Trận đấu nổi bật

Xem thêm

PSG vs Borussia Dortmund
Logo PSG - PSG PSG
-
Logo Borussia Dortmund - BVB Borussia Dortmund
-
Quảng Nam vs Công An Hà Nội
Logo Quảng Nam - QNA Quảng Nam
-
Logo Công An Hà Nội - CAN Công An Hà Nội
-
MerryLand Quy Nhơn Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Logo MerryLand Quy Nhơn Bình Định - BIN MerryLand Quy Nhơn Bình Định
-
Logo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - H3T Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
-
Khánh Hòa vs Hải Phòng
Logo Khánh Hòa - SAM Khánh Hòa
-
Logo Hải Phòng - VHP Hải Phòng
-
Thép Xanh Nam Định vs Becamex Bình Dương
Logo Thép Xanh Nam Định - NDI Thép Xanh Nam Định
-
Logo Becamex Bình Dương - BBD Becamex Bình Dương
-
TP Hồ Chí Minh vs Đông Á Thanh Hóa
Logo TP Hồ Chí Minh - HCM TP Hồ Chí Minh
-
Logo Đông Á Thanh Hóa - THO Đông Á Thanh Hóa
-
Real Madrid vs Bayern Munich
Logo Real Madrid - RMA Real Madrid
-
Logo Bayern Munich - FCB Bayern Munich
-
LPBank Hoàng Anh Gia Lai vs Sông Lam Nghệ An
Logo LPBank Hoàng Anh Gia Lai - HGL LPBank Hoàng Anh Gia Lai
-
Logo Sông Lam Nghệ An - SNA Sông Lam Nghệ An
-
Hà Nội vs Thể Công - Viettel
Logo Hà Nội - HAN Hà Nội
-
Logo Thể Công - Viettel - VTL Thể Công - Viettel
-

Bà Diệp Thảo chung tay giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn tầm châu Á

Sáng 25/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính đội tuyển quốc gia hướng tới những mục tiêu lớn ở các giải châu Á, thế giới trong thời gian tới.

Ở buổi làm việc tuần trước với VFF và các đội tuyển quốc gia, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã khẳng định 2 nhiệm vụ sắp tới của thầy trò ông Park Hang Seo là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 đều rất quan trọng. Do đó, đội tuyển cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 mặt trận then chốt này, từ chuyên môn đến chăm sức sức khoẻ, thể lực, dinh dưỡng cho cầu thủ.

Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo vui vẻ bắt tay HLV ĐT Việt Nam - ông Park Hang Seo

Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo vui vẻ bắt tay HLV ĐT Việt Nam - ông Park Hang Seo

Với các kế hoạch dài hạn cho đội tuyển Việt Nam có thể làm nên chuyện ở sân chơi lớn của châu lục, VFF cần thêm sự chung tay của nhiều nhà tài trợ. Mới nhất, hôm nay (25/5) VFF đã công bố đối tác mới đồng hành với các đội tuyển Việt Nam là King Coffee, thương hiệu của nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo. Theo lời bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bóng đá và cà phê có đặc tính tương đồng là được cả thế giới ưa chuộng và trở thành văn hóa kết nối con người.

VFF rất trân trọng sự giúp sức của bà Diệp Thảo với sự phát triển của bóng đá Việt Nam thời gian sắp tới

VFF rất trân trọng sự giúp sức của bà Diệp Thảo với sự phát triển của bóng đá Việt Nam thời gian sắp tới

"Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa đội tuyển Việt Nam và King Coffee có một điểm chung là khát vọng chinh phục. Khi hai sứ mệnh kết hợp với nhau, tôi tin chúng ta sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời", bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

Bên cạnh hợp tác tài trợ cho đội tuyển quốc gia thi đấu các giải quốc tế, hai bên sẽ tiếp tục đồng hành trong các dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam, cũng như tổ chức các trận đấu quốc tế. Ngoài ra, doanh nghiệp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có chương trình hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ.

Với sự đồng hành của nhà tài trợ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tin rằng đội tuyển bóng đá Việt Nam và đối tác mới có chung khát vọng vươn tầm quốc tế và sẽ chung tay hiện thực hóa điều đó.

"Chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng. Những thành tích của đội tuyển Việt Nam không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện và cầu thủ, VFF, các CLB mà còn có phần đống góp rất quan trọng đến từ sự đồng hành của các nhà tài trợ, cũng như sự cổ vũ khích lệ của người hâm mộ", ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Quang Hải và các đồng đội được kỳ vọng sẽ giành thành tích cao ở những mục tiêu lớn cuối năm nay của ĐT Việt Nam

Quang Hải và các đồng đội được kỳ vọng sẽ giành thành tích cao ở những mục tiêu lớn cuối năm nay của ĐT Việt Nam

Đây có thể xem là sự kiện rất có ý nghĩa đối với bóng đá Việt Nam nói chung và đội tuyển Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động thể thao vừa được Thủ tướng Chính phủ và các ban ngành liên quan cho phép tổ chức trở lại, sau giai đoạn tất cả các giải đấu phải tạm dừng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Trong điều kiện các hoạt động phát triển kinh tế, xã hội ở Việt Nam vẫn đang phải đối diện những khó khăn, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc đối tác mới quyết định đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam 3 năm liên tiếp thực sự là nguồn động viên lớn đối với thầy trò ông Park Hang Seo.

Trước mắt, thầy Park đang “vi hành” ở các sân bóng, khi đã được thi đấu trở lại, để tuyển chọn các cầu thủ phù hợp cho đội tuyển sắp tới, đặc biệt là các gương mặt mới để tạo sự đột biến, hiệu quả hơn trong ý đồ chiến thuật của ông để đua tài với các đối thủ sừng sỏ ở cuộc đua vòng loại World Cup 2020, khu vực châu Á.

Nguồn: [Link nguồn]

Bóng đá Việt Nam khiến thế giới sững sờ: Những cầu thủ làm fan ”điên tiết”

Bên cạnh những bàn thắng, pha bỏ lỡ đáng tiếc của cầu thủ Nam Định và sai lầm khó tin của "người nhện" Long...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Tuấn Anh ([Tên nguồn])
Đội tuyển Việt Nam Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN