Tập luyện để dáng chuẩn như Thanh Hằng

Thứ Năm, ngày 18/04/2013 12:56 PM (GMT+7)

Dưới đây là một trong những bài tập thể dục đơn giản, có thể giúp chị em phụ nữ giữ được dáng vóc chuẩn như siêu mẫu Thanh Hằng.

Thanh Hằng là người mẫu hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, Thanh Hằng đang là một trong số ít người mẫu có chỗ đứng và vẫn thực sự hấp dẫn mỗi khi sải bước trên sàn catwalk. Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng khiến cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng như trên màn ảnh.

Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu, và gần như lột xác. Cô gái sinh năm 1983 sở hữu đôi chân dài nhất sàn catwalk (1,12 m) đã nhanh chóng trở thành một người mẫu sáng giá. Sau gần 10 năm đăng quang hoa hậu, Thanh Hằng đã là vedette hàng đầu với giá cát-sê cao ngất ngưởng, là một diễn viên giải trí có tiếng, luôn xuất hiện và tỏa sáng trong những sự kiện đình đám.

Nhiều fan đã phải xuýt xoa trước những hình ảnh của Thanh Hằng bởi dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng nhan sắc của 'Kiều thị' vẫn bền bỉ với thời gian, gương mặt của cô vẫn trẻ trung và không khác mấy so với hiện tại.

Để tự tin sải bước trên sàn cat walk, Thanh Hằng đã phải rèn luyện thân thể để giữ gìn vóc dáng thật nuột nà. Dưới đây là một trong những bài tập thể dục đơn giản, có thể giúp chị em phụ nữ giữ được dáng vóc chuẩn như siêu mẫu Thanh Hằng.

Tập luyện để dáng chuẩn như Thanh Hằng - 1

Dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng nhan sắc của 'Kiều thị' vẫn bền bỉ với thời gian

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ tập thể dục: Tấm thảm, tay cầm.

Bước 2: Đầu tiên 2 tay giữ chạt tay cầm, ngồi thẳng người chân để phía trước thả lỏng hơi co, thực hiện động tác quay sang trái,sang phải với tóc độ nhanh đần.

Bước 3: Nằm nghiêng lên thảm chân phia dưới co, chân phía trên thẳng 1 tay đặt ở tai. Tay còn lại chống xuống đất làm trụ, thực hiện động tác 1 chân co lên đồng thời tay hạ xuống sao nhip nhàng, chân và tay phía dưới làm trụ.tiếp theo nhẹ nhàng nâng người lên khỏi mặt đất

Bước 4: Ngồi với tư thế nghiêng bằng 1 bên mông, chân duỗi thẳng trên mặt đất hướng về phía trước 2 tay chống phía sau thực hiện động tác co duỗi chân nhip nhàng người hơi nghiêng.

Bước 5: Thực hiện tương tự và đổi bên với cả 2 động tác vừa thực hiện.

Bước 6: Với tư thế nằm ngữa, 2 tay đạt sau gáy, chân hơi co sau đó đưa lên khỏi mặt đất 1 chân đưa lên phía trước chân còn lại duỗi thẳng, kết hợp cùng lúc với tay đầu hơi đưa lên trước kết hợp di chuyển sang 2 bên.

Bước 7: Thay đổi tư thế sấp người chống 2 cánh tay, và 2 mũi bàn chân nâng người lên khỏi mặt đất, chân hơi co lại đưa sang hai bên nhịp nhàng tiếp tục hạ ngưới sát xuống mặt đất, đưa 2 tay về phía trước 1 tay từ từ di chuyển vòng ra sau, và thay đổi tay sau đó ngồi chân chéo lại thực hiện động tac hít thở thật sâu.

Hằng Tây
sự kiện Thể dục thẩm mỹ cho đùi thon gọn