Thương hiệu lớn bỏ phố cổ về phố mới tại “Quận Kinh Đô”

Lượng cư dân liên tục gia tăng cùng với sự xuất hiện của các khu phố thương mại đình đám đang biến Vinhomes Ocean Park 2 trở thành thủ phủ mua sắm - vui chơi - giải trí mới của khu vực phía Bắc. Nhiều thương hiệu lớn đã chọn “Quận Kinh Đô” của Ocean City để khai mở “mỏ vàng” mới.

Sự trỗi dậy của các phố thương mại mới

Trong tiến trình đô thị hóa nhanh chóng của TP Hà Nội, các trung tâm vệ tinh mới được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo mô hình shoppertainment (mua sắm kết hợp vui chơi, giải trí và trải nghiệm) liên tục xuất hiện và dần thay thế mô hình bán lẻ truyền thống. Trong đó, Vinhomes Ocean Park 2 với vị trí trung tâm của hệ thống hạ tầng giao thông tỷ đô đang trở thành tọa độ giao thương sầm uất, ngày càng thu hút được nhiều đơn vị kinh doanh về đây mở rộng phát triển.

Đơn cử như phố thương mại K-Town tại siêu quần thể ẩm thực, mua sắm, giải trí Grand World (Vinhomes Ocean Park 2) sắp sửa ra mắt ngày 26/4 tới đây đã thu hút nhiều thương hiệu đình đám thuộc nhiều lĩnh vực như cà phê, nhà hàng, siêu thị, quán rượu, bar, mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khỏe, giải trí… Những cái tên dự kiến xuất hiện tại K-Town là Bonchon, Cộng Cà phê, Genesis Escape, Heaven Coffee, Photo Palette, Snow Island, Big Mama,... Tại đây, toàn bộ 343 căn shophouse đều có hai mặt để thuận tiện cho việc kinh doanh, đồng thời các phân khu được quy hoạch theo ngành hàng tạo thuận tiện cho trải nghiệm của khách hàng.

Từ K-Town bước sang bên kia cây cầu Đông – Tây, du khách cũng dễ dàng hòa mình vào không khí mua sắm náo nhiệt tại phân khu The Venice với hàng trăm nhãn hàng trong nước và quốc tế, kiến tạo nên tâm điểm vui chơi, mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất phía đông Hà Nội. Mới đây nhất, Asahi Sushi - Nhà hàng Nhật Bản top đầu Thủ đô đã đóng cửa chi nhánh tại phố Bà Triệu, tuyến phố kinh doanh đắt giá bậc nhất Hà Nội, để lựa chọn Grand World làm điểm đến kế tiếp và cũng là duy nhất tại thị trường phía Bắc.       

Nhiều thương hiệu lớn nhỏ đã về “làm tổ” tại các tổ hợp thương mại của “Quận Kinh Đô”

Nhiều thương hiệu lớn nhỏ đã về “làm tổ” tại các tổ hợp thương mại của “Quận Kinh Đô”

Hay tổ hợp mua sắm, dịch vụ, ẩm thực Center Point, dù mới khai trương từ cuối năm ngoái đã đón hơn 200 thương hiệu về đặt cơ sở kinh doanh như Trung Nguyên E-Coffee, Nhà thuốc Pharmacity, Nhà hàng Yori BBQ Buffet, Techcombank, Vua Chả Cá, Phở Lý Quốc Sư, thương hiệu Meat Deli, Siêu thị Winmart+, Trà sữa Đài Loan Mixue,…

Án ngự tại vị trí “hàm cá mập” của Vinhomes Ocean Park 2, ngay tại giao lộ vàng của 3 trục đại lộ huyết mạch của đại đô thị và kế cận Công viên VinWonders Wave Park, Quảng trường Kinh đô ánh sáng, Center Point sẽ trở thành tâm điểm đón thêm nhiều làn sóng đổ bộ của các thương hiệu lớn trong tương lai.

Bí quyết tạo nên sức hấp dẫn của “Quận Kinh Đô”

Nhìn ở chiều ngược lại, hấp lực thu hút hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ về với khu vực phía Đông trong thời gian qua một phần đến từ những lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung. Lợi thế đầu tiên là quy hoạch đồng bộ, thiết kế tối ưu và quản lý chuyên nghiệp, những yếu tố mà các đơn vị kinh doanh khó có thể tìm thấy tại thị trường truyền thống.

Bên cạnh đó, yếu tố then chốt khiến nhiều doanh nghiệp sẵn sàng bỏ phố cổ về phố mới tại Vinhomes Ocean Park 2 chính là nhờ các chương trình, chính sách hút dân, hút khách đầy hiệu quả mà Vinhomes đã triển khai.

Về chiến lược hút khách, Vinhomes mang tới “Quận Kinh Đô” chuỗi trải nghiệm đặc sắc thông qua hàng loạt sự kiện, lễ hội, thu hút dòng khách lên tới hàng trăm ngàn người, tạo ra doanh thu khổng lồ cho các đơn vị kinh doanh.

Còn với chiến lược phát triển cộng đồng dân cư, Vinhomes đã kiến tạo một môi trường trong lành với hệ thống công viên đa dạng tiện ích và thúc đẩy lối sống lành mạnh bằng các hoạt động cộng đồng, đến từ các CLB dành riêng cho cư dân đại đô thị.

Kiến tạo hệ sinh thái all-in-one đẳng cấp, môi trường sống trong lành và lối sống lành mạnh là một trong những chiến lược hút dân hiệu quả tại “Quận Kinh Đô”

Kiến tạo hệ sinh thái all-in-one đẳng cấp, môi trường sống trong lành và lối sống lành mạnh là một trong những chiến lược hút dân hiệu quả tại “Quận Kinh Đô”

Cùng với đó, các chính sách bán hàng với ưu đãi hấp dẫn đang được Vinhomes triển khai cũng là một “thỏi nam châm” thu hút dân cư hiệu quả, mang lại nguồn khách khổng lồ cho các thương hiệu tại đây.

Cụ thể, chỉ cần trả trước 30%, khách hàng đã có thể được nhận ngay những căn thấp tầng đẳng cấp; 70% còn lại có thể trả góp hoặc vay ngân hàng tới 15 năm với mức lãi trần cố định từ 6,5-8,5%/năm hay lãi suất vay 0% tới 36 tháng tùy thuộc phương án thanh toán. Đáng chú ý, khách hàng mua trả góp còn được hưởng ưu đãi 8% chiết khấu vào giá bán.

Đối với các thương hiệu hay chủ shop kinh doanh muốn chuyển địa bàn về đây, Vinhomes cũng áp dụng chính sách cho thuê hấp dẫn với bảng giá ưu đãi, cùng mức chiết khấu 18% nếu thanh toán tiền thuê theo tiến độ thông thường bằng vốn tự có hoặc 19,3% theo tiến độ sớm trong vòng 15 ngày sau khi ký hợp đồng.

Đặc biệt, chính sách mới của Vinhomes dành cho các khách hàng mua/thuê nhà dọn về ở sớm trước ngày 30/06/2024 sẽ được tặng gói miễn phí sạc xe điện trong 2 năm trị giá 48 triệu đồng. Đối với các căn từ 30 tỷ đồng, gia chủ dọn về ở sớm trước 31/12/2024 sẽ được tặng thêm gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí 6 tháng và voucher dạy tập golf 6 tháng.

Nhờ các chính sách hút dân, hút khách đa dạng, Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung sẽ là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn cư dân tinh hoa, tạo nên sức sống sôi động của bờ Đông Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là một cộng đồng khách hàng tiềm năng, mang tới doanh thu khủng cho các đơn vị kinh doanh sẵn sàng tìm kiếm cơ hội tại chân trời mới. Đó cũng là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến xu hướng bỏ phố cũ về phố mới đang dẫn dắt thị trường bán lẻ trong thời gian gần đây.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN