rất nhiều nơi đến để cháy hết mình cùng Gangnam Style.

 80.000 người "cháy" cùng Gangnam Style - 1

Psy cởi trần nhảy Gangnam Style trong concert miễn phí

Mặc dù concert diễn ra vào khoảng 10 giờ tối (theo giờ địa phương) nhưng rất nhiều fan đã có mặt từ 3,4 giờ chiều để xếp hàng và đến 8h tối, tại quảng trường đã có khoảng 25.000 người tập trung để chờ đợi buổi biểu diễn bắt đầu.

80.000 người "cháy" cùng Gangnam Style - 2

 Psy biểu diễn hết mình khiến khán giả cực kỳ phấn khích

Đám đông gồm rất nhiều tầng lớp, từ học sinh trung học tới các nhân viên văn phòng và cả những thương nhân đang trên đường về nhà sau khi hết giờ làm, từ những đôi lứa đến cả đại gia đình và rất nhiều khách du lịch nước ngoài may mắn đang có mặt tại Hàn Quốc. Thậm chí một nhóm fan còn tụ tập và nhảy flashmob Gangnam Style trước giờ G.

80.000 người "cháy" cùng Gangnam Style - 3

  Quảng trường Seoul Plaza đông kín người từ 3-4 giờ chiều

Concert mở đầu bằng màn quốc ca của Hàn Quốc, điều hiếm bắt gặp ở bất kỳ một concert của nghệ sỹ nào. Tiếp đó là những hit đình đám của Psy trước đây như Celebrity và We Are the One. Rất nhiều ca khúc từ sôi động đến trầm lắng cùng những lời tâm sự của Psy ngay trong concert khiến khán giả cực kỳ xúc động và phấn khích.

80.000 người "cháy" cùng Gangnam Style - 4

 Rất nhiều tầng lớp fan hâm mộ và cả khác có mặt tại Seoul để cháy hết mình cùng Psy.

Một cảnh sát tham gia bảo vệ an ninh cho show diễn này cho hay: "Đây là lần đầu tiên có nhiều người tới Seoul Plaza để xem một show ca nhạc như vậy. Chúng tôi ước tính có khoảng 80.000 fan, tương đương với lượng người đã đổ đến đây vào dịp World Cup 2002. Không chỉ có các fan tuổi teen, những khán giả ở độ tuổi 40-50 cũng cuồng nhiệt cổ vũ cho Psy trên sân khấu".

80.000 người "cháy" cùng Gangnam Style - 5

 Ước tính có khoảng 80.000 người đến thưởng thức vũ điệu đang khiến cả thế giới phát cuồng

Các phòng tại hàng loạt khách sạn gần nơi biểu diễn như Seoul Plaza Hotel,  President Hotel đều cháy phòng. Các nhà hàng và quán cafe xung quanh cũng chật như nêm.

Mặc dù thông báo trước là sẽ mở cửa cho người hâm mộ từ 6h chiều nhưng cuối cùng người ta đã phải đóng cửa sớm hơn dự kiến bởi lượng người đến Seoul Plaza quá đông từ trước đó.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thủy Linh (Giáo dục)
Psy liên tục gây sốt Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN