Những sai lầm nhiều người mắc phải khi tập Aerobics tại nhà

Thứ Hai, ngày 02/12/2019 14:47 PM (GMT+7)

Tập Aerobics tại nhà là một trong những cách giảm cân được nhiều người lựa chọn bởi tương đối hiệu quả và dễ thực hiện. Tuy nhiên khi tự luyện tập tại nhà, vẫn còn nhiều người mắc phải những sai lầm sau khiến hiệu quả của các bài tập giảm sút.

Những sai lầm nhiều người mắc phải khi tập Aerobics tại nhà - 1

Aerobics là một trong những bài tập giúp giảm cân nhanh

Không khởi động kỹ trước khi tập

Aerobics là bộ môn thể dục vận động linh hoạt kết hợp nhiều bộ phận trên cơ thể, nếu không khởi động kỹ có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến tiêu cực đến cơ thể. Đây là giai đoạn chuyển tiếp của cơ thể từ trạng thái tĩnh sang trạng thái động, giúp làm nóng cơ thể và thích nghi dần với cường độ luyện tập. Khi khởi động, nhịp tim sẽ từ từ tăng lên, cơ thể sẽ được cấp oxy, cải thiện tuần hoàn máu đến các cơ bắp, ngăn ngừa tình trạng tổn thương như trật khớp, chuột rút hay đau tay, đau bả vai… cũng sẽ được hạn chế.

Những sai lầm nhiều người mắc phải khi tập Aerobics tại nhà - 2

Hãy lưu ý khởi động kỹ trước khi tập Aerobics

Tập Aerobics sai tư thế

Mặc dù aerobics chỉ bao gồm các động tác đơn giản nhưng lại yêu cầu sự di chuyển và vận động với cường độ khá lớn. Nếu tập sai tư thế không chỉ làm mất tác dụng của những bài tập mà còn có thể gây tổn thương đến cơ thể. Những lỗi thường gặp khi tập Aerobics tại nhà như:

+ Thói quen cong lưng: Khi uốn người, hãy giữ tư thế thẳng để lưng không bị chấn thương. Với những động tác quá khó, bạn có thể uốn cong hoặc nâng cao gối để giữ lưng thăng bằng.

+ Đầu gối kéo căng: Khi tập các động tác ngồi xổm hoặc đưa người nhanh ra phía trước nhằm tăng kích thước vòng 3, cần giữ cho đầu gối ở vị trí sau các ngón chân vì nếu đẩy đầu gối phía trước sẽ một áp lực lên khớp, gây thương tích cho người tập.

Không đan xen các bài tập khác

Khi tập Aerobics giảm cân, nhiều người có khuynh hướng chỉ tập những bài aerobics có hiệu quả giảm cân nhiều hơn mà bỏ qua những bài tập khác. Tuy nhiên, điều này có thể khiến hiệu quả giảm cân không đều giữa các bộ phận, vì vậy bạn nên đan xem những bài tập luyện khác nhay để cơ bắp của cơ thể được phát triển đồng đều. Kể cả bạn muốn giảm chỉ 1 bộ phận bụng, eo, đùi,… thì cũng hãy chọn những bài tập khác nhau để lực không bị dồn vào một vùng khiến cho vùng đó bị tổn thương.

Những sai lầm nhiều người mắc phải khi tập Aerobics tại nhà - 3

Nên đan xen nhiều bài tập khác nhau để lực không bị tập trung vào 1 vị trí

Tập Aerobics khi đói

Thông thường nhiều người sẽ nghĩ nên tập luyện khi đói, ăn no sẽ dễ tức bụng, tuy nhiên trước khi tập, bạn nên ăn lót da 1 chút đồ ăn nhẹ trước khi tập luyện khoảng 1 tiếng để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng cho các bài tập mà cũng không bị ảnh hưởng đến dạ dày. Những thực phẩm có thể bổ sung năng lượng cho bạn là  gạo, bánh mì, kẹo bánh, hoa quả… Cơ thể mệt mỏi hoặc đói khi tập luyện dễ khiến bạn mất sức và không đạt được hiệu quả của các bài tập cũng sẽ giảm sút đáng kể.

Những sai lầm nhiều người mắc phải khi tập Aerobics tại nhà - 4

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo không cần phẫu thuật

Trên đây là những lỗi cơ bản khi tập aerobics giảm béo cấp tốc mà bạn nên chú ý để tránh nếu không muốn giảm sút hiệu quả các bài tập và ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài tập luyện, khi kết hợp những bài tập giảm cân này với chế độ ăn hợp lý sẽ mang đến hiệu quả giảm cân tốt. Tuy nhiên cũng đừng lo lắng nếu như bạn có cơ địa khó giảm cân và không có thời gian cho những bài tập, bạn có thể tham khảo thêm những công nghệ giảm béo hiện đại như Max Burn Lipo đang được nhiều sao Việt sử dụng hiện nay.  

Những sai lầm nhiều người mắc phải khi tập Aerobics tại nhà - 5

NSƯT Mỹ Duyên giảm mỡ bụng bằng công nghệ Max Burn Lipo

Giảm béo Max Burn Lipo là không cần ăn kiêng, không cần phẫu thuật, không xâm lấn nhưng có hiệu quả rất tốt. Nhờ sử dụng nguồn năng lượng cao cùng những bước massage đả thông kinh lạc, mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và đào thải ra ngoài qua đường bài tiết hoặc thành năng lượng cho những hoạt động cơ thể hàng ngày. Sau 10 buổi thực hiện liệu trình có thể giảm từ 12-25cm mỡ bụng, 3-5cm mỡ bắp tay, bắp chân mà không mệt mỏi. Công nghệ Max Burn Lipo của Mỹ đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả với hơn 10.000+ người.

Những sai lầm nhiều người mắc phải khi tập Aerobics tại nhà - 6

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA:

TP. HỒ CHÍ MINH:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

Cs 2: 99 Bà Hạt, Quận 10. HCM

Cs 3: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. HCM

Cs 4: 232A Cao Thắng, Quận 10. HCM

Cs 5: 119 Võ Văn Tần, Quận 3. HCM

Cs 6: 283-285 đường 3/2, Quận 10. HCM

Cs 7: 212 Trần Hưng Đạo, Quận 1.HCM

HÀ NỘI:

Cs 8: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. HN

Cs 9: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. HN

Cs 10: 432 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 11: 36 Kim Mã, Q. Ðống Ða. HN

Cs 12: 132 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. HN

Cs 13: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 14: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. HN

Hotline: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Địa chỉ giảm béo: https://thammyviennevada.com/dia-chi-giam-beo/

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/nhung-sai-lam-nhieu-nguoi-mac-phai-khi-tap-aerobics-tai...

(Khám Phá).

sự kiện Bí mật giảm béo thành công