Ăn bún thay cơm để giảm cân - liệu có khả thi?

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 11:09 AM (GMT+7)

Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi ăn bún có béo không thì bài viết này chính là sổ tay kiến thức dành cho bạn, và bật mí công thức nấu bún giảm cân siêu ngon, siêu dễ làm.

Ăn bún có béo không?

Bún đã có từ rất lâu tại Việt Nam, nguyên liệu làm bún chủ yếu từ tinh bột, một trong các nguyên nhân gây tăng cân. Đó cũng chính là lý do tại sao rất nhiều người lại thắc mắc đang giảm cân, ăn bún liệu có béo?

Không chỉ không làm cho bạn tăng cân, ăn bún còn giúp bạn có thêm nhiều chất dinh dưỡng khác. Tuy nhiên, khi ăn bất kỳ cái gì quá nhiều đều không tốt. Đặc biệt là đối với những người đang giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân mà lại muốn ăn bún thì cần phải xem xét mình nên ăn bún gì, gồm những thực phẩm gì và hàm lượng bao nhiêu.

Ăn bún thay cơm để giảm cân - liệu có khả thi? - 1

Bún là món dễ ăn, nhiều cách chế biến hấp dẫn

Nếu bạn đang trong thời gian giảm cân, bạn có thể ăn bún. Nhưng không nên ăn bún cho cả 3 bữa chính và ăn trong thời gian dài. Bởi nếu ăn như vậy, bạn sẽ cảm thấy ngán ăn, thiếu hụt chất dinh dưỡng, gây hại cho hệ tiêu hóa và đặc biệt là bạn sẽ tăng cân một cách thần tốc.

Dù bạn lựa chọn ăn uống như thế nào thì bạn nên có một lịch trình tập luyện đều độ. Bởi khi tập luyện, bạn sẽ tiêu hao năng lượng cho cơ thể cũng như có một thân hình mong muốn.

Bún dành cho người ăn kiêng

Nguyên liệu

– Bún tươi (0.5 kg)

– Đậu (10 miếng)

– Dứa (nửa quả)

– Cà chua (2 quả)

– Nấm tuyết và nấm rơm (3 00 gram)

– Măng chua (150 gram)

– Hành lá.

– Rau sống: xà lách, rau thơm, rau mùi.

– Gia vị: muối, hạt nêm, sa tế, ớt và nước tương.

Cách chế biến

Bước 1: Dứa gọt vỏ, bỏ mắt rồi thái thành từng miếng. Cà chua rửa sạch, thái thành từng lát. Sả đập dập đầu. Hành lá rửa sạch, thái nhỏ. Nấm rửa sạch, ngâm nước, xé thành các miếng vừa ăn. Măng ngâm nước sạch, xé nhỏ. Đậu cắt thành từng miếng hình chữ nhật hoặc hình vuông, rán vàng.

Ăn bún thay cơm để giảm cân - liệu có khả thi? - 2

Chế biến bún cần khá nhiều nguyên liệu và công đoạn

Bước 2: Cho 2 lít nước vào nồi rồi đun sôi. Khi nước bắt đầu sôi, cho sả vào. Sau đó cho muối, mì chính, bột mêm và đường vào. Cho khoảng 2 lít nước lạnh vào nồi. Thái dứa, cà chua thành từng lát, sả đập dập cho vào nồi. Sau đó nêm muối, bột nêm chay, đường. Đun sôi rồi tắt bếp.

Bước 3: Cho dầu ăn vào chảo, đun nóng rồi cho ít đường để tạo màu. Sau đó cho ít sa tế, ớt đã thái nhỏ, sả băm nhỏ xào lên. Đảo đều, sau 3 phút thì cho các loại nấm vào xào chung. Cho măng chua rồi lại cho thêm các gia vị vào. Xào xong, tắt bếp, cho ra đĩa.

Bước 4: Cho bún ra bát, cho đậu, măng, nấm và nước dùng ở bước 2 và bước 3 vào. Bạn có thể ăn cùng với rau sống và ăn từ 2 đến 3 lần một tuần. Như vậy, bạn không chỉ có thể giảm cân nhanh chóng mà còn có thể ăn bún trong lúc giảm cân.

Chắc sẽ có nhiều chị em đọc cách chế biến “đã thấy choáng” thì cũng đừng lo lắng về việc “ngán” chế độ giảm cân nhé. Lúc này đây là thời điểm mình lựa chọn phương pháp giảm cân bằng công nghệ để đốt mỡ an toàn mà không phải để tâm đến chế độ ăn uống hay tập luyện.

Ăn bún thay cơm để giảm cân - liệu có khả thi? - 3

Max Burn Lipo không sử dụng dao kéo, không uống thuốc, không ăn kiêng, tập luyện

Max Burn Lipo là phương pháp giảm cân an toàn chuẩn Mỹ, được hiệp hội FDA chứng nhận.

Công nghệ này sử dụng dòng điện xoay chiều RF tác động hóa lỏng tế bào mỡ và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết nhờ việc kết hợp massage truyền thống. Bên cạnh đó, nằm lồng galaxet giúp cải thiện da chùng dão, rạn nứt rất rõ rệt.

Liệu trình gồm 10 ngày, mỗi ngày 60-90 phút sẽ giúp chúng ta giảm 12-25cm vòng bụng, 3-5cm bắp tay, bắp chân mà không lo bị béo trở lại.

Ăn bún thay cơm để giảm cân - liệu có khả thi? - 4

Ca sĩ Thu Thủy và diễn viên Trang Moon giảm cân sau một liệu trình Max Burn Lipo

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo đã được kiểm chứng với hơn 1 triệu ca điều trị thành công trên toàn thế giới, trong đó có rất nhiều ngôi sao Việt Nam.

Ăn bún thay cơm để giảm cân - liệu có khả thi? - 5

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA:

TP. HỒ CHÍ MINH:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. HCM

Cs 2: 99 Bà Hạt, Quận 10. HCM

Cs 3: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. HCM

Cs 4: 232A Cao Thắng, Quận 10. HCM

Cs 5: 119 Võ Văn Tần, Quận 3. HCM

Cs 6: 283-285 đường 3/2, Quận 10. HCM

Cs 7: 212 Trần Hưng Đạo, Quận 1.HCM

HÀ NỘI:

Cs 8: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. HN

Cs 9: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. HN

Cs 10: 432 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 11: 36 Kim Mã, Q. Ðống Ða. HN

Cs 12: 132 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. HN

Cs 13: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. HN

Cs 14: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. HN

Hotline: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Bảng giá giảm béo: https://bitlylink.com/tvcLZ

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

(Khám Phá).

sự kiện Bí mật giảm béo thành công