Nhiều người ở Trung Quốc đổ xô đi mua cốc mì khổng lồ để chụp ảnh sống ảo

Sự kiện: Giới trẻ 2024

Mì cốc bình thường thì bán không chạy bằng mì gói, nhưng ai mà ngờ được là mì cốc khổng lồ lại được người người đi mua để còn… chụp ảnh cùng cốc mì.

Mì ăn liền là món được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là ở châu Á, vì tiện lợi và cũng ngon nữa. Dù được đóng gói theo nhiều hình thức nhưng mì gói bình thường vẫn là phổ biến nhất.

Thế nhưng khi mì cốc to khổng lồ được bán ra ở một siêu thị tại Trung Quốc, được giới thiệu là “phiên bản giới hạn”, thì người người, nhà nhà đổ xô đi mua, trong số đó có những người bình thường chẳng bao giờ mua mì cốc.

Mì cốc khổng lồ trong siêu thị. Ảnh: Weibo.

Mì cốc khổng lồ trong siêu thị. Ảnh: Weibo.

Sản phẩm mì cốc khổng lồ này được bán ở một siêu thị ở Thâm Quyến mà người mua cần có thẻ thành viên, vận hành bởi chuỗi siêu thị toàn cầu Walmart, theo trang tin Sohu của Trung Quốc. Mỗi cốc mì cao 45cm, giá mỗi cốc là 168 tệ (547.000 đồng), bên trong có 24 cốc mì nhỏ với nhiều vị khác nhau.

Một phần vì sản phẩm lạ mắt, một phần có lẽ do tâm lý đám đông nên ai ai cũng muốn mua cốc mì khổng lồ này. Trên mạng, chủ đề cốc mì khổng lồ trở nên rất phổ biến. Mà mỗi khách hàng chỉ được mua 2 cốc nên việc mua được cốc mì khổng lồ dường như lại khiến người ta vô cùng tự hào.

24 cốc mì bình thường và một cái xô không có quai xách. Ảnh: Weibo.

24 cốc mì bình thường và một cái xô không có quai xách. Ảnh: Weibo.

Thế là tất nhiên, siêu thị đông nghẹt người vào ngày mở bán mì cốc siêu to. Nhiều người thừa nhận rằng bình thường họ không ăn mì nhưng cũng muốn mua cốc mì này làm… kỷ niệm. Có người lại nói mua cốc mì kiểu này rất hay vì lấy hết mì ở trong ra ăn xong có thể dùng cái cốc to làm xô đựng nước. Và không ít người đến siêu thị chủ yếu để… chụp ảnh với những cốc mì.

Nhiều người thích đến chụp ảnh chứ không mua. Ảnh: Xiaohongshu.

Nhiều người thích đến chụp ảnh chứ không mua. Ảnh: Xiaohongshu.

Cốc mì đã thu hút khách đến đông tới mức sau một lúc thì nhân viên siêu thị phải tạm ngừng nhận khách. Khách đến sẽ phải xếp hàng chờ 30 phút mới được vào siêu thị. Đến 10h sáng thì không còn cốc mì khổng lồ nào trong siêu thị mà chỉ có vô số ảnh của chúng được đăng trên các mạng xã hội.

Ai mua được là phải khoe ngay. Ảnh: Xiaohongshu; Dora King King.

Ai mua được là phải khoe ngay. Ảnh: Xiaohongshu; Dora King King.

Nhưng siêu thị hết hàng không có nghĩa là người ta không thể mua được cốc mì khổng lồ nữa. Cũng như với bất kỳ sản phẩm đang hot nào khác, nhiều cốc mì được đăng bán lại trên mạng với giá hơn gấp 3 lần giá gốc.

Những cốc mì khổng lồ bán chạy hơn hẳn mì gói bình thường. Ảnh: Xiaohongshu.

Những cốc mì khổng lồ bán chạy hơn hẳn mì gói bình thường. Ảnh: Xiaohongshu.

Không rõ có nhiều người sẵn sàng bỏ ra gấp 3 lần tiền (khoảng 1,5 triệu đồng) để mua 24 cốc mì cộng thêm cái xô đựng nước bằng nhựa không, nhưng có một điều chắc chắn là đôi khi, chỉ một ý tưởng mới lạ thôi có thể giúp bán được rất nhiều sản phẩm mà trước đó là hết sức bình thường.

Nguồn: [Link nguồn]

Người mẫu Thái Lan đăng ảnh ”bóc mẽ” những tín đồ sống ảo, dân mạng bái phục độ lầy lội

Một cô người mẫu Thái Lan mới đây đã đăng bức ảnh “Bạn trai mua cho tôi chai nước ngọt” lên mạng xã hội. Nhưng trước khi mọi người kịp khen ngợi hay ghen tỵ với sự...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thục Hân ([Tên nguồn])
Giới trẻ 2024 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN