Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Philippines vs Myanmar
Logo Philippines - PHI Philippines
-
Logo Myanmar - MYA Myanmar
-
Indonesia vs Lào
Logo Indonesia - IDN Indonesia
-
Logo Lào - LAO Lào
-
Viktoria Plzeň vs Manchester United
Logo Viktoria Plzeň - PLZ Viktoria Plzeň
-
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
Roma vs Sporting Braga
Logo Roma - ROM Roma
-
Logo Sporting Braga - BRA Sporting Braga
-
PAOK vs Ferencváros
Logo PAOK - PKT PAOK
-
Logo Ferencváros - FTC Ferencváros
-
Malmö FF vs Galatasaray
Logo Malmö FF - MFF Malmö FF
-
Logo Galatasaray - GS Galatasaray
-
Rangers vs Tottenham Hotspur
Logo Rangers - RAN Rangers
-
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Porto vs Midtjylland
Logo Porto - POR Porto
-
Logo Midtjylland - FCM Midtjylland
-
Ajax vs Lazio
Logo Ajax - AJX Ajax
-
Logo Lazio - LAZ Lazio
-

Man City 1,29 tỷ bảng đắt giá nhất hành tinh, MU vượt mặt Liverpool lọt top 4

Man City đã vượt qua Real Madrid để trở thành thương hiệu có giá trị nhất bóng đá thế giới. Trong khi đó, MU vượt đại kình địch Liverpool để chiếm vị trí thứ 4.

  

Man City vùi dập Real Madrid 4-0 ở bán kết lượt về Champions League (FPT)

Theo một phân tích của Brand Finance, Man City đã chứng kiến ​​giá trị thương hiệu của họ tăng vọt 15% trong năm nay lên 1,29 tỷ bảng. Đội bóng nửa xanh thành Manchester đã chính thức vượt qua Real Madrid để trở thành CLB bóng đá có thương hiệu lớn nhất thế giới. Giá trị thương hiệu của “Kền kền trắng” giảm 3% xuống còn 1,26 tỷ bảng.

Man City vươn lên trở thành CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới

Man City vươn lên trở thành CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới

Man City đang đứng trước cơ hội giành “cú ăn ba” lịch sử. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ bổ sung thêm chức vô địch Champions League nếu đánh bại Inter Milan vào cuối tuần này, sau khi lên ngôi ở Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Thành công trên sân cỏ của Man City, đặc biệt là trong mùa giải này khi họ theo đuổi “cú ăn ba” lịch sử, cộng với việc tiếp tục mở rộng SVĐ Etihad, đã giúp đội bóng nửa xanh thành Manchester nâng cao uy tín lẫn vị thế trên bản đồ bóng đá thế giới. Điều đó giúp nhà ĐKVĐ nước Anh tăng sự hấp dẫn về mặt thương mại và thu hút các khoản tài trợ lớn hơn.

Tuy nhiên, Brand Finance cho biết Real Madrid vẫn là thương hiệu lớn nhất của bóng đá thế giới và được người hâm mộ coi là “câu lạc bộ tốt nhất thế giới”. Barcelona đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với giá trị thương hiệu tăng 5% lên 1,185 tỷ bảng. Trong khi đó, MU vượt qua đại kình địch Liverpool để leo lên vị trí thứ tư.

Giá trị thương hiệu của MU tăng 11% lên 1,174 tỷ bảng, còn Liverpool tăng 9% lên 1,173 tỷ bảng. Brand Finance cho biết mùa giải tương đối thành công của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag đã “kết nối lại đội bóng với người hâm mộ và đặt nền móng cho một thành công trong tương lai”.

Mùa giải tương đối thành công của MU đã giúp họ vượt qua Liverpool về giá trị thương hiệu

Mùa giải tương đối thành công của MU đã giúp họ vượt qua Liverpool về giá trị thương hiệu

PSG và Bayern Munich chiếm vị trí thứ sáu và thứ bảy, trong khi 3 CLB Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Tottenham và Chelsea lần lượt xếp các vị trí cuối trong top 10. Giá trị thương hiệu của Arsenal đã tăng 16% lên 782 triệu bảng sau khi trải qua cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh hấp dẫn với Man City.

Chelsea tăng 2% lên 742 triệu bảng bất chấp “The Blues” vừa trải qua một mùa giải thất vọng khi kết thúc ở nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh. Giá trị của Spurs tăng 5% lên 774 triệu bảng.

Brand Finance cho biết Newcastle là CLB có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất so với bất kỳ câu lạc bộ nào ở Vương quốc Anh. Giá trị thương hiệu của “Chích chòe” tăng tới 33% lên 216 triệu bảng sau khi họ được tiếp quản bởi các ông chủ Ả Rập hồi năm 2021.

Theo bạn đội nào sẽ lên ngôi vô địch?

Nguồn: [Link nguồn]

Mourinho nguy cơ bị cấm 4 trận, ”kẻ thù” Taylor được mời dự chung kết Cúp C1

Theo báo chí Italia, HLV Jose Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo 4 trận ở cúp châu Âu mùa giải 2023/24.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Sỹ Ánh ([Tên nguồn])
Manchester City Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN