"Đốt mỡ" với Faster cadio và những điều bạn cần biết

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 09:50 AM (GMT+7)

Chế độ fasted cardio hay còn gọi là tập cardio khi đói sẽ giúp bạn đốt nhiều mỡ hơn nhưng lại không phù hợp với những ai thích tập nặng hoặc đang có một số bệnh lý. Vậy nên bạn phải cân nhắc nhiều yếu tố để biết mình có nên để bụng đói khi tập thể dục hay không.

Faster cadio

Fasted cardio là xu hướng tập thể dục khi đói. Xu hướng tập thể dục này đòi hỏi bạn tập cardio khi cơ thể không còn phải tiêu hóa đồ ăn. Nhiều người cho rằng đây là cách tập luyện giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhưng cũng có ý kiến cho rằng tập thể dục khi đói bụng khiến bạn tiêu tốn năng lượng.

"Đốt mỡ" với Faster cadio và những điều bạn cần biết - 1

Đây là phương pháp tập luyện trước khi đói để tiêu hao năng lượng, mỡ thừa

Fasted cardio không có nghĩa là bạn theo đuổi chế độ nhịn ăn gián đoạn (intermittent fasting), một chế độ ăn bao gồm chu kỳ ăn và nhịn ăn diễn ra luân phiên nhau. Cách luyện tập này đơn giản là bạn tập một bài cardio như chạy bộ trước rồi mới ăn sáng. Vậy làm sao để bạn biết mình có nên tập thể dục khi đói theo chế độ fasted cardio?

Trước khi áp dụng chế độ tập fasted cardio, bạn nên cân nhắc mình có thuộc nhóm đủ điều kiện tập cardio khi đói hay không. Đồng thời, bạn cũng nên biết các bí quyết giúp tập fasted cardio an toàn để tránh những rủi ro sức khỏe.

Những ai nên tập faster cadio

Thói quen để bụng đói khi tập cardio có thể mang lại một số lợi ích nhất định nếu bạn có sức khỏe ổn định. Đây là chế độ tập phù hợp với những ai bị thừa cân và muốn giảm cân nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc tập fasted cardio nếu:

Muốn đốt mỡ nhiều hơn: Phương pháp tập cardio bằng cách dùng máy chạy bộ hoặc xe đạp trước bữa ăn được cho là giúp giảm cân hiệu quả. Nếu bạn để bụng đói khi tập thể dục, cơ thể không có calo hoặc năng lượng dư nên buộc phải dùng năng lượng dự trữ. Năng lượng dự trữ được dùng lúc này là glycogen và mỡ tích tụ trong cơ thể.

"Đốt mỡ" với Faster cadio và những điều bạn cần biết - 2

Nếu bạn muốn đốt mỡ nhanh và hiệu quả hơn, hãy tập faster cadio

Ngại chỉ số đường huyết cao sau khi ăn: Việc dùng bữa hoặc thậm chí là ăn nhẹ trước khi tập cardio có thể khiến đường huyết tăng. Điều này có thể làm bạn cảm thấy mệt mỏi trong quá trình tập luyện. Cảm giác mệt mỏi này rất dễ xảy ra khi bạn ăn các loại thực phẩm giàu chất béo và chất xơ vào buổi sáng.

Thích cảm giác tập thể dục khi đói: Cách tập luyện fasted cardio không chỉ dựa trên nhu cầu giảm cân mà còn tùy thuộc vào sở thích cá nhân từng người. Một số người chỉ thích tập thể dục khi đói bụng nhưng cũng có người tập hiệu quả hơn sau khi ăn no 2 – 3 tiếng.

Làm sao để tập luyện khi đói mà vẫn an toàn?

Nếu quyết định thử tập fasted cardio sau khi cân nhắc sức khỏe và mục tiêu luyện tập của bản thân, bạn hãy lưu ý thêm những điểm sau để đảm bảo an toàn hơn:

- Luôn uống đủ nước khi luyện tập.

- Không tập cardio quá 60 phút mà không ăn gì.

- Chọn các bài tập cường độ từ trung bình đến thấp.

Cân nặng và vóc dáng không chỉ do thời điểm tập thể dục quyết định mà còn phụ thuộc vào cách sinh hoạt và chế độ ăn uống của bạn. Vậy nên, bạn không nên vì mục tiêu giảm cân mà ép bản thân tập fasted cardio nếu thấy mệt mỏi hay không phù hợp. Thay vào đó, bạn nên chọn lựa hình thức tập luyện mình thấy thoải mái để có thể duy trì thói quen rèn luyện thể chất lâu dài.

Bên cạnh cách tập luyện kết hợp ăn uống, chúng ta có thể cân nhắc đến việc sử dụng công nghệ thông minh để loại bỏ mỡ thừa chuẩn Mỹ - Max Burn Lipo.

"Đốt mỡ" với Faster cadio và những điều bạn cần biết - 3

Ngoài đốt mỡ, Max Burn Lipo còn cải thiện hiệu quả da rạn nứt, trùng dão

Đây là phương pháp sử dụng dòng điện RF tác động trực tiếp lên vùng béo làm tan tế bào mỡ và loại bỏ ra ngoài theo cơ chế tự thân được hiệp hội FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Một liệu trình từ 60-90 phút chỉ trong 10 ngày, chúng ta sẽ giảm 12-25cm vòng bụng, 3-5cm bắp tay, bắp chân mà không lo tái béo.

"Đốt mỡ" với Faster cadio và những điều bạn cần biết - 4

Diễn viên Lê Khánh và “nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai trước và sau khi sử dụng Max Burn Lipo

Max Burn Lipo là cách giảm béo cấp tốc, không sử dụng dao kéo, không uống thuốc, không ăn kiêng tập luyện đã thành công với hơn 1 triệu ca điều trị trên toàn thế giới. Trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt Nam.

"Đốt mỡ" với Faster cadio và những điều bạn cần biết - 5

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA:

TP. HỒ CHÍ MINH:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

Cs 2: 99 Bà Hạt, Quận 10. HCM

Cs 3: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. HCM

Cs 4: 232A Cao Thắng, Quận 10. HCM

Cs 5: 119 Võ Văn Tần, Quận 3. HCM

Cs 6: 283-285 đường 3/2, Quận 10. HCM

Cs 7: 212 Trần Hưng Đạo, Quận 1.HCM

HÀ NỘI:

Cs 8: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. HN

Cs 9: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. HN

Cs 10: 432 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 11: 36 Kim Mã, Q. Ðống Ða. HN

Cs 12: 132 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. HN

Cs 13: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 14: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. HN

Hotline: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Địa chỉ giảm béo: https://thammyviennevada.com/dia-chi-giam-beo/

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/34dot-mo34-voi-faster-cadio-va-nhung-dieu-ban-can-biet-...

(Khám Phá).

sự kiện Bí mật giảm béo thành công